Chap 1 : Xuyên qua

842 43 2
                                    

       -Hôm qua tui mới được con bạn thân tặng cuốn truyện tranh thể loại isekai tên là Tensei shitara slime datta ken . Nên hôm nay rảnh rỗi chả có gì làm nên lôi cuốn truyện ra đọc , mà mới đọc được tí nghiện luôn chứ :))

     -Đọc xong hết thảy cuốn truyện rồi nên mạng tra . Cuối cùng tôi cũng mãn nguyện và nằm bụp xuống giường .

   Mizuki : trời ơi cuốn truyện  Tensei shitara slime datta ken hay quá à ! Nhân vật chính thì buff bá đạo vl ra  , nét vẽ còn đẹp nữa (≧▽≦) chớt mất . Đúng gu truyện của mình luôn á ! Mà giờ đi ngủ thôi 2h sáng bà nó rồi ...Zzzzz

    - Tự kỉ xong một hồi tui liền đi ngủ trong 1 phút 30 giây vì mai còn một đống việc để làm nữa cơ . Thế là tui ngủ một cách vô tư mà đéo biết rằng mình quên thay cái bình ga và vâng tôi chết vì hít phải khí ga quá nhiều :v

   - Một cái chết xàm xí đú vãi chưởng ra luôn , rồi á xác tui thì bị mấy thằng đệ mang đi tang còn tải sản thì thằng cháu mất dạy mang cho hết rồi :> . Còn hồn tui thì bị hút vào một không gian màu xanh xong tôi ngất mẹ luôn và lúc lấy lại được chút tinh thần .

( Chữ in nghiêng là suy nghĩ của nhân vật )

Mizuki : * Ự mình.....mình đang ở đâu đây *
Skill :* Yamamoto Mizuki đã thiết lập .
+Bộ giáp chống tê liệt đã lĩnh hội
+Kháng nhiệt  đã lĩnh hội
+Bộ kĩ năng sát thủ đã lĩnh hội
+Miễn nhiễm chất độc đã lĩnh hội
+Kĩ năng sao chép đã được lĩnh hội *
Mizuki : *Sao nghe những lời này nó cứ quen quen thế đéo nào ấy nhể  ? Nhưng mình không tài nào nhớ được  ?! *
Skill : *
+Vô hiệu hoá tổn thương vật lý đã lĩnh hội
+Vô hiệu hóa tổn thương do phép thuật đã lĩnh hội
+Trí nhớ vô hạn đã lĩnh hội.
Chế tạo cơ thể ko cần máu thành công . *
Mizuki : * Trí nhớ vô hạn sao?! Là gì nhỉ , mà thôi mình không muốn nghĩ gì nữa đâu *.
Skill : *
+Kháng Nguyên Tố đã lĩnh hội
+Kháng Tê Liệt đã lĩnh hội .
+Kháng Lạnh đã lĩnh hội
+ Bộ kĩ năng sự khai sáng của nhân loại
Mizuki : * Nếu như là sự thật mình muốn có kĩ năng Tàn sát và Trí Tuệ.
Skill : * Nhận được kĩ năng mới "Tàn Sát" và một bộ kĩ năng mới Trí Tuệ . Từ "Tàn Sát" sẽ thăng cấp thành "Thần Chết" . Thành Công
Miyoko : * "Thần Chết sao , thật là phi lý . Mình còn chư......*

    - Và sau đó tui ngất cmn luôn , đíu hiểu ngất méo gì lắm thế không biết . Rồi tui tỉnh lại ở một không gian tối tăm , không thể nhìn thấy được gì.  Cơ thể cũng không có cảm giác gì , cảm nhận được mỗi cái là cơ thể rất chi là mềm mềm , nảy nảy như cục thạch zị đó . Mà .... Cục Thạch!! Tui tự nhiên nghĩ đến cuốn truyện tranh kia :> .

    - Nhớ đến cuốn truyện tranh đó thì sao , thì thử nghiệm thôi các chế :)))  . Tui thử nảy nảy lên thì đù má nó nảy thật ạ còn tưng tưng nữa chứ . Xong rồi thì tui cố gắng cảm nhận bản thân mình ra sao thì thấy nó giống như một giọt nước màu....Trắng? Lại giống như một cục thạch bị đông .... :>>

Mizuki : Ối zời ơi tôi xuyên không rồi bà con ơi (≧▽≦) . Mà khoan mình nói được nè ! Thế sao nãy giờ cứ nghĩ trong đầu làm cái gì nhể 🤨 . Mà nói chung hay quá đê , đọc được cuốn truyện hợp gu mình vl ra rồi xuyên vào luôn gớt nước mắt á . Cái trường hợp xuyên không hợp lý ghê , thôi đéo xạo nữa . Phải đi khám phá cái đã .

    > Kết thúc hồi tưởng :))) <

    - Và đó chính là lí do tui đang ngồi gặm cỏ đó mọi người , thật ra định đi khám phá cơ nhưng với cái tính cách có thứ gì mới là phải lấy . Mà cũng lấy được đủ rồi .

Mizuki : Skill
Skill :
Mizuki : Cho ta xem các kĩ năng đã thu thập được .
Skill : Vâng thưa ngài " liệt kê các kĩ năng" đây là các kĩ năng ngài đang có . Và kỹ năng độc quyền của ngài là " Thần Chết"
Mizuki : Uhm nói chung kĩ năng của ta vẫn còn thiếu nhiều thứ lắm . Mà ngươi hãy giải thích cho ta về kĩ năng "Thần Chết và " bộ kĩ năng Trí Tuệ được không .
Skill : Vâng , " Thần Chết " là kĩ năng được thăng cấp từ " Tàn Sát " .Nếu ngài giết một vật thể , nó sẽ lấy đi tất cả của vật thể đó như kí ức , kĩ năng , ma thuật và linh hồn .
Còn bộ kĩ năng Trí Tuệ nó là 1 bản sao của kĩ năng đặc biệt Đại Hiền Nhân chỉ là Trí Tuệ nó sẽ hơi kém so với Đại Hiền Nhân .Nhưng nó khác là ngài có thể tự sáng tạo ma pháp với điều kiện phải đầy đủ chi tiết về ma pháp ngài muốn tạo ra.
Mizuki : Úi vậy nó hợp với ta quá rồi . Vậy nếu kĩ năng Trí Tuệ là bản sao của Đại Hiền Nhân vậy ngươi có thể cho ta biết 2 cái loại cỏ ta hấp thụ sẽ đi đâu
Skill : Chúng sẽ được đi đến các không gian trong cơ thể ngài nhờ vào kĩ năng "Tàn Sát " .
Mizuki : Vậy là ở trong không gian đó nó có thể chế tạo thành các vật phẩm ta cần đúng không .
Skill : Chính xác
Mizuki : Ồ , thế ngươi có thể phân tích 2 loại cỏ này không .
Skill : "Đang phân tích " ! Hoa Hikomi và Demiru là 2 loại hoa quý hiếm chỉ mọc ở nơi có nồng độ nguyên tố ma pháp bị pha trộn cao .Là vật liệu quý hiếm dùng để tạo ra thuốc trị thương Hikomi và thuốc phục hồi MP Demiru .
Mizuki : Ma pháp bị pha trộn ?
Skill : Là các lượng má pháp đối nghịch với nhau bị pha trộn lại một cách ép buộc
Mizuki : Ồ hiểu rồi , với lại từ nãy đến giờ ta đã hấp thụ được rất nhiều hoa Hikomi và Demiru vậy giờ người có thể chế tạo tất cả số hoa ta hấp thụ được thành thuốc được không .
Skill : Chế tạo tất cả số hoa thành thuốc xác nhận . Thời gian chế tạo xong 5 phút .
Mizuki : Uầy nhanh vãi , vậy trong lúc đợi chế tạo mình sẽ đi hấp thụ thêm hoa .

   -Rồi tui đi bứt hoa và ăn khoảng tầm 10 , 20 vòng gì đấy . Gần hết mẹ đồng hoa luôn :v , sau đó thấy mấy cái khoáng thạch đẹp mê hồn .

Mizuki : Ui ! Mạ cha ơi khoáng sản gì mà đẹp dữ thần . Skill ơi , phân tích cho ta tảng ma thạch này với .
Skill : "loading" đã phân tích xong . Ma khoáng thạch , loại khoáng thạch này chỉ  có ở nơi có nồng độ nguyên tố ma pháp pha trộn cao . Bị biến dạng do tiếp xúc và hấp thu các nguyên tố trong thời gian dài . Một món đồ vô cùng quý hiếm .
Mizuki : Đúng là đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong mà , ma thạch ơi về với chị thôi nào . Ngoàm

   - Như bản tính hám đồ của mình , tui lại đi xung quanh ăn hết đống khoáng sản một cách mê muội . Đến khi phi nhanh quá rơi tỏm xuống một cái hồ nước . Do có kĩ năng kháng nhiệt lên tui cũng méo sao .

Mizuki : 😓 Giờ sao lên được ta , à há . Bộ kĩ năng Trí Tuệ , sáng tạo ma pháp Bay .
Skill : Bộ kĩ năng Trí Tuệ , sáng tạo kĩ năng . Dữ liệu , Thông tin . Sáng tạo thành công . Kĩ năng : Bay .
Mizuki : Fufu giờ thì bay thôi , ha lê hấp . "Tỏm" Ok thế là lên được , dễ dàng vl . Giờ thì đi đâu tiếp đây . Hay là đi kiếm kĩ năng mới nhể :> , thôi chăm học mới là con Đảng . Tìm kĩ năng mới thôi .

ĐN - Tensei shitara slime datta ken : lạnh lùng nhưng không vô tình 👌👌Where stories live. Discover now