PN 90 - 99

215 9 1
                                    

Chương thứ chín mươi phiên ngoại nhị ④

Diễn đàn thể: Venice tốt nhất phim nhựa + tốt nhất nam diễn viên, 《 song thành chuyện cũ 》 cái gì trình độ?

Chủ đề: Venice tốt nhất phim nhựa + tốt nhất nam diễn viên, 《 song thành chuyện cũ 》 cái gì trình độ?

0 lâu: RT

1 lâu: từ trước tới nay Hán Ngữ phim nhựa lấy quá Âu Châu tam đại cao nhất kim thưởng không vượt qua 20 bộ, quốc tế ảnh đế ảnh hậu thêm đứng lên không vượt qua 10 cái, lần này song thưởng đồng thời lấy , ngươi nói cái gì trình độ.

2 lâu: ta khu đồ bản trình độ

3 lâu: ta khu đồ bản rõ ràng là bởi vì lấy ảnh đế chính là nhất ca, đổi cái lưu lượng không cao liên lâu đều cái không đứng dậy ngươi tin hay không

4 lâu: nhượng nhất ca hắc trát tâm tử trình độ, thật vất vả chờ đến nhất ca tiếp nhất bộ tiểu chúng văn nghệ phiến, cho rằng có thể trào hắn phòng bán vé phó phố, kết quả nhất ca kháo này bộ cuộn phim nhất phi trùng thiên lấy Venice ảnh đế.

5 lâu: trước kia tuy rằng phòng bán vé không sánh bằng, nhưng còn có thể trào phúng nhất ca không có giải thưởng tam kim lẻ, hiện tại không chỉ phòng bán vé không sánh bằng, liên giải thưởng cũng không sánh bằng 233333

6 lâu: bị các ngươi nói được đột nhiên bắt đầu đau lòng nhất ca đen.

7 lâu: ta phát hiện Trang Diên rất lợi hại nha, vì cái gì ngươi khu trước thải hắn thải đến như vậy ngoan?

8 lâu: bởi vì hắn trước ở nước ngoài, đại đa số người đều đối hắn không biết đi, hơn nữa lúc trước không ít người muốn mượn thải hắn hắc nhất ca.

9 lâu: 《 song thành chuyện cũ 》 danh tiếng thật sự bạo ! Venice điện ảnh lễ giám khảo chủ tịch đánh giá nói: "Đây là gần mấy năm qua ta xem quá tối lãng mạn ái tình phiến."

10 lâu: ngoại môi đánh giá cũng rất cao a: "Nếu nhất bộ ái tình phiến cho ngươi nhìn hoàn tưởng nói thương yêu, như vậy nó không thể nghi ngờ là thành công . 《 song thành chuyện cũ 》 đúng là như thế."

11 lâu: ta tương đối chờ mong nhất ca tại trong phim ảnh biểu diễn, gần nhất đem Trang Diên trước kia điện ảnh nhảy ra đến xem một lần, hắn đem người chụp đến là thật xinh đẹp. Nhất ca kháo này bộ diễn lấy ảnh đế, cảm giác diễn xuất hẳn là sẽ có thực đại đột phá.

12 lâu: nhất ca tại tiếp thu truyền thông phỏng vấn thời điểm có đề cập tới diễn xuất vấn đề, giống như là như vậy, phóng viên hỏi hắn trước có nghĩ tới hay không lần này sẽ bắt được Venice ảnh đế, nhất ca trả lời nói: "Tưởng nhất định là có nghĩ quá , bởi vì ta tại đây bộ diễn trong cống hiến ta từ lúc chào đời tới nay tốt nhất diễn xuất ( cười ), khi đó cũng chỉ là ngẫm lại, làm mộng đi. Sau lại đoàn phim bị thông tri muốn đi tham gia nghi lễ bế mạc thời điểm, chúng ta thống nhất cho rằng lấy ảnh đế xác suất không đại, khả năng chính là kim sư thưởng hoặc là bình thẩm đoàn giải thưởng lớn, bởi vì toàn bộ đoàn phim bao quát sản xuất người đều bị triệu hồi , trang đạo còn cố ý đến an ủi quá ta. Không nghĩ tới cuối cùng là song thưởng, lúc ấy cảm giác tựa như đang nằm mơ, bởi vì đã không ôm hy vọng , cuối cùng cư nhiên lấy được, vậy cũng là là ta tha thiết ước mơ một cái thưởng đi."

Bị bạn trai cũ bạch nguyệt quang cầu hôn sau - Cung thập nhấtWhere stories live. Discover now