Chap 5: Mềm lòng

2.2K 139 45
                                    

Sau khi ra khỏi nhà hàng của khách sạn, Eun Hye không biết phải đi đâu. Cô lang thang trên phố hòa vào dòng người đông đúc tấp nập nhưng trong lòng lại cảm thấy cô đơn vô tận.

Cô ghét những người làm phiền đến cuộc sống, soi mói đời tư của cô và đặc biệt là những người lắm tiền, lắm quyền liền tự cho mình là tối thượng. Vì vậy mà khi biết Jungkook điều tra thân thế của mình Eun Hye mới tức giận đến như vậy!

Cô biết mình có phần hơi quá lời nhưng Jungkook lại chạm vào điều cấm kị đó nên cô không thể kiểm soát bản thân mà nặng lời với anh.

Cô thừa nhận mình không hề ghét bỏ cũng Jungkook. Cũng đúng thôi thử hỏi có người phụ nữ nào lại không có ấn tượng gì đối với người đàn ông đầu tiên của mình. Đã vậy lại còn vừa giúp mình thoát khỏi bọn du côn và cho mình một nơi để ngủ tạm.

Đột nhiên tiếng khóc của một bạn nhỏ vang lên kéo cô thoát khỏi những suy nghĩ về thực tại. Lúc này cô mới để ý mình đã thoái khỏi dòng người đông đúc tự bao giờ mà đã đi vào một phần của công viên nào đó.

Eun Hye vội bước đến gần cậu bé, cô ngồi xuống trước mặt nhóc hỏi han:

- "The boy, do you have a problem? (Bé trai, con gặp vấn đề gì sao?)"

Cậu nhóc không trả lời ngay mà nhìn cô một hồi mới mấp máy miệng lẩm nhẩm gì đó mà cô không nghe được.

Như hiểu ra thái độ phòng bị của cậu nhóc, Eun Hye mỉm cười rồi nói:

- "Know defensive with strangers is a good thing. But i am not a bad person! (Biết phòng bị người lạ là điều tốt. Nhưng cô không phải người xấu đâu!)"

Sau khi nghe cô nói cùng với thái độ cởi mở của Eun Hye cuối cùng cậu nhóc mới dành cho cô chút tin tưởng mà sụt sùi đáp:

- "Sorry! I lost my parents and can you help me? (Xin lỗi cô! Cháu đã lạc mất ba mẹ, cô có thể giúp cháu được không?)"

- "Oh, of cause! We're going to sit and wait them, okay? (Ồ, tất nhiên rồi! Chúng ta ra kia ngồi đợi họ, được chứ?)"

- "Yes sir! (Vâng thưa cô!)" Cậu bé đưa mắt nhìn cô cười cười rồi nói.

Eun Hye mỉm cười xòa đầu cậu nhóc rồi nắm tay cậu bước đến hàng ghế bên kia. Hai người ngồi xuống một chiếc ghế đặt tại công viên, cứ như vậy họ trò chuyện vui vẻ mà quên cả trời đất đã chuyển chiều tà lúc nào không hay!

Cho đến khi trời chập chạng tối, có thể là do đã chiều muộn hay do những đám mây đen đang dần kéo đến mà trời nhanh chuyển tối hơn, lúc này mới bắt gặp hai vợ chồng chạy đến.

Cô vợ khóc nức nở ôm trầm lấy con trai mình, rồi họ đều không ngừng nói cảm ơn cô. Họ cũng ngỏ ý mời cô ăn tối để cảm ơn cô nhưng vì vừa rồi cậu nhóc đã nói cho cô biết hôm nay là sinh nhật của ba cậu bé, vậy nên hai mẹ con mới ra ngoài mua quà tặng cho ba bất ngờ cũng vì thế mà cậu bé mới bị lạc. Cô không muốn phiền họ nên đã từ chối.

-------------------

Tại nơi của Jungkook..........

Anh vẫn ở lại khách sạn này, ờ đúng ra giờ này phải trên máy bay trở về Hàn rồi mới đúng nhưng vì thấy để một cô gái một thân một mình không tiền không của ở lại nơi đây thật khó sống nên mới kiên nhẫn ngồi đợi hết 8 tiếng đồng hồ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

||Jeon Jungkook|| Vợ Yêu, Em Còn Muốn Trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ