3

375 4 0
                                    

Chương 85: Tiểu Na Tra

Cùng Hướng Thần cùng một chỗ bổ bỗng nhiên nóng hổi sau bữa cơm trưa, Hứa Hằng Châu dặn dò Hướng Thần, đem hai ngày này muốn dùng đồ vật thu thập ra, cái khác hành lý trước để ở một bên, chờ dọn nhà lại nói.

Hướng Thần gật đầu đáp ứng, Hứa Hằng Châu đem hắn giữ ấm nước trong bình rót đầy sữa bò nóng, vốn còn muốn chừa cho hắn một ít thức ăn, nhưng là buổi chiều Giả Văn Tinh sẽ còn trở về, Hứa Hằng Châu đành phải thôi.

Cuối cùng lại dặn dò Hướng Thần một lần, nếu có chuyện gì liền hô to, hoặc là đi sát vách tìm Trâu nghĩ nam hỗ trợ, vừa đi vừa về nói nhiều lần, nói đến Hướng Thần đều phiền, Hứa Hằng Châu mới căn cứ Lâm Gia Ngôn lưu lại địa chỉ, đi tìm bọn họ.

Mặc dù bởi vì Giả Văn Tinh từ chối, bọn hắn ngày mai lại đi trong đất làm việc cũng được, nhưng là đi còn muốn trước học, có thể lên tay làm công trong thôn mới có thể cho ngươi tính centimet.

Hắn mang theo Hướng Thần, một người làm hai người ăn, mặc dù lương thực đầy đủ, nhưng là ngoại nhân không biết được. Nếu như hắn cho người ta lưu lại ấn tượng là cái lười biếng, vậy bọn hắn lương thực nơi phát ra liền rất khả nghi.

Cho nên hắn sớm đi trong đất, trước cùng người nhận thức một chút, học được thế nào làm việc nhà nông, một là có thể cho người lưu cái ấn tượng tốt, hai là có thể nhanh chóng cầm tới centimet, tính thế nào đều không ăn thua thiệt.

Hứa Hằng Châu đi, Hướng Thần trước tiên đem muốn dùng đồ vật, ví dụ như khăn mặt, phích nước nóng chờ lấy ra cất kỹ. Sau đó an vị tại nhà bọn hắn trải tốt trên đệm chăn, một bên nhìn hắn ca để lại cho hắn sách, một bên bú sữa mẹ.

Đại khái đến xuống buổi trưa ba bốn điểm thời điểm, Hướng Thần nghe thấy bên ngoài có nói thanh âm, vội vàng đem ấm nước vặn tốt, lau sạch sẽ ngoài miệng sữa nước đọng.

Hắn vừa thu thập xong, Giả Văn Tinh đẩy cửa tiến đến, đằng sau còn đi theo Viên Vi cùng Trâu nghĩ nam.

Bọn hắn thấy trong phòng chỉ có Hướng Thần một người, kinh ngạc một cái chớp mắt, Trâu nghĩ nam đại tùy tiện, trực tiếp hỏi Hướng Thần: "Ca của ngươi đâu?"

Hướng Thần nói: "Hắn nói hắn sẽ không làm việc nhà nông, người chậm cần bắt đầu sớm, đi trước nhìn xem người khác thế nào làm."

Trâu nghĩ nam cười: "Ngươi nói ngươi ca đần, không sợ hắn đánh ngươi a!"

Hướng Thần im lặng, hắn đây là lời khách khí, làm sao còn có người coi là thật.

Ngược lại là Viên Vi, nghe xong Hướng Thần, chinh lăng một lát, tựa như nhớ tới cái gì, trên mặt lại lộ ra mấy phần thần sắc hối tiếc.

Giả Văn Tinh thấy các nàng vào cửa, cũng chỉ cùng Hướng Thần nói chuyện, bất mãn trừng Hướng Thần một chút, đối Viên Vi nói: "Cùng hắn cái tiểu thí hài có cái gì tốt nói, đến, các ngươi không phải muốn giấy sao? Nhìn ta những này thế nào."

Mang theo nam thần xuyên sáu khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ