3

3 0 0
                                    

Chương 60:

Trong điện thoại là trầm mặc thanh âm.

"Uy?" Sử Tương Trừng hỏi, "Ngươi có đang nghe a? Làm sao không có phản ứng a? Cỡ nào kích động lòng người mặc sức tưởng tượng a!"

"So với mở chuyên trường loại chuyện này..." Tạ Sương Thần nghiến răng nghiến lợi, nhưng vẫn là khắc chế sự vọng động của mình, cưỡng ép tỉnh táo nói, "Tỷ, có thể hay không trước hết để cho ta đi ngủ? Ngày mai lại chia sẻ vui sướng được sao?"

"Không được." Sử Tương Trừng nói, "Ta sợ ngày mai quên."

Tạ Sương Thần trong lòng gào thét, đại tỷ ngươi có phải hay không mở thiên nhãn rồi? Không tới sớm không tới trễ hết lần này tới lần khác lúc này đến! Lão tử đều muốn bị ngươi dọa mềm nhũn! Về sau rất vui vẻ sinh hoạt nếu như bị ảnh hưởng tới làm sao bây giờ? !

Ngươi có biết hay không cái gì gọi là đủ cứng mới hạnh phúc a!

"Cái kia..."

"Không phải, ngươi bây giờ đang làm gì a?" Sử Tương Trừng đánh gãy hắn.

"Ta dự định đi ngủ a." Tạ Sương Thần như cũ bình tĩnh trả lời, nhưng là mặt mũi tràn đầy viết khóc không ra nước mắt. Diệp Lăng nằm ở trên giường cười đến không được, nhưng là không thể phát ra thanh âm, nhịn được rất khó chịu.

"Nhưng là ta không có từ thanh âm của ngươi nghe được thoát khỏi tù đày ý đến a." Sử Tương Trừng nói, "Ta cảm thấy rất tinh thần."

Tạ Sương Thần mở ra công thả, Sử Tương Trừng nói đến "Tinh thần" cái từ kia thời điểm, Diệp Lăng triệt để không được, hắn cảm thấy nếu là hắn lại nhịn xuống đi có thể sẽ ngạt thở. Tạ Sương Thần lại thế nào khó chịu cũng không thể cùng một cái cô nương gia nhả rãnh phòng của mình bên trong việc tư, Sử Tương Trừng hỏi hắn đang làm gì, hắn cũng không thể trả lời ta bây giờ tại làm không thể miêu tả sự tình ngươi đừng tới quấy rầy ta đi?

Mặc dù trên thực tế Sử Tương Trừng khả năng hoàn toàn sẽ không để ý, làm không tốt sẽ còn hướng Tạ Sương Thần cung cấp một chút ít lưu ý tình thú tri thức.

Tạ Sương Thần ủy khuất, rất ủy khuất, cái kia sụp đổ dáng vẻ gọi Diệp Lăng cảm thấy bất ngờ đáng yêu.

Thậm chí trong lòng sẽ dâng lên một chút kỳ dị suy nghĩ.

Hắn chậm rãi di động đến Tạ Sương Thần trước người đùa giỡn Tạ Sương Thần, Tạ Sương Thần bị thình lình làm một chút, kinh ngạc kêu thành tiếng.

"Ngươi muốn chết à Tạ Sương Thần?" Sử Tương Trừng hỏi, "Nói cho ngươi sự tình đâu, ta từ dưới tuần bắt đầu liền mỗi cái thứ hai đều an bài đi trường học a, trước từ trung ương tài chính và kinh tế bắt đầu, trường học của bọn họ nữ sinh nhiều..."

Tạ Sương Thần tại che miệng thở mạnh.

"Sau đó đằng sau còn có người lớn, giao lớn, rộng viện. Vừa vặn một tháng, các học sinh được nghỉ hè trước đó có thể làm được. A đúng, rộng viện không tại học viện đường a, ngươi đừng nhớ lầm. Uy... Uy? Nói chuyện a! Người đi chết ở đâu rồi a!"

Ngân nhiWhere stories live. Discover now