thiep than dac cong 91-95

134 0 0
                                    

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 91: Dạo phố cùng mỹ nữ (2)

Dịch: Thiên Băng

Biên: Tiểu Dê

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Phương Dật Thiên liền lái chiếc Porche chở hai cực phẩm mỹ nữ là Lâm Thiển Tuyết và Tiêu di, hướng Ngân Huy thương hạ ( siêu thị )mà đi.

Làm cu li thì làm cu li, dù sao ngày hôm nay cũng rảnh rỗi, hơn nữa với dạng mỹ nữ như Lâm Thiển Tuyết và Tiêu di, bao nhiêu người còn phải xếp hàng dài đăng kí làm cu li để có cơ hội tiếp cận mà không được! Phương Dật Thiên nghĩ thầm trong lòng.

Lâm Thiển Tuyết và Tiêu di ngồi ở ghế sau xe tám chuyện, cùng đàm luận một ít vấn đề của nữ nhân. Các nàng không thèm quan tâm là có một đại nam nhân như Phương Dật Thiên đang ngồi ở phía trước, không kiêng nể gì cứ thế bàn luận, quả thật là xem Phương Dật Thiên như là không khí.

Ước chừng hơn nửa giờ sau, Ngân Huy thương hạ đã hiện ra trước mắt, Phương Dật Thiên chạy xe đến bãi đỗ xe, dừng lại rồi đi xuống. Lâm Thiển Tuyết cùng Tiêu di cũng mở cửa bước xuống xe, cùng nhau bước về Ngân Huy thương hạ.

Ngân Huy thương hạ là nơi xa hoa nổi tiếng của thành phố Thiên Hải, luôn được những người có tiền ưu ái. Địa phương này không phải nơi mà thành phần trí thức bình thường có thể vào được, một món đồ phổ thông giá đã là mấy vạn, càng chưa nói đến những loại hàng trân quý có giá từ mười vạn đến mấy chục vạn.

Mà các cửa hàng kinh doanh trong Ngân Huy thương hạ đều là các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, như là Armani, LV, Chanel…

Những cửa hàng này đều là nhãn hiệu nổi tiếng, tùy tiện lấy ra một cái áo thì giá cũng tương đương với tiền lương nửa năm của một thành phần tri thức bình thường.

Bởi vậy, Ngân Huy thương hạ cũng không chật chội đông đúc như các siêu thị khác, khách trong Ngân Huy thương hạ cũng không nhiều, thậm chí còn hơi ít, hơn nữa đa số là một số trung niên quý phụ, hoặc là một số giám đốc lớn đi cùng với tình nhân.

Lâm Thiển Tuyết kéo tay Tiêu di đi vào Ngân Huy thương hạ, Phương Dật Thiên đi theo bên cạnh các nàng, trên danh nghĩa là làm vệ sĩ cho các nàng.

Ngân Huy thương hạ vô cùng tráng lệ, huy hoàng. Lâm Thiển Tuyết hẳn là thường xuyên đi đến Ngân Huy thương hạ, bởi vậy nên sau khi vào nàng liền dẫn Tiêu di ngựa quen đường cũ tiêu sái đi đến cửa hàng của Chanel. Nhân viên trong cửa hàng nhìn thấy Lâm Thiển Tuyết cùng Tiêu di toát ra vẻ cao quý liền biết đây là khách quý của cửa hàng, liền ân cần đứng lên tiếp đãi.

Lâm Thiển Tuyết liền hỏi nhân viên bán hàng xem có mẫu quần áo mùa hè mới nhất của Chanel không, nhân viên nghe vậy liền đem một loạt mẫu thời trang mới như váy, quần áo của Chanel cho Lâm Thiển Tuyết xem, đồng thời cũng đưa ra một quyển catalog hình quần áo cho Lâm Thiển Tuyết xem thêm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thiep than dac cong 91-95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ