Chap 19

1.8K 100 7
                                    

Hoàng hôn...

Tại một khu phố Busan, có một ngôi nhà hai tầng lầu bình dân nằm trong hẻm nhỏ, Hyomin buộc kiểu tóc đuôi ngựa, mặc trên người bộ đồ t-shirt trắng ngắn tay, bên dưới bận chiếc váy vải lanh màu vàng, nàng vô cùng thảnh thơi nằm trên ghế tựa ngoài sân. Từng ánh hoàng hôn ở Busan nhợt nhạt chiếu lên người nàng, trông khá là thơ mộng.

Đến định cư ở Busan cũng gần ba tháng trời, mùa thu ở nơi này không lạnh lẽo như những năm sống ở Seoul, Hyomin rất thích cuộc sống như vậy.

Trong không gian yên tĩnh bỗng reo lên tiếng chuông gió từ cửa, một nữ nhân ăn mặc áo sơmi trắng, vóc người cao gầy đẩy cửa bước vào nhà, tóc dài xõa trên vai, ống tay áo đơn giản kéo lên, lộ ra cánh tay mảnh mai. Trên tay nữ nhân cầm một hộp bánh gato, cô bước tới bên cạnh Hyomin, cúi người xuống để đặt hộp bánh trên quầy bar nhỏ, sau đó đưa tay xoa những lọn tóc rối trên trán nàng. Cô nói với vợ mình bằng chất giọng mềm mại, dịu dàng.

"Minnie, dậy đi...''

Lúc này Hyomin mới mở mắt ra, nhìn thấy chồng của mình đã trở về, nàng giống như con mèo nhỏ dụi dụi người vào trong lòng của cô. Nàng vùi đầu mình lên bụng Jiyeon, vóc người của Jiyeon trước giờ luôn duy trì rất tốt làm cho Hyomin rõ ràng cảm nhận được sự tồn tại của cơ bụng. Nàng âm thầm tự so sánh với mớ thịt dư bên eo mình, cảm thấy thiệt là phiền quá đi thôi.

Nàng vòng tay quanh eo của Jiyeon, tinh nghịch nói.

"Không dậy, không dậy, không dậy..."

Đối với hành vi này của vợ mình, Jiyeon đã không còn thấy kinh ngạc. Từ ngày chuyển đến Busan mấy tháng nay, Hyomin giống như là bị cô ''nuôi'' quá tốt rồi.

"Nhưng em mới mua món bánh gato yêu thích của chị nè?"

Jiyeon không còn cách nào khác đành lấy đồ ăn ra để dụ dỗ.

Nghe thế, Hyomin lập tức ngẩng đầu lên, hai mắt tỏa sáng nhìn hộp bánh trên bàn, biểu cảm rất thành thật.

Jiyeon cười mở hộp ra, lấy bánh gato đặt trước mặt Hyomin, sau đó lấy khăn ướt cẩn thận lau sạch tay cho nàng, rồi đưa bánh gato cho nàng.

"Ăn ít thôi, một hồi còn ăn cơm nữa''

Hyomin gật đầu, nhưng thực tế thì nàng không để tâm đến lời nói của Jiyeon. Hiện tại trong đầu nàng chỉ có bánh gato mà thôi, cho nên nhận được bánh rồi nàng liền hoạt động.

Jiyeon thấy vợ mình ăn như sói đói, trong lòng lặng lẽ nhớ tới sức ăn của nàng hồi trưa, so với ba tháng trước, Jiyeon hài lòng cực kỳ. Tiếp tục nhớ đến cảm giác nàng nằm dưới thân cô đêm qua, ừm, hình như là mập lên chút.

"Em đi nấu cơm trước nhé''

''...''

Nàng vẫn đang chăm chú hoạt động a.

Jiyeon cười bước vào trong nhà, đi tới phòng bếp.

Không lâu sau, hương thơm của đồ ăn trong phòng bếp tuôn ra ngoài. Ăn xong bánh gato, Hyomin bây giờ đang ngồi bắt chéo chân trên ghế, nàng tự thương hại bản thân không đủ mạnh mẽ.

[MinYeon] Bất Chấp Để Yêu EmWhere stories live. Discover now