Chương 2:

260 14 4
                                    

Rốt cuộc thứ 2 cũng tới, bầu trời trong xanh, những gió thổi nhè nhẹ. Ở đại sảnh khu chung cư Mavila, Laura, Mahiru, Aoko đang xách vali chờ. "Mahiu, Laura, Aoko!" Yume, Koharu kéo vali hớt hải chạy tới rồi thở hổn hển."Các cậu đến rồi thì đi nhận phòng thôi" Mahiru mỉm cười nhìn 2 người.
Phòng của  5 người ở trên tầng 16, phòng 1616.

Đứng trước cửa phòng, Laura cầm chìa khóa mở cửa. " Cạch" cửa phòng mở ra. Từ cửa nhìn vào thì là 1 chiếc phòng khách sang trọng. Bộ ghế sô pha trắng sữa êm ái. Đối diện ghế sô pha là chiếc tivi màn hình cong 60 inch. Đặc biệt là chiếc phòng khách này có 1 chiếc cửa kính dẫn ra ban công.

Bên cạnh cửa ra vào là nhà vệ sinh chung. Tiếp đến là căn phòng bếp với đầy đủ những dụng cụ nấu nướng và được trang bị những thiết bị hiện đại.

Cạnh phòng bếp và phòng khách là 5 chiếc phòng ngủ khá nhỏ, mỗi phòng ngủ đều có 1 phòng vệ sinh nhỏ.

"Oaaaaa......."cả 4 người trừ Mahiru đều trầm trồ và thích thú với căn hộ này. Mắt ai cũng đều sáng như sao tham quan hết một vòng căn hộ.
" Quả nhiên là Mahiru nha! Mắt nhìn của cậu thật tốt đó! Căn hộ này thực sự rất đẹp nha! " Koharu nhìn Mahiru nói.
" tất nhiên rồi! Tớ mà lị" Mahiru hếch mũi lên với vẻ mặt thản nhiên nói đổi lại được một tràng cười. Sau đó, cả 5 người tự chọn phòng cho mình rồi thu dọn đồ đạc.
Đến khi đồng hồ điểm 10h mọi người mới sắp xếp đồ xong và tập trung ở phòng khách thảo luận xem trưa nay ăn gì và tất cả quyết định sẽ ăn cà ri cho bữa trưa.

Theo như phân công thì Aoko và Mahiru sẽ đi mua nguyên liệu, Yume và Koharu sẽ nấu ăn còn Laura sẽ rửa bát.

Phân công xong mọi người bắt đầu đi làm công việc của mình.

*Đôi lời từ tác giả:
Xin chào mọi người! Mình là Linh, là tác giả của bộ truyện này.
Thực chất mình định drop chuyện này từ sau khi đăng chap 1 được 1 tuần rồi cơ vì mình cx khá bận học nhưng mà hnay khi vào wattpad thì đột nhiên thấy trn của mình xếp #101(dù không phải cao lắm ^^)  và thấy chn mình đã có 21 lượt đọc rồi ^^ thì mình bỗng có động lực để viết nên viết luôn chap 2 cho m.n. Vid chap 2 hnay mới viết nên noa không đc dài nên mong m.n thông cảm và bấm bình chọn cho mình!
Cảm ơn m.n nhiều ^^!





.

Aikatsu Stars [Fan Fiction] Where stories live. Discover now