13 ĐỪNG GỌI EM LÀ CHỊ DÂU MÀ

7.4K 356 7
                                    

TIÊN SINH, EM THÍCH ANH

Tác giả: Tô Tâm Đường Tiểu Điềm Bính

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

——————

13 ĐỪNG GỌI EM CHỊ DÂU MÀ

Sau khi Trình Vân vào khách sạn, đã xoay vành nón ra phía sau, lộ ra trán no đầy, vốn Dịch tiên sinh nói chuyện với người khác, nếu người ta không chú ý đến cậu, cậu đều sẽ ngoan ngoãn đứng một bên, lặng lẽ ngẩn người, nhiều lắm là khi người khác nhìn sang thì cười một cái.

Trình Vân không ngờ người lần này lại sẽ bắt chuyện với cậu, hơn nữa lời này bảo cậu trả lời thế nào? Cậu đành phải khẽ cười, lộ ra tám cái răng, nụ cười giả tiêu chuẩn, nụ cười này nhìn trong mắt Ôn Tu Trúc có chút ngốc.

Ôn Tu Trúc trực tiếp cười xì một tiếng, duỗi tay ra muốn ôm vai Trình Vân, lại bị Dịch Tranh Hoa hất ra.

Dịch Tranh Hoa nhíu mày nhìn Ôn Tu Trúc, trong lời nói hơi vẻ mất kiên nhẫn: "Muốn làm gì!"

Bạn nhỏ còn nhỏ, không thể bị tên Ôn Tu Trúc này làm hư.

Tay Ôn Tu Trúc bị hất ra cũng không giận, lần nữa dùng một loại ánh mắt 'Ồ, tôi hiểu' nhìn Dịch Tranh Hoa, đầy mắt cười nhạo: "Ây da, còn không cho chạm."

Dịch Tranh Hoa hiện tại thật sự muốn giơ chân đá, thằng bạn ăn hại này chưa từng làm chuyện đáng tin cậy, lại không nói một câu đáng tin. Dịch Tranh Hoa nhíu mày, không để ý trò mèo hắn, trực tiếp mở miệng nói: "Bọn tôi muốn đổi phòng."

Ôn Tu Trúc vẻ mặt chấn kinh nhìn Dịch Tranh Hoa, đầy mặt đau thương, giơ tay chỉ vào phòng, đầu ngón tay đều run rẩy: "Cậu cậu cậu cậu...kinh hỉ tôi tặng cậu thế mà cậu xem thường? Đây là quà kết hôn tôi tặng hai người đấy!"

"Bọn tôi là đến nghỉ mát thả lỏng, cậu làm thành như vậy bọn tôi làm sao nghỉ ngơi? Trong phòng đều không có chỗ đặt chân." Dịch Tranh Hoa cuối cùng vẫn không nói với Ôn Tu Trúc hai người chỉ là quan hệ hợp tác, không phải chồng chồng thật, hơn nữa đứng ở cửa nói chuyện cũng quá ngốc, sau này có thời gian nói sau.

Trình Vân ở bên cạnh nhìn kinh ngạc, cảm thấy người bạn này của Dịch tiên sinh không đi đóng phim thật quá đáng tiếc, vẻ mặt sinh động đó, động tác ăn khớp đó, vừa thấy chính là đã làm rất nhiều lần.

Ôn Tu Trúc đối với gương mặt nghiêm túc không có tí phản ứng của Dịch Tranh Hoa, cảm thấy thật là lãng phí biểu diễn của mình, hắn xoay đầu lần nữa nhìn Trình Vân bên cạnh: "Chị dâu, cậu nói, kinh hỉ tôi chuẩn bị cho hai người, cậu thích không?"

Trình Vân không biết lửa sao lại cháy đến chỗ mình, còn chưa chờ cậu trả lời, Dịch tiên sinh trực tiếp đánh một phát lên lưng Ôn Tu Trúc: "Cậu có thể nói chuyện đàng hoàng không? Không diễn sẽ chết hả? Hoặc là đổi phòng, hoặc là mau tìm người dọn dẹp phòng."

Trình Vân lần đầu tiên thấy Dịch tiên sinh nói chuyện với giọng điệu này, trong nhất thời có chút không thích ứng.

(TransĐM-HOÀN) TIÊN SINH, EM THÍCH ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ