5

388 3 0
                                    

Chương 140: Phó một trận cục ④

Quỷ Vương nói rất đơn giản.

Nhưng là thân ở huyền học giới, mọi người đều biết Địa Ngục những cái kia kinh khủng hình pháp, đi qua Minh giới cũng còn thấy tận mắt, Quỷ Vương vừa nói như vậy, mọi người liền có thể liên tưởng đến những cái kia hình pháp là bộ dáng gì.

Dị dạng yêu tay chân khẽ run rẩy: "Ta, nếu như ta toàn nói, có thể hay không giảm hình phạt?"

Quỷ Vương ngồi ngay ngắn: "Vậy phải xem ngươi nói ra tới tin tức lớn bao nhiêu giá trị thực dụng."

Dị dạng yêu: "Ta nhất định biết gì nói nấy!"

Quỷ Vương: "Vậy cũng chớ nhiều lời."

Dị dạng yêu tang: "Ta là một con tắc kè hoa, tại chưa hoá hình trước ta thiên phú không tồi rất thụ chào đón, nhưng là tại hoá hình thời điểm xảy ra ngoài ý muốn, cự xấu vô cùng, còn rơi xuống một chút tàn tật, liền bị tộc nhân khi dễ."

Tắc kè hoa dị dạng yêu khoanh chân ngồi dưới đất, nói: "Về sau, có cái dị dạng yêu tổ chức yêu tìm tới ta, nói có thể để cho ta cường đại, ta liền gia nhập dị dạng yêu tổ chức."

Quỷ Vương: "Lúc nào gia nhập?"

Tắc kè hoa dị dạng yêu nghĩ nghĩ nói: "Có ba, bốn trăm năm trước."

Tắc kè hoa dị dạng yêu nói: "Ngay lúc đó dị dạng yêu tổ chức còn không có phân liệt. Toàn bộ trong tổ chức yêu không làm gì khác, liền mỗi ngày tìm mệnh cách thuần âm người, ngẫu nhiên lặng lẽ a âm thanh bắt cái đen Miêu Tộc trưởng thành mèo..."

Mầm ương híp mắt, có sát khí: "Bắt tộc nhân ta làm gì?"

Mầm ương ánh mắt sắc bén, dị dạng yêu nói xong nhớ tới đen Miêu Tộc lớn meo tại, thanh âm không tự giác thấp mấy chuyến nói: "Bởi vì đen Miêu Tộc thông linh, ngay lúc đó dị dạng yêu tổ chức thủ lĩnh một lòng muốn phục sinh trước Yêu Vương... Hắn..."

Quỷ Vương: "Bọn hắn vải khúc đoạt âm dương đại trận cần mệnh cách số âm người, có lẽ có thể đủ trực tiếp thông linh mèo đen."

Dị dạng yêu gật đầu như mổ thóc: "Ừm ừ."

Mầm ương móng vuốt bá bắn ra tới.

Tắc kè hoa giật mình, không để ý tới đứng dậy, hai tay chuyển, cực nhanh lập tức về sau chuyển: "Lúc ấy ta chỉ là cái vô danh tiểu tốt, tiếp xúc không đến cao tầng, nhận được nhiệm vụ đều là một chút việc vặt. Ta không có nắm qua đen Miêu Tộc, cũng chưa từng giết người!"

Mầm ương hừ lạnh một tiếng, dựa vào về cái ghế.

Cái này yêu thân bên trên đích thật là không có đen Miêu Tộc sinh mệnh khí tức, không phải hắn đã sớm đem nó tháo thành tám khối.

Quỷ Vương: "Dị dạng yêu lúc nào phân liệt?"

Tắc kè hoa lòng còn sợ hãi được lại sau này lui một đoạn, mới một lần nữa khoanh chân ngồi xuống nói: "Ước chừng tại hơn một trăm năm trước, trong tổ chức đổi cái mới người đứng thứ hai."

Sau khi Quỷ Vương bị động phong ấnWhere stories live. Discover now