61 --- 95

360 7 1
                                    

Chương 61

Hôm tổ chức yến hội, Nhạc Tư Trà, Diệp Kình, Lâm Thanh Nhã, Từ Tuyết, Cao Dương, Âu Dương Gia Gia, ai có tiết thì trốn tiết, ai không có tiết thì thôi, hẹn nhau 4h tới Hoa Nhã.

Đã nhận được tin tức từ ông chủ, Hoàng Trung Nhân đưa mấy người tới phòng nghỉ đã được chuẩn bị trước, nới đó có thợ trang điểm đang đọi bọn họ đến.

Sáu người đến rất sớm nên đủ thời gian. Ba vị nam sĩ không cần chuẩn bị nhiều nên đợi các cô make-up xong mới tới lượt họ. Hôm nay, bọn họ chỉ làm nền thôi!

Nhân lúc các nữ sĩ đang trang điểm, ba người nhỏ giọng nói chuyện.

"Buổi yến hội này Thiên Uy tổ chức rất long trọng, những người có uy tín, danh dự ở thành phố B đề tới tham gia, ngay cả gia đình đại sứ nước F cũng tới. Vậy nên chút nữa bọn em phải chú ý đừng làm ồn ào quá."

"Yên tâm, bọn em có chừng mực." Nhạc Tư Trà gật gật đầu.

Nhìn đồng hồ, thấy còn sớm, Diệp Kình nói tiếp "Đúng rồi, Cao Dương."

"Dạ?"

"Trước đây chẳng phải nghe em nói chưa muốn thắt cổ trên một cây sao, muốn chơi đùa thêm vài năm nữa cơ mà? Sao đã đưa bạn gái về ra mắt cha mẹ nhanh thế?"

"É?" Cao Dương ngẩn người, cậu không hiểu sao Diệp Kình đột nhiên hỏi mình vấn đề này. Đúng là cậu đã nói mấy lời đấy, nhưng chỉ là khoác lác thôi.

"Đúng rồi, anh nhớ bạn gái cậu tên Gia nhi đúng không? Nhưng lần trước không phải tóc ngắn sao?" Diệp Kình khó hiểu nhìn mái tóc tới thắt lưng của Âu Dương Gia Gia. Thanh âm không lớn khộng nhỏ, nhưng đủ để mọi người cùng nghe.

Sau đó, mọi người thấy Âu Dương Gia Gia mỉm cười đứng dậy, lại gần Cao Dương "Thực xin lỗi, em cùng a Dương có chuyện phải nói." Thế rồi cô kéo Cao Dương còn đang thất thần ra chỗ khác.

Nhạc Tư Trà nhìn Diệp Kình đang cười tủm tỉm "Anh cố tình." Diệp Kình từng gặp qua Âu Dương Gia Gia, bằng trí nhớ của anh, không có chuyện không nhận ra được.

Diệp Kình lại gần Nhạc Tư Trà, thì thầm "Kẻ không biết tự lượng sức cẩn phải dạy dỗ thì mới ngoan được, đúng không?"

"..."

Diệp Kình chỉnh lại quần áo, nói "Anh còn có chút việc, phải rời đi một lát, buổi tối gặp."

Dưới ánh đèn rực rỡ, huy hoàng, mọi người nâng chén nói chuyện tụm năm tụm ba, bàn luận về những đầu đề mình thấy hứng thú.

Trong góc ẩm thực, nhờ rượu và đồ ăn che khuất, mấy vị tuấn nam mỹ nữ đang châu đầu vào ăn. Hiện tại ở đây ngoài bọn họ ra cũng chỉ có vị đầu bếp đang phụ trách cùng phục vụ sinh.

"Đồ ăn ở Hoa Nhã ngon thật, Nhạc Tư Trà, lần sau bảo Diệp đại hội trưởng mời chúng ta một bữa đi." Hưởng thụ đám tôm hùm trên bàn, Cao Dương nghiến răng nghiến lợi hận Diệp Kình xảo trá, lưng cậu còn đau lắm.

"Còn không học được sao?" Nhạc Tư Trà bố thí cho cậu một cái liếc mắt, tinh tế nhấm nháp món đồ mỹ vị trong miệng. Vị hải sản không tồi, lần sau tới tầng thứ hai lấy một ít vậy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam mỹ] Cuộc sống nhàn nhã của Nhạc Tư TràWhere stories live. Discover now