Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương Nghệ An

260 0 0
                                    

Ngày nay, do lối sống phóng khoáng trong vấn đề "tình yêu tình dục" của đại đa số giới trẻ cộng với sự thiếu hiểu biết, thiếu kiến thức về các căn bệnh xã hội nên đã khiến cho tỷ lệ người mắc các bệnh lý xã hội ngày một tăng cao. Chính vì vậy, vấn đề điều trị bệnh xã hội uy tín- chất lượng tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương Nghệ An đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Và để hiểu rõ hơn mời mọi người hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Những căn bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến hiện nay

Trước khi đi vào chia sẻ về vấn đề điều trị bệnh xã hội uy tín- chất lượng tại Phòng khám Đa Khoa Thái Dương Nghệ An chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về những căn bệnh xã hội phổ biến nhằm giúp mọi người có thêm nhiều kiến thức bệnh để có thể phòng tránh, phát hiện bệnh sớm nhằm có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

Bệnh xã hội là căn bệnh đặc biệt nguy hiểm cho toàn xã hội, nếu người bệnh không phát hiện và có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản thậm chí là tính mạng mỗi người.

Hiện nay, bệnh xã hội có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng chủ yếu lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục không an toàn (quan hệ bừa bãi, không chung thủy). Ngoài ra, bệnh còn lây nhiễm qua một số con đường khác như: Tiếp xúc với vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh, qua đường máu hoặc truyền từ mẹ sang con... Ngày nay, có một số căn bệnh xã hội phổ biến như sau:

 Ngày nay, có một số căn bệnh xã hội phổ biến như sau:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bệnh lậu

Bệnh lậu thuộc một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và phổ biến hiện nay. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục, do song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Vi khuẩn cầu lậu thường sinh sống trong môi trường ẩm ướt như: Tại bộ phận sinh dục nam và nữ, hậu môn, mắt, miệng, họng...

Khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể người khoảng 2 - 6 ngày sẽ gây ra một số triệu chứng cơ bản như sau: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, dòng tiểu yếu, tiểu ra mủ (đôi khi tiểu ra máu), huyết trắng ra nhiều kèm mùi hôi khó chịu, đau vùng xương chậu, lỗ niệu đạo sưng đỏ, xuất hiện dịch nhầy có màu xanh hoặc hơi vàng chảy ra ở cơ quan sinh dục vào buổi sáng, đau khi cương dương hoặc khi quan hệ tình dục ... Bệnh còn gây ra một số triệu chứng toàn thân như: Gây ngứa, đau rát, cơ thể mệt mỏi, nóng sốt, chóng mặt...

Bệnh lậu nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe khả năng sinh sản và đe dọa đến tính mạng con người như: Gây viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, chít hẹp niệu đạo ... (đối với nam giới). Gây viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng... có thể dẫn đến vô sinh, thai ngoài tử, sảy thai (đối với nữ giới).

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương Nghệ An - Điều trị bệnh xã hội uy tínWhere stories live. Discover now