Bonus

7.1K 103 17
                                    

Bonus :

Ông mặt trời le lói nhổm dậy, bầy chim bắt đầu vỗ cánh bay đi kiếm ăn, khung trời trong xanh hiển diện đầy tươi mát. Một buổi sáng khởi đầu yên bình.

"Kanpeki na bad girl yo"

Chiếc điện thoại nằm trên cái bàn được đặt ở đầu giường reo lên inh ỏi. Ai mà có gan phá đám giấc ngủ êm đềm của vợ chồng JessRi thế này. Quơ quơ cánh tay lung tung trong không khí, cố gắng với lấy chiếc điện thoại khi mà đôi mắt mệt mỏi còn chẳng buồn mở ra.

- A lô. - Yuri thều thào yếu ớt. Tình trạng này là kết quả của chuyện đêm qua đây. Nhìn cô như người yếu cơ.

......

- Lucas !!!. - điều gì lại khiến nhà thiết kế nổi tiếng Anna Jung tuy có mệt bơ phờ thế nào cũng phải mừng rỡ mà tỉnh dậy ngay lập tức thế này. Cô reo tên người gọi, đôi mắt mở tao láo.

......

- Ồ xin lỗi rất nhiều. Tôi phải về nước ngay nên không thể đến nhập tiệc như đã hứa được. Lần sau nhé.

.......

- Ừm. Chào Lucas.

Kết thúc cuộc gọi. Đặt chiếc điện thoại sang một bên. Yuri mỉm cười nhìn cái con người đang nằm đè lên người mình. Nhẹ nhàng quay người sang một bên để thoát khỏi sức nặng đang áp lên cơ thể kia. Tuy là cô ấy nhẹ hều như con mều, nhưng cả đêm bị đè thế khiến cô rất mỏi.

Đặt đầu Jessica lên một cái gối. Đắp chăn che cơ thể đang khỏa thân. Âu yếm trao nụ hôn buổi sáng vào đôi môi căng mọng đang khép lại kia. Yuri đi vào phòng tắm.

Làn khói mờ ảo bao quanh không gian phòng tắm. Hương thơm nghi ngút lan tỏa khắp nơi xen lẫn giữa không khí. Yuri nằm yên vị trong chiếc bồn tắm mà nhắm mắt hưởng thụ. Khung cảnh dễ chịu này khiến cô lại buồn ngủ rồi. 

Dù sao cũng chẳng trách được, đêm qua ngủ được có mấy đâu, gần như là thức trắng mà, rồi lại nhắm mắt chưa được bao lâu thì cuộc gọi của anh chàng bạn thân của cô ở bên Mĩ reo lên làm phá tan giấc mộng đẹp.

Có tiếng chuyển động của nước, Yuri cảm nhận được, có sự dao động này đương nhiên là do có một vật thể chiếm chỗ nên nó đành phải rút ra để nhường vị trí thôi. Mà còn ai khác ở đây ngoài seobang của cô.

- Yul - Jessica ngồi lên đùi cô gái đang nhắm mắt mộng mị ngủ kia, sát mặt lại gần mà gọi dậy.

- Hửm. - vẫn yên tĩnh như thế. Yuri thỏ thẻ chẳng ra tiếng. Phải nghe thì mới biết cô đang mệt như thế nào.

- Có biết rằng 60% những người ngủ quên trong bồn tắm là đều có kết cục bi thảm không hả?.

- Vậy sao?.

- Nằm ngủ ôm Sica ở trên giường chán rồi hay sao mà chui vào đây ngủ tiếp vậy?.

- Tại ở trên giường nóng quá.

- Yul đang nằm trong bồn nước nóng đấy.

- Yul mệt lắm đừng lải nhải nữa mà. - đôi mắt vẫn nhắm, nhưng đôi lông mày đang khẽ chau lại.

Kẻ thứ ba l YulSic l FULL (bonus)Where stories live. Discover now