Phiên ngoại: Mỹ nam và dã thú.

206 11 0
                                    

Ngày xửa ngày xưa, có một tòa lâu đài tráng lệ ở giữa khu rừng, trong lâu đài có một vị hoàng tử tóc đen mắt xanh cao quý sống ở đó. Có một hôm, một bà lão với khuôn mặt nhăn nheo đi đến trước cửa lâu đài, muốn dùng một quả quýt để đổi lấy một đêm ở lại trong lâu đài. Hoàng tử nhận lấy quả quýt nhìn một chút, chàng thấy được da của quả quýt đã nhăn hết cả, thế nên chàng đã dứt khoát từ chối bà lão. 

Ngay sau đó, trên người bà lão đột nhiên phát ra một luồng ánh sáng vàng, nàng biến thành một cô gái xinh đẹp như tiên, mà quả quýt trên tay nàng thì lại biến thành một quả bưởi khổng lồ. Hoàng tử vô cùng hối hận, vội vàng giải thích với cô gái, nhưng mà mọi thứ đã chậm rồi. Cô gái trách hoàng tử quá xem trong bề ngoài và ích kỷ tự đại, làm một phép ma thuật biến hoàng tử thành một con dã thú, còn quả bưởi tươi ngon mọng nước kia thì sẽ thành đảo kế*(thứ có thể đảo ngược lại số mệnh)cho vận mệnh của vương tử.

 Ngay khi hoàng tử trưởng thành một khắc kia, quả bưởi sẽ chín hoàn toàn. Nếu hoàng tử có thể yêu thương một ai đó thật lòng, lại khiến người kia yêu mình và vì mình sinh một đứa con, thì ma chú sẽ giải trừ, còn nếu không, quả bưởi sẽ bong từng lớp vào mỗi ngày, cho đến khi bong ra sạch sẽ thì hoàng tử sẽ không thể biến về hình dạng cũ được nữa.

 Từ đó về sau hoàng tử bị nhốt lại trong lâu đài, thứ duy nhất có thể liên hệ với thế giới bên ngoài chính là một cái gương mà cô gái kia đã để lại. 

Mà ở bên kia rừng rậm, có một thôn nhỏ hiền hòa, trong thôn có một trưởng thôn, trưởng thôn có một đứa con tên Lâm Kỳ, là 'thôn thảo'*(hotboy của thôn :v) nổi tiếng trong thôn, rất nhiều người đều thầm thương trộm nhớ cậu, trong đó con trai của quan trị an – Darrel là cuồng nhiệt nhất, từng có một lần tuyên bố muốn cưới Lâm Kỳ.

 Có một hôm, trưởng thôn ra ngoài đi thăm hỏi người bạn tốt ở thôn lân cận, trên đường về lại bị lạc mất phương hướng, ông không thể không đến tòa lâu đài nhìn như bị bỏ hoang duy nhất ở gần đó nghỉ một đêm. Đêm kia, đã khiến cho thế giới quan của trưởng thôn bị sụp đổ.

 Ông thấy được gia cụ biết cử động, bộ trà cụ có thể nói, trong đó khiến ông khó chịu nổi nhất chính là một cái ấm trà độc mồm độc miệng. Rồi sau sau đó, ông lại gặp được một con sói đen cực lớn biết nói tiếng người, sói đen nhìn thấy ông thì không nói hai lời liền đem ông nhốt lại.

 Lâm Kỳ ở nhà chờ lại chờ, đợi rồi lại đợi nhưng trước sau không thấy cha quay về, mà cái tên Darrel đáng ghét kia lại cứ dây dưa mãi với cậu, cuối cùng cậu quyết định rời nhà đi tìm cha. Lâm Kỳ với thuộc tính mù đường được di truyền một cách hoàn mỹ từ cha mình, rất nhanh đã bị lạc đúng ngay chỗ đó, hơn nữa cũng đi nghỉ chân ở cùng một tòa lâu đài, thế là cậu đã thấy được mọi thứ mà cha mình đã gặp qua.

 Lâm Kỳ hiền lành không nỡ để cha già phải phập phồng lo sợ giữa một đám đồ vật kỳ dị, cuối cùng đưa ra để bản thân làm tù binh, thả người cha già của mình. Dã thú cuối cùng đã đồng ý lời cầu xin của cậu. "À này, tôi tên Lâm Kỳ, xin hỏi ngươi tên gì?"


Lâm Kỳ cười rạng rỡ chào hỏi dã thú. Sói đen ngồi chồm hổm ở trước mặt Lâm Kỳ, nghiêng đầu ngoan ngoãn nói: "Tôi tên là Salou".

TÔI LÀ NGƯỜI ĐỨNG ĐẮN - Tràng Vị Bất Thích GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ