1-20

3.7K 79 7
                                    

☆ Chương 1

"Oa a -!" Văn Tiệp Hề mở mắt, liền thấy một đôi phóng đại lam ánh mắt đang ngưng mắt nhìn chính mình, trong nháy mắt lên tiếng thét chói tai.

"Dát a -!" Theo Văn Tiệp Hề thét chói tai, cặp kia lam mắt chủ nhân cũng sợ kêu to.

"Người nào người nào... Cái gì này nọ a?!" Văn Tiệp Hề dùng cả hai tay đem thân thể về phía sau dời, rốt cục thấy được lam mắt chủ nhân toàn cảnh, kia là một.... Ách... Tạp oa y bản bàn tay đại Tiểu U Linh, chỉ có mắt không có miệng, hai con ngắn ngủn tay nhỏ bé vũ động, muốn là ở trên internet hình ảnh Văn Tiệp Hề nhất định yêu chết này manh vật, nhưng là 3D bản xuất hiện ở trước mắt liền không dễ chơi!

"Yêu, khế ước giả! Ngươi rốt cục tỉnh!" Tiểu U Linh huy động ngắn mập cánh tay, hướng Văn Tiệp Hề chào hỏi.

"Ngươi... Ngươi là cái..." Văn Tiệp Hề lời còn chưa nói hết, thình thịch một tiếng, cửa mở ra, tiến vào là một vị vừa nhìn cũng biết bảo dưỡng tốt vô cùng, ngũ quan tinh xảo phụ nhân, lúc này phụ nhân trên mặt mãn là nóng nảy cùng lo lắng.

"Tiểu Hề, thế nào? Đã xảy ra chuyện gì?" Đàm Nhã Thi khẩn trương hỏi, còn cảnh giác nhìn một chút nữ nhi gian phòng.

"Ách... Này..." Nhìn Đàm Nhã Thi thần sắc, Văn Tiệp Hề kinh giác mụ mụ tựa hồ không có nhìn thấy trước người mình đang trôi phù du đãng Tiểu U Linh, chẳng lẽ chỉ có mình có thể thấy? Đây rốt cuộc là thế nào hồi sự? Mà có thể giải khai chính mình vấn đề, rất rõ ràng liền là trước người Tiểu U Linh! Nghĩ tới đây, Văn Tiệp Hề vội vàng chống lên nụ cười hướng về phía Đàm Nhã Thi nói, "Không có chuyện gì, mụ mụ, chỉ là này nọ rớt xuống hù được mà thôi."

"Phải không?... Kia... Tiểu Hề nghỉ ngơi thật tốt, thân thể ngươi không tốt, hôm nay nghỉ liền thật tốt nghỉ ngơi, chờ ăn cơm mụ mụ trở lại gọi ngươi." Đàm Nhã Thi do dự một chút, cuối cùng vẫn gật đầu, đóng cửa lại.

Đàm Nhã Thi: Ô ô ô, nữ nhi trưởng thành, có bí mật nhỏ!

Nhìn đóng cửa lại, Văn Tiệp Hề thở phào nhẹ nhõm, ánh mắt cảnh giới rất đúng trước người Tiểu U Linh hỏi, "Ngươi là cái gì này nọ?"

"Ta? Ta không là này nọ, ta là Tiểu U Linh, ngươi có thể gọi ta vì Tiểu U Linh đại nhân!" Tiểu U Linh cúi đầu xuống, tiếp ngẩng đầu lên kiêu ngạo đạo.

Văn Tiệp Hề: "..." Tiểu U Linh? Văn Tiệp Hề im lặng, thật đúng là là đơn giản thô bạo tên, hơn nữa cái này trả lời cùng không có trả lời có gì khác biệt?

"Ngô... Nhân loại các ngươi thật phiền toái!" Tiểu U Linh tựa hồ nhìn ra Văn Tiệp Hề im lặng, đung đưa trắng trắng mập mập thân thể rơi vào Văn Tiệp Hề trên giường, "Nói như vậy tốt lắm... Ta là... Đơn giản mà nói, các ngươi tựa hồ gọi chung vì hệ thống."

"Hệ thống?" Văn Tiệp Hề hoài nghi nhìn Tiểu U Linh, cũng không quái Văn Tiệp Hề có loại phản ứng này, bởi vì thân thể kém duyên cớ, nàng đại bộ phận phân thời gian liền đợi ở nhà, có lúc rất nhàm chán, chỉ có thể ngồi tốt nhất võng, nhìn xem tiểu thuyết, hệ thống cái từ này nàng tuyệt không xa lạ gì...

|BHTT|QT| Bị hệ thống buộc tập thể hình làm sao bây giờ - Thiên Lý Nhật HòaWhere stories live. Discover now