DAY BY DAY WITH SEXY LOVE - JIJUNG

19.6K 33 7
                                    

CHAP 1

-           TÔI GHÉT CHỊ!!! – Cô gái phùng má hét lớn vào mặt người con gái lớn tuổi hơn khi vừa đi học về rồi chạy ù vào phòng, đóng mạnh cánh cửa cô nằm sấp lên giường mà khóc. Để lại một người đứng đó buồn bã và sự khó chịu của chàng trai bên cạnh người ấy, kể cả ba mẹ cô cũng đều ngạc nhiên với thái độ đó của cô.

“Phải, người vừa hét đó chính là tôi. PARK JI YEON. Năm nay tôi 18 tuổi, còn cái người vừa bị tôi hét vào mặt đó thì lớn hơn tôi những 5 tuổi cơ đấy. Nhưng không vì thế mà tôi lịch sự và lễ phép với cô ta đâu nhé, bởi vì … cô ấy đã giành mất một người luôn thương yêu tôi.”

-           Này Park Jiyeon! Em quá đáng rồi đấy. Mau mở cửa ra và xin lỗi ngay. – Đứng trước cửa phòng Jiyeon, chàng trai ấy gắt gỏng. Điều đặc biệt là chưa bao giờ anh ấy lớn tiếng với Jiyeon như thế. – Em phải tôn trọng cô ấy chứ, cô ấy sẽ là chị dâu của em đấy. Park Jiyeon!

             Oh! Hóa ra cô gái lớn tuổi hơn kia sẽ là chị dâu sao? Phải rồi hét to vào mặt chị dâu tương lai như thế là điều không nên. Nhưng đối với Jiyeon, một đứa con cưng của gia đình giàu có, cha mẹ cô là những người trên thương trường, họ giành nhiều thời gian cho công việc hơn, thế nên từ nhỏ đến lớn Jiyeon chỉ bám theo anh trai mà làm nũng. Một đứa em gái luôn được anh trai mình nuông chiều, chăm sóc, bảo bọc như thế thì làm sao có thể dễ dàng chấp nhận khi mà tình cảm của anh trai giành cho mình mười mấy năm nay bây giờ lại giành cho một người lạ không thân thích dòng họ kia được chứ. Mặc dù Jiyeon biết một khi mà anh trai cô đã chọn thì người đó hẳn là rất tuyệt.

-             SAO? Thì sao nào? Em ghét cô ta! Hức…hức… - Jiyeon hét toán lên trong phòng. – Em sẽ không bao giờ chấp nhận cô ta là chị dâu của em. Hức…

-              Ya !!! Park Jiyeon, em ra đây mau, có ra đây không! Em mà …

-             Thôi anh, chắc con bé bất ngờ…. Jiyeon à, chị về đây.– Cô gái nhỏ nhẹ rồi cười gượng kéo nhẹ Hyoyeon đi.

-              Kìa em... phải nói cho con bé biết chứ.

-              Xin phép hai bác, cháu về ạ.

-              À, ừ … cháu thường xuyên đến đây chơi nhé. Con bé sẽ quen dần thôi.

-              Vâng, cháu xin phép ạ. – Cô gái lễ phép chào.

-              Ừ chào cháu. – Ông bà Park mỉm cười.

-              Anh đưa em về. – HyoYeon cũng vội vã với lấy cái áo khoác.

-              Vâng.

-            Eunjung à, em đừng trách con bé nhé. Nó còn nhỏ chưa hiểu chuyện. – Hyo Yeon chữa cháy khi lái xe đưa bạn gái về - Với lại từ trước giờ anh luôn chiều nó nên mới thế.

-             Vâng, em hiểu mà. – Eunjung mỉm cười dịu dàng nhìn Hyo Yeon. – Con bé tên Ji Yeon phải không anh?

-             Ừ, hôm nay đưa em về ra mắt mà lại …. Con bé không như vậy đâu, nó dễ thương lắm đấy. – Có lẽ Hyo Yeon rất thích thú khi kể về em gái mình.

DAY BY DAY WITH SEXY LOVE - JIJUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ