Một chút cốt truyện

178 0 0
                                    


Vẫn là 26.5.2019 đây !

Mình review cái này coi như nhật kí của mình vậy, đoạn nhật kí mà mình muốn chia sẻ đến thật nhiều người, không viết ra mình sẽ không chịu được mất >< là mình tự viết hết nha!

Có thể các bạn đọc là người đã xem qua phim HOẶC biết đến phim nhưng chưa xem HOẶC chưa biết đến phim một xí xẹo nào hết :< vì thế mình sẽ nói chung chung thui nhớ <3 các bạn chưa xem thì nên xem để thấy phim gay cấn thí nào, cảm động ra saooo huhuu T^T

Đầu tiên phim hay ở chỗ có nội dung mới lạ: bệnh đa nhân cách.

Đa nhân cách là bệnh được hình thành do một người đã phải chịu một biến cố, đơn giản là khiến họ đau khổ, ám ảnh, hình thành nên một tính cách khác trong bản thân, bản thân bị tách ra là 2 hoặc nhiều những con người riêng biệt luôn ấy :((( mà tính cách này hình thành do ảo giác của nhân cách chủ thế, quan trọng mỗi "người" lại vừa có một tính cách và KÍ ỨC riêng biệt. Có nghĩa khi "người" kia ẩn đi và người này "thức dậy", họ sẽ ko nhớ được những gì họ vừa làm, vừa trải qua luôn. 

Giám đốc cty giải trí Wonderland chính là người bị mắc bệnh như thế, vì hồi bé xíu ảnh bị bắt cóc cùng bạn thân, sau bạn thân giúp ảnh thoát nhưng trong lúc ảnh đang cố cứu bạn mình ra thì tên bắt cóc quay lại, ảnh sợ quá nên rứt tay chạy trốn 1 mình. Từ đó ảnh bị ám ảnh, 12 tuổi ảnh bắt đầu có bệnh, hình thành ra Robin là một người vui vẻ, đi đến đâu cũng giúp đỡ người khác luôn. Ảnh sống vậy 10 năm, sau đó có biến cố nên Robin tạm thời "mất tích" tận 5 năm. Trong 5 năm đó Seo Jin phải luôn duy trì nhịp tim và huyết áp ổn định để Robin k có quay lại, cho đến khi... Ha Na - nữ chính xinh đẹp của chúng ta xuất hiện. Robin xuất hiện khi có ai đó cần đến mình, và Ha Na chính là nguyên nhân khiến Robin quay trở lại trong Seo Jin =)))

Gặp lần đầu mà Ha Na cực ko ưa Seo Jin tẹo nào, thế nhưng gặp Robin cái Ha Na thấy thích lun, dù là cùng một khuôn mặt, dáng người đẹp trai, khôi ngô ấy. Nhưng sự ấm áp, tươi tắn của Robin, cộng cả trong quá khứ 15 năm trc, Ha Na nhớ Robin hình như chính là người cứu mạng mình thoát chết nữa. Thế mới nói, mặt thế nào ko quan trọng, chỉ có thần thái quyết định tất cả muahahaaa :DDDD

Trải qua vô cùng, vô cùng nhiều biến cố (cái này là các bác tự xem phim đi há) , tình yêu giữa Robin và Ha Na càng sâu đậm. Vì Ha Na là cô gái rất đặc biệt, ấn tượng về Ha Na nhất chính là tính kiên nhẫn, bất chấp tất cả để bảo vệ cả 2 người (Robin và Seo Jin) trong suốt thời gian khó khăn, thành ra cả Seo Jin và Robin cùng yêu Ha Na luôn. Vì yêu nên 2 nhân cách có nhân cách rất là "ngược đời" luôn. Nhưng đời trớ trêu lắm, chính sự trớ trêu đấy mới khiến mình ám ảnh phát điên luôn được đây!!!

Sau khi xem phim mình mới biết đến Hyun Bin vs Han Ji Min là 2 diễn viên kì cựu, nổi tiếng lắm đó chứ. Quan trọng là 2 người siêu đẹp đôi, Hyun Bin chính kiểu tường thành nhan sắc còn Han Ji Min thì có một vẻ đẹp tuyệt zời ông mặt trời, càng nhìn lâu càng thấm, bao nhiêu năm trôi qua mà mặt bả vẫn thế, 2 người cùng sinh 1982 mà nhìn trẻ thôi rồi lượm ạ luôn =)))

Từ đó mình đã trở thành fan của 2 người luôn, và trong lòng cũng luôn ship 2 người í chứ!!!

Đôi lời cảm xúc về Hyde, Jekyll & MeWhere stories live. Discover now