CHƯƠNG 26

136 18 1
                                    

Ngày hôm sau đi đến
Fudomine, đi tới trường học béo tiệm bán báo, Chu Thụy qua đến hỏi một chút báo chí, "Tokyo tennis tuần san tới sao? Bao nhiêu tiền?"

"Một trăm Nhật nguyên." Lão bản thuận miệng nói.

Sách, thật đúng là quý a, ta có phải hay không muốn nên muốn cái tiền nhuận bút cái gì.

Chu Thụy bỏ tiền mua được một phần, Tachibana An cũng tiếp cận sang đây xem, vừa mới mở ra trang báo tờ thứ nhất rõ ràng chính là hắn danh tự, tiêu đề cũng đặc biệt hấp dẫn người —— " Chu Thụy huấn luyện viên tại Tokyo "

Tokyo tới một cái người Trung Quốc, niên kỷ của hắn chỉ có mười tám tuổi, trở thành Fudomine trường học huấn luyện viên, nguyên bản tất cả mọi người nhìn không tốt hắn, liền ngay cả Fudomine hiệu trưởng cũng cứ nói hắn tuổi còn rất trẻ, làm cho người ta không thể tin được!

Có thể đi qua ngắn ngủn một vòng, hắn liền khiến cho mọi người tin phục.

Tối chuyên nghiệp phương thức huấn luyện, không nhờ vào bất kỳ dụng cụ, hoàn toàn bằng vào mắt thường cùng kinh nghiệm để phán đoán đội viên thân thể tình huống.

Đây là Chu Thụy huấn luyện viên thần kỳ.

Có thông báo, liền ngay cả Mĩ Quốc Close, vận động đại sư, cũng đúng Chu Thụy huấn luyện viên phương thức huấn luyện thán phục, đồng thời tư nhân đưa tặng giá trị mấy trăm trăm vạn Nhật nguyên dụng cụ, chỉ vì quan sát Chu Thụy huấn luyện viên phương thức huấn luyện.

Tokyo trứ danh vận động đại sư cũng đúng không khỏi bị Chu Thụy huấn luyện viên phương thức huấn luyện sở này bức.

Cáp?

Bị phương thức huấn luyện thuyết phục?

Chu Thụy tấc tắc kêu kỳ lạ, này thực nói là ta sao? Như thế nào cảm giác như vậy điểu đó!

Đưa tin vẫn chưa xong: Này không thể không nói là tennis giới may mắn, cũng là chúng ta Tokyo giới thể dục may mắn, nghĩ đến có Chu Thụy huấn luyện viên, chúng ta vận động giới tất nhiên sẽ xuất hiện vô số người mới, dựa theo phương đông ngạn ngữ lão nói: Thiên lý mã rất nhiều, thế nhưng Bá Nhạc cũng rất ít, mà Chu Thụy huấn luyện viên chính là Bá Nhạc, để cho chúng ta chờ mong Fudomine tại dưới tay hắn hội có cái gì dạng kinh người phát triển a!

Này ngạn ngữ ta thế nào chưa nghe nói qua, bất quá Chu Thụy tâm tình lại là thoải mái vô cùng.

Nhật Bản đều phục a? !

... ...

"Thụy ca lần này thế nhưng là xuất đại danh đó!" Tachibana An cười đến lộ ra trắng nõn chỉnh tề hàm răng, "Tennis tuần san trước kia Fudomine có thể chưa bao giờ có trải qua đâu, liền ngay cả ca ca cũng chỉ là trải qua một lần." Nàng thay Chu Thụy cao hứng, "Đây chính là tennis tuần san, tuy cực hạn cùng Tokyo khu, nhưng phát hành lượng cũng là mấy vạn phần đâu, người bình thường cũng không đãi ngộ này."

Hai người ta chê cười lấy đi đến tennis trận, liền phát hiện Fudomine nhân thủ đều cầm lấy một phần báo chí.

Đều giúp nhau lấy làm kỳ lấy.

[ POT]  TA LÀ HỆ THỐNG SIÊU CẤP HUẤN LUYỆN VIÊN ( Convert)Where stories live. Discover now