|dongwoong| cái sự nhầm lẫn to như bãi phưn bằng mã

1K 95 14
                                    

Jeon Woong nằm gục xuống chiếc bàn gỗ trong phòng Sinh Hoạt, hai tay ôm lấy đầu. Chỉ vì sai lầm ngớ ngẩn ngày hôm qua, cậu đã trở thành tâm điểm chú ý của cả trường. Thậm chí trong giờ Độc dược sáng nay, vì mải chú ý đến ánh mắt của các học sinh Gryffindor bắn về phía mình, cậu còn làm nổ một vạc đầy thuốc, trừ 20 điểm cho Hufflepuff và đem lại hình phạt đầu tiên trong cuộc đời học sinh của cậu: cọ sạch hết đống mề đay cùng giáo sư Rhymer. Chắc chắn hôm qua là ngày xui xẻo nhất, tệ nhất trên 15 năm cậu sống trên đời, tệ hơn cả khi bị DaeHwi lừa ăn Kẹo Nhộng Ói nữa.

Mải mê suy nghĩ, Woong không nhận ra cậu bạn thân DaeHwi bước vào phòng từ lúc nào, trên tay còn mang theo món pudding siro phong thơm phức.

"Này, mình đem đồ ăn về rồi đây? Cả Hufflepuff chỉ chực chờ bồ xuống để hỏi chuyện thôi đó! DongHyun cứ nhìn sang bàn mình mãi, rõ là để kiếm người iu của nó rồi."

Cậu ngẩng đầu lên, không ngại ngần bám lấy tay DaeHwi. "Vì Merlin, bồ đừng nhắc tới chuyện này nữa được không? Bồ phải cứu mình ra khỏi đống hỗn tạp này đi. Lee DaeHwi giỏi Bùa chú nhất mà, có cách nào ếm Bùa Lú lên cả Hogwarts được không?"

DaeHwi bật cười nhìn cậu bạn thân, đột nhiên lấy từ sau lưng ra một tờ báo. "Hẹn hò với Hoàng Tử Slytherin tệ đến như thế hả? Nhưng mà nhìn này, chuyện này lên cả Tập San Cuối Tuần Ở Hogwarts rồi, nên mình nghĩ bồ không thoát ra được khỏi nó đâu"

Jeon Woong nhảy dựng lên, đầu cậu quay mòng mòng. Ngay trên trang đầu tiên là hình ảnh cậu và DongHyun đang nắm tay nhau cạnh Hồ Đen cùng tít báo đang nhảy nhót "Huynh Trưởng Hufflepuff hẹn hò cùng Tầm thủ Vàng của Hogwart: Kim DongHyun?" Vội vàng lật sang trang bên, JeonWoong thoát ra một tiếng thở dài. Tấm ảnh phù thuỷ như đang trêu ngươi cậu. Trên ảnh là hình ảnh cậu đang hét vào loa từ đài quan sát, phấn khích nhảy lên nhảy xuống, trên cổ vẫn còn đeo nhầm khăn quàng của Slytherin. DaeHwi thấy mặt cậu bạn của mình nghệt ra, bèn giật lại tờ báo. "Để trả thù cho vụ bồ không đi ăn cùng mình hôm nay, mình tự cho phép mình đọc to bài báo hay ho nhứt thế kỉ này?"

"Nếu bồ không để tờ báo xuống, thề với Merlin, mình sẽ ếm ngay bùa lông lá lên người bồ đấy"

"Đoán xem ai là người giỏi bùa chú ở đây nào Woong"

DaeHwi nhếch mép, ngồi phịch xuống ghế sofa gần lò sưởi, bắn một cái nhìn thách thức cho cậu. Đối nghịch với vẻ thách thức của DaeHwi là một Woong-sụp-đổ, hai tay che kín tai.

Mối tình gần đây nhất, gây nhìu tranh cãi nhất, chính là mối tình giữa Huynh Trưởng Hufflepuff Jeon Woong cùng Tầm thủ kiêm đội trưởng đội Quidditch của Slytherin Kim Dong Hyun. Chuyện tình iu này có lẽ là bí mật, cho đến hôm qua. Có lẽ tôi phải nhắc lại, sự kiện nóng nhứt của hôm qua là gì???? Đương nhiên là Chung kết Quiditch rồi. Trận Chung kết Quidditch xảy ra giữa hai nhà Slytherin và Ravenclaw vào đầu giờ, với Jeon Woong đảm nhận vai trò bình luận. Trước đó, Ravenclaw và Slytherin đã thi đấu rất xuất sắc, tuy vậy số điểm của Ravenclaw nhỉnh hơn hẳn và chưa đội nào bắt được trái Snitch. Vào những giây phút căng thẳng của trận đấu, DongHyun đã thành công bắt được trái Snitch khi tranh chấp với Tầm thủ đội Ravenclaw Lee SeungHun, chính thức đưa Slytherin lên ngôi vô địch chỉ với cách biệt 10 điểm. Tuy vậy, cũng có tranh chấp xảy ra, khi ngay sau đó có một quả Bludger bự chà bá bay thẳng vào người Tầm thủ này, may mắn được đánh đi bởi Kim Shi Hoon, Tấn thủ của Slytherin đang bay ngay cạnh đó. Và đó cũng chính là lúc chúng ta biết được mối quan hệ bí mựt này. Jeon Woong, trong cơn tức giận vì hành động chơi xấu này, đã vô tình hét vào loa. Tôi xin trích dẫn lại đầy đủ câu nói hôm qua: "Ai đánh quả Bludger đó chuẩn bị vào Rừng Cấm đi DongHyun là nhất để DongHyun của tôi yên DongHyun là bao cát à đồ chơi xấu muốn bị Stupefy ngay không hay bị ếm cả đời à cái gì chứ cái này tôi giỏi nhất nhé tôi cảnh b-" . Tất cả mọi người sau đó đã bị bất ngờ, tuy vậy, vẫn muốn biết thêm thông tin. Giáo sư BoA đã cắt đứt hành động này bằng cách tắt loa ở phòng bình luận lại, một hành động nhàm chán hết cỡ. Theo lời kể của bạn thân của Jeon Woong, anh Lee DaeHwi, Woong đã chạy trốn ngay sau hành động bộc phát của mình...

|ab6ix| |hogwarts au| Những Cốc Bia BơWhere stories live. Discover now