Chương 4

6.1K 400 110
                                    

Chương 4: Sao trên trời (4)

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

"Làm sao cậu lại có số của tôi vậy?" Cái số này Lý Đình cũng không biết.

"Chính anh nói." Cao Vũ Sanh bên kia dường như đã cười một chút.

Lúc này Địch Thần mới nhớ đến lần đón xe ô long kia, ngồi dậy gãi gãi đầu, thầm nghĩ, trí nhớ người này thật đúng là tốt, mình mới đọc qua có một lần mà đã nhớ kỹ.

Vị tổng tài tiên sinh này nói có chút chuyện làm ăn cần bàn, rất hân hạnh mời cậu cùng ăn một bữa cơm. Địch Thần chẳng hề biết là một vệ sĩ không chuyên nghiệp nghèo rớt mồng tơi như anh thì có bản lĩnh gì có thể cùng cao phú soái bàn chuyện làm ăn, hơn phân nửa là muốn thuê anh làm vệ sĩ rồi. Dù sao hợp đồng với Lý Đình cũng sắp kết thúc, lại sắp bắt đầu ngửa mặt uống gió Tây Bắc, thôi thì bàn chuyện hợp đồng tiếp theo cũng được.

Không chút do dự đồng ý, Cao Vũ Sanh hỏi cậu muốn ăn gì, Thần ca sờ cái bụng đang hát bài vườn không nhà trống của mình quyết định chọn ăn lẩu.

"Mông Mông, theo cậu ra ngoài nào." Mặc quần áo chỉnh tề, khoác ba lô đen lên vai, Địch Thần mở cửa nhà dì Chu đối diện rồi gọi cháu ngoại trai đang xem TV với cháu của dì Chu đi cùng. Phương Sơ Dương là một cảnh sát có tiếng, bình thường không có ngày nghỉ gì cả, cuối tuần cũng phải tăng ca làm việc để tra án, không thể nào để bé ở một mình trong nhà được, thôi mang theo đi tìm Cao tổng cọ cơm luôn.

"Thần Thần con đi đâu vậy?" Trong nhà dì Chu còn có một người phụ nữ trung niên khác, hai người đang ngồi nói chuyện phiếm, nhiệt tình bắt chuyện với Địch Thần mới bước vào.

"Con đi ra ngoài gặp một người bạn đó mà." Địch Thần cười nói một câu với dì Chu, quay đầu ngoắc ngoắc cháu ngoại trai.

"Cậu... còn chưa xem xong phim hoạt hình mà." Mông Mông quyến luyến không rời nhìn chăm chú vào màn hình TV, nhà dì Chu có smart TV nên có rất nhiều phim hoạt hình nước ngoài, xem kiểu nào cũng không đủ. Mèo Tom màu xanh nhạt đang đuổi theo chuột Jerry, đuổi đến chỗ sào phơi đồ mới biết mình bước hụt, ầm ầm rớt xuống. Hai bạn nhỏ xem xong mắt cười cong cong, một vị họ Địch khác đã ném người cậu đứng ở cửa lên chín tầng mây.

"Để cho Mông Mông ở lại chơi với Nhạc Nhạc đi, buổi trưa ăn ở nhà dì cũng được. Khó có được một ngày cuối tuần, con cũng được nhàn hạ chút." Dì Chu vung tay, ý bảo để mình chăm sóc hai đứa bé, còn Địch Thần cần đi đâu thì đi đi. Người ở Gia Chúc Viện cũng đều là người của cục công an, khu khung cư lâu đời đã có vài chục năm rồi, ai cũng rất quen thuộc, lúc đi học Địch Thần cũng không ít lần ăn ở nhà dì Chu.

Địch Thần có chút do dự.

"Không sao đâu, dì biết tình trạng cơ thể Mông Mông mà, dì sẽ không dẫn tụi nhỏ ra ngoài, chỉ ở nhà chơi thôi. Có việc gì thì dì lập tức gọi cho con." Dì Chu vỗ ngực đảm bảo, người phụ nữ bên cạnh tò mò nhìn Địch Thần.

"Cậu đi đi, không sao đâu mà." Mắt của Địch Mông Mông vẫn còn dính trên màn hình, không hề có thành ý vẫy vẫy cái tay nhỏ.

Vệ Sĩ Tạm Thời - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ