Khoảnh khắc đáng nhớ

69 0 0
                                    

Một chút ảnh nè có thấy cute hem =)) Và giờ tiếp tục đọc chữ nha kk

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một chút ảnh nè có thấy cute hem =)) Và giờ tiếp tục đọc chữ nha kk

Chính là ngày hôm qua, mình xem hết những tập cuối của phim. Đúng là phim hay thì qua bao nhiêu lâu vẫn thấy hay. Cứ nghĩ xem qua rồi sẽ ko xúc động được như lần đầu đâu, ai dè... khóc đầm đìa như bị hấp suốt cả mấy tập cuối, mũi nghẹt, nhức đầu, mắt sưng vù vù =))

Vì sao nó hay chứ? Nội dung trớ trêu đã đành, 2 diễn viên chính thì diễn đạt thôi rồi luôn, người ta đau mà mình cũng đau, người ta mất mát mà mình cũng thấy trống trải theo luôn được. Hyun Bin diễn cả 2 tính cách mà thấy rõ là 2 con người riêng biệt luôn, dù cùng là Hyun Bin đóng đấy, nhưng chả bị nhầm tẹo nào >< Bà Min thì những cảnh cười, cảnh khóc thì bà diễn trơn tru, mượt mà, mà vui mà mình cũng vui theo, mà bà đau khổ thì mình cũng nhói nhói híc :<

Hôm qua mình xem là những nội dung gần nhất, mình nhớ lâu nhất, nó cứ luẩn quẩn trong đầu mình này @@ *viu viu* Đó là cảnh Robin sắp biến mất. Đấy, trớ trêu mà, lúc Seo Jin muốn loại bỏ đi Robin thì Robin nhất quyết ko chịu biến mất, đến lúc muốn chia đôi cuộc đời mình, tức là sống cả đời với căn bệnh DID chỉ vì tình yêu với Ha Na thì cứ có vài cái vai phụ ham hãm, làm hỗn độn 2 nhân cách, thành ra Robin có nguy cơ biến mất. Xem lúc mà Robin chuẩn bị rời đi, cố gắng làm hết mọi việc muốn làm với Ha Na mà mình thấy đau xót vô cùng... Dù Robin chỉ là ảo ảnh, Robin ko có thật, nhưng xem mà thấy Robin cũng chỉ là con người bình thường như bao người, có cảm xúc, có kí ức, có tình yêu lãng mạn, sâu đậm. Robin biến mất thì Seo Jin hết bệnh, nhưng sự ra đi của nhân cách ảo Robin khiến mình cảm giác như 1 người sống mất đi vậy. Dù Seo Jin rất khổ, nhưng từ đầu đến cuối phim chả hiểu sao vẫn cứ thương Robin nhiều hơn. Mọi thứ cứ sống động trong từng thước phim như vậy á =.".= Đoạn Robin biến mất dần khiến mình khóc rất nhiều, xem phim xong mà mình cứ đơ đơ, thơ thơ thẩn thẩn. Cảm giác như vừa mất mát cái gì ấy... Dù kết đẹp (đẹp 1 cách kì diệu mà chỉ khi xem các bạn mới biết, chứ nói ra các bạn mất hứng liền, lêu lêu~) nhưng chỉ vì có sự mất mát của Robin mà bần thần hết người.

3 năm trước, thấy kết đẹp như vậy rất mãn nguyện, kết rất hoàn hảo, chả có bận tâm gì ngoài việc PR cho nhiều người xem, nhiều người biết đến hơn.

3 năm sau, là bây giờ nè -.- kết đẹp như thế nhưng ko chấp nhận nổi, Robin mất mà hụt...hẫng.

Ai nói phim nhạt, ít tình tiết cơ chứ. Uh thì biến cố của Seo Jin thì ko gây ấn tượng quá nhiều, nhưng vài tập cuối mới để tại ấn tượng sâu sắc vô bờ bến... Quan trọng chính là phim rất ý nghĩa, truyền tải cảm xúc cực sống động và sâu sắc luôn, RẤT ĐÁNG XEM!

Phim dù từ 2016 rồi, nhưng ko có gì là cũ kĩ đâu nhớ ! Có thời gian các chế hãy xem thử, thật sự không phí tẹo nào. Nghỉ hè mà (26/5) quẩy lênnnnnn

Tất cả là những gì mình nghĩ, mình cảm nhận và mình muốn chia sẻ đến mọi người thôi. Lúc chưa viết thì nghĩ ra đủ thứ để nói, miên man nãy giờ mà quên đi chút chút những gì mình muốn viết rùi @@ thôi thì khi nào có thời gian mình lại vào đây tâm hự tiếp.

CẢM ƠN CÁC ĐỘC GIẢ ĐÃ ĐỌC HẾT NHỮNG LỜI MIÊN MAN CỦA MÌNH! RẤT MONG CHỜ NHỮNG LỜI GÓP Ý CỦA MỌI NGƯỜI NHAAA!!!

*Gửi các chế đã xem phim hay hâm mộ Hyun Bin và Han Ji Min: rảnh thì comment phía dưới chúng ta trò chuyện giao lưu nhá, mình đang rất rảnh ko có việc gì làm luôn <3


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đôi lời cảm xúc về Hyde, Jekyll & MeWhere stories live. Discover now