Chương 17 :

965 106 2
                                    

Son Seungwan vừa rời khỏi căn tin lập tức không còn đau bụng nữa.

"Ôi~~ ta ăn no căng luôn a mèo chiêu tài." Cảm thấy dạ dày của mình sắp bị vỡ ra, Son Seungwan rất bất lịch sự đưa tay xoa xoa bụng.

"Chờ đến khi căng chết rồi thì nói cho ta biết." Bae Joohyun diện vô biểu tình trả lời.

"Căng chết rồi làm sao nói cho ngươi nữa a~~ sẽ phát sinh chuyện rất kỳ quái đó~~" Son Seungwan có chút vô sỉ tựa người vào Bae Joohyun.

Bae Joohyun giãy ra được, lạnh lùng nói: "Thế nào? Nhanh như vậy đã quên 'Cặp chân mày kẻ bút sáp' của mình rồi?"

"Oa!" Son Seungwan lập tức ly khai người Bae Joohyun, nhảy về phía sau lớn tiếng nói: "Ta chết cũng không cho ngươi vẽ chân mày ta!"

"Vậy à." Mặt không có biểu cảm Bae Joohyun diện vô biểu tình nói: "Lần này ta không vẽ nữa, ta định cạo sạch." Liếc mắt nhìn... chân mày Son Seungwan.

Son Seungwan lập tức che chắn chân mày, vẻ mặt kinh hoảng. "Mèo chiêu tài thiệt nhẫn tâm~~ tốt xấu gì vừa rồi người ta cũng không để ý đến tính mạng cứu ngươi mà~~ ngươi không cảm kích người ta thì thôi, còn muốn cạo chân mày người ta~~~"

"..." Bae Joohyun không đáp, bước nhanh vào thang máy. Nhìn phần trên của người vừa rồi giúp mình...

"Mà nói thật." Son Seungwan nghiêm túc đuổi theo. "Ta chỉ nghe nói lão bản đùa giỡn thư ký, hoặc đại hộ khách nổi máu dê với tiểu nhân viên, thật không ngờ, làm lão bản cao cao tại thượng như thế cũng gặp phải thời khắc nguy hiểm bị người khác đùa bỡn a." Lúc bên trong thang máy chỉ có hai người, Son Seungwan không chút kiêng kỵ, mở miệng tán dóc.

Bae Joohyun là ai?

Bae Joohyun tuyệt đối không phải loại người mặc cho người khác ở trước mặt mình chít chít oa oa mà bản thân lại không làm gì.

Sở dĩ đến bây giờ vẫn chưa tỏ vẻ gì, có thể để cho Son Seungwan kiêu ngạo chít chít oa oa là bởi vì Bae Joohyun dù sao cũng cám ơn Son Seungwan lần này đã "cứu giúp" nàng. Nhưng mà tuyệt đối phải nói, nàng không thể để mặc Son Seungwan tiếp tục suồng sã.

Vì vậy, không thể nhịn được nữa Bae tiểu thư quả quyết móc từ trong túi tiền ở lồng ngực ra, một cây bút lông.

"..."

"..."

Son Seungwan tức khắc á khẩu. Bởi vì chiếc cổ xinh xắn của nàng đang bị một chiếc bút lông cao cấp uy hiếp.

"Ách... mèo, mèo chiêu tài... ngươi ngươi ngươi, ngươi bình tĩnh một chút a~~~" Hạ mắt, Son Seungwan cẩn thận nhìn, chiếc bút lông đang thân mật kề sát vào chiếc cổ của mình. Lông mày lập tức biến thành chữ bát, chiếc cổ động nhẹ cũng không dám, tròng mắt chuyển động, dùng ánh mắt cún con, vô cùng đáng thương nhìn Bae Joohyun cầu xin tha thứ: "Cái cái cái này... tuy chỉ là bút, nhưng mà cố sức chút nữa, thì chúng ta sẽ không bao giờ có thể gặp nhau nữa a mèo chiêu tài~~ "

"..."

"Hu hu hu..."

Có lẽ, căn bản là nàng không muốn nhìn thấy ngươi a con sóc chuột.

[ Wenrene ] Áp Đáo Bảo Where stories live. Discover now