CHƯƠNG 8 : ĐÊM MÁU KINH HOÀNG ( 8 )

5.8K 713 81
                                    

Tác Giả : Hoa Sắc Mãn Kinh

Edit + Beta : Alice.T

--o0o--

[ Buổi trà chiều thứ ba. Diana trong lồng chim ]

Lúc này, Maria từ trong lòng Sở Dương Băng giãy giụa ra, cô bé nói:"Em có thể, em có thể!"

  "Maria......" Sở Dương Băng có chút lo lắng nhìn Maria, Maria ngoài miệng nói có thể, nhưng cơ thể gầy teo nho nhỏ của cô bé vẫn đang không ngừng run rẩy.

  "Cảm ơn anh, Alice." Maria đỏ mắt, nhưng trong mắt tất cả đều là sự quật cường và kiên định, cô bé nói:"Em không thể lúc nào cũng dựa vào mọi người được, cuối cùng em vẫn phải tự mình đối mặt. Em muốn sống sót......Em muốn sống !"

  Bé gái tóc vàng pha lẫn máu quật cường muốn cùng đối mặt với Sở Dương Băng và Lilith, cô chống cái cổ mảnh khảnh giống như thiên nga của mình lên, trên khuôn mặt non nớt đẹp dẽo dường như mang theo ánh sáng.

  Lilith đối với hành động của Maria không tỏ rõ ý kiến.

  Mặc dù ngoài miệng nói 'xem thử mạng khi đối mặt với sinh tử có cứng hay không', nhưng trên thực tế Lilith vẫn rất cẩn thận.

  Lilith đẩy cửa hé ra một cái khe tính thử thăm dò, mùi máu tanh nồng nặc liền theo cái khe ấy trào ra mãnh liệt. May mà Sở Dương Băng từ tầng hầm một đường đi tới đây, khứu giác đã sắp chai lỳ rồi, ngược lại cảm thấy cũng không ghê tởm mấy.

  Sau khi Lilith xác nhận bên trong cánh cửa không có người, liền cùng với Sở Dương Băng, và Maria đi vào bên trong.

  *********

  Tiệc trà chiều lần thứ ba.

  Bảy người còn sống lại lần nữa ngồi với nhau, chỉ là lần này lại có thêm một cái ghế trống không.

  Chuyện đầu tiên mà Sở Dương Băng làm sau khi đến tiệc trà chiều đó là ăn, không riêng gì Sở Dương Băng, những người khác cũng yên lặng ăn.

  Trên bàn tròn trước mặt đều là đặt một ít trà bánh, nhưng bọn họ đều đói không chịu nổi. Nếu như nói hai ngày trước còn nghi ngờ, sợ hãi đủ loại, thì ngày thứ ba là thật sự đói đến mức không chịu nổi nữa.

  Đợi đến khi gió cuốn mây tan ăn xong trà bánh trên bàn, Vivian uống trà sữa, nói:"Tối qua bọn tôi đi một vòng trong pháo đài, đã quen một chút cấu trúc của pháo đài này rồi."

  Lilith nói:"Tối qua bọn tôi đi dạo một vòng ở tầng một, đó là nơi dành cho mấy người tôi tớ ở."

  Sở Dương Băng im lặng uống trà sữa, nghe Lilith và Vivian kẻ xướng người họa kể lại chuyện xảy ra đêm qua, nghe hai người bọn họ cãi vã, nói cái gì mà 'Đến bây giờ cũng không có được một cái manh mối, đêm nay người chết có phải sẽ là mình hay không', gì mà 'Còn tiếp tục như thế mọi người nhất định sẽ chết hết' vân vân mây mây.

  Sở Dương Băng liếc mắt nhìn Mary và Angelina một cái, Lilith với Vivian là đang diễn trò cho các cô xem. Angelina bị Vivian xếp vào nhân vật cần phải hoài nghi và cảnh giác, Mary đêm qua không có tới, cũng bị loại bỏ ra khỏi nhóm.

( ĐM - EDIT ) KINH TỦNG CHI THƯDonde viven las historias. Descúbrelo ahora