|dongwoong| anh hùng kim dong hyun

684 68 10
                                    

DongHyun bước vào lớp Muggle học trong sự đánh giá của hàng chục con mắt, cay đắng nhận ra mình là đứa học sinh Slytherin duy nhất trong này. Giáo sư Helega có vẻ cũng giật mình với sự xuất hiện của cậu, bằng chứng là bà vừa làm rớt luôn chiếc mũi yêu quí xuống đất khi hất đầu ra hiệu cho DongHyun về chỗ. Cậu nhanh chóng bước về phía mấy học sinh Hufflepuff, thả mình ngồi thụp xuống chỗ trống bên cạnh Jeon Woong.

"Bồ đi muộn vậy?" Jeon Woong vừa hỏi vừa bận rộn ghi chép lại từng lời giáo sư Helega nói, chiếc bút lông ngỗng lướt như bay trên cuộn da dê cũ.

"Mình đi đến Hành lang thì bị Peeves ném đất vào người, phải quay lại để thay đồ nữa" DongHyun bực bội vò tóc, mái tóc đang rối giờ bung lên như cây nấm. "Nếu mình không có lớp thì mình đã đuổi theo ếm cho nó một bùa choáng rồi". Cậu thò tay vào áo chùng lấy ra nắm Ong Xì Xèo, thứ mà Woong thích ăn nhất, dúi vào tay cậu ấy. "Mình mua cho bồ đó. Ăn đi"

DongHyun sẽ không nói rằng mình muộn học chỉ vì quên đống Ong Xì Xèo này ở Kí Túc đâu. Tuyệt đối không.

Tiếng cười khúc khích của Woong vang bên tai cậu, cậu bạn vẫn đang tập trung nghe giảng, lấy một viên nhét thẳng vào mồm "Lần sau mình đi với bồ nhé, Peeves không dám làm gì mình đâu. Cảm ơn bồ nha"

"Đúng rồi, vì bồ là Thủ-lĩnh-nam-sinh-tối-cao-ngọt-ngào-Jeon-Woong mà. Nó mà dám làm gì bồ chắc bị cả Hogwarts chọi mấy con Quái Tôm Đuôi Nổ vào mặt mất"

"Nói lại cái biệt danh đó lần nữa là mình sẽ cho bồ ăn một con sên đấy" Woong dứ dứ cái bút lông về phía cậu, tuy vậy môi lại nở nụ cười rực rỡ. Tim DongHyun đập nhanh một cái, đây chắc hẳn là mấy cái thứ yêu-say-đắm-mê-mẩn như mấy cái truyện Muggle sến súa của WooJin rồi. Cả giờ học sau đó, mặc cho cái nhìn chế giễu của Lee DaeHwi bàn trên, DongHyun chỉ chăm chăm kiếm cớ quay sang nói chuyện với Woong, thi thoảng thần người ra nhìn lén cậu bạn một chút.

"Này DongHyun, bồ có nghe giảng không vậy?"

DongHyun đang nằm sụp lên bàn, lười nhác đáp một tiếng có, cuộn giấy da vẫn trắng trơn không có lấy một chữ. Lớp Muggle đúng là chán ngắt của chán, tuy vậy thì theo như lời ông anh YoungMin bên Gryffindor "Tình iu sẽ giúp ta có động lực làm tất cả" , nên DongHyun hi vọng cơn cảm nắng to đùng với Jeon Woong sẽ giúp cậu ít nhất được một điểm Chấp nhận Được ở môn này, vì nói gì thì nói, nếu cậu ấy không đăng kí tất cả các môn học Tự chọn, thì còn lâu DongHyun mới đăng kí gì khác ngoài môn Bay và Số học Huyền Bí.

Woong lấy tay lay lay DongHyun dậy, thở dài "Tuần sau chúng mình phải nộp một bài luận tận một thước hai lận"

"Cái quần đùi Merlin! Một thước hai! Một thước hai!" DongHyun tức giận kêu lên. Dù có vì tình yêu, cái ý tưởng này vẫn là dở tệ. Quỷ tha ma bắt cái đồ đáng yêu thích học nhiều môn Jeon Woong.

Woong bật cười khi thấy vẻ mặt sững sờ của bạn, tự động lấy đũa phép thu dọn hết đống sách vở của DongHyun vào cặp, kéo tay cậu đứng dậy "Giáo sư Helega ra khỏi lớp rồi đó. Đi ăn thôi. Bồ mà ở đây mãi là WooJin xơi tái hết đùi gà Ái Nhĩ Lan đó"

"Cái bài luận đó là về cái gì vậy?"

"Một phát minh của Muggle. Hay bọn mình làm về máy ghi âm đi. Cái đó đỉnh lắm. Bồ yên tâm, mình sẽ không để cái bài luận này ở điểm Giỏi quá kì vọng đâu.

|ab6ix| |hogwarts au| Những Cốc Bia BơWhere stories live. Discover now