31 --- 60

320 6 3
                                    

Chương 31

Tay nghề của bếp trưởng ở Hoa Nhã không tồi, hơn nữa những món Diệp Kình gọi đều là sơn hào hải vị ngày thường khó được ăn đến. Ăn xong, Nhạc Tư Trà chợt muốn nuôi thêm một ít hải sản trong không gian.

Hoàng Trung Nhân đợi hai người dùng xong cơm mới lên tiếng " Hai vị có muốn lên khu tắm rửa ở tầng trên hưởng thụ một chút? Vị tiên sinh này dường như sợ lạnh, nếu để bị bệnh sẽ không tốt." cứ để vậy đi lại cũng chướng tai gai mắt. Câu nói kế tiếp hắn không dám nói ra. Trong suy nghĩ của hắn, Diệp Kình coi trọng Nhạc Tư Trà như vậy, tốt nhất là biết lấy lòng.

"Cũng phải, đã ở bên ngoài suốt một ngày, toàn thân cũng bẩn thành như vậy. Vậy làm phiền...." đưa mắt nhìn tấm thẻ trước ngực Hoàng Trung Nhân "phiền quản lý Hoàng dẫn đường."

"Không phiền, thỉnh hai vị đi bên này."

Khu tắm rửa đúng là lớn, dù là tắm khô, tắm hơi, tắm thùng gỗ, hồ bơi...loại nào cũng có.

Đây là lần đầu tiên Nhạc Tư Trà tới một nơi như thế này, tò mò xem xét xung quanh, ở đây thật đông người, nam nữ già trẻ đều có, thậm chí còn có rất nhiều người cậu từng thấy trên TV.

Quả nhiên tới đây đều là loại quan to quyền quý.

Trong khi Nhạc Tư Trà đang quan sát mọi người thì mọi người cũng đều quan sát cậu.

Thân phận của Diệp Kình thì cũng có một phần những người ở đây biết, người không biết cũng sẽ biết sau khi được bạn bè nhắc nhở. Nhưng một người nổi tiếng yêu sạch sẽ như vậy lại đi cùng một thằng nhóc nhìn chật vật không chịu nổi, điều này khiến người ta cảm thấy thật kỳ quặc, ánh mắt nhìn Nhạc Tư Trà cũng trở nên khác thường.

Đối với những ánh mắt nghi hoặc, khinh thường hay thăm dò ấy, Nhạc tư Trà không hề có phản ứng gì, gần đây cậu đã quen trở thanh tiêu điểm, hiện giờ cậu chỉ lo lắng làm sao có thể giải quyết vấn đề quần áo. Dù trong không gian có đồ mới nhưng làm thế nào để giải thích? Nhìn túi xách ở trên người, cậu nảy ra một ý.

"Ngài cần chuẩn bị quần áo sạch sao?"

"Không cần."

Hoàng Trung Nhân cho rằng cậu không định thay quần áo, trong lòng âm thầm thấy hèn mọn, trên mặt lại không biểu lộ điều gì "Mời cậu qua bên này."

Nhạc Tư Trà đi vào phòng.

"Diệp tiên sinh, ngài có thể qua phòng nghỉ chờ cũng được."

"Không cần." Diệp Kình từ chối an bài của Hoàng Trung Nhân, dựa vào tường chờ cậu.

Thứ tự phục vụ ở đây sao anh lại không rõ chứ.

Từ chối thợ mát xa phục vụ, mời người ta ra ngoài, Nhạc Tư Trà phát hiện nơi này là một phòng xép, bên trong có khách phòng cho khách nghỉ ngơi, còn có một chiếc giường ....đỏ thẫm, có thể đung đưa như nôi, phía trên còn có một xấp vải..... Nhạc Tư Trà đỏ mặt, tuy rằng cậu chưa từng thấy, nhưng cậu biết cái giường này dùng để làm gì.

Gian ngoài là chỗ tắm rửa, ngoài vòi hoa sen ra còn có một thùng gỗ thật to.

"Trong không gian cũng có thể để được, dùng thứ này còn thoải mái hơn bồn tắm." Nghĩ tới cái bồn tắm nhỏ hẹp ở nhà, lại nhìn thùng gỗ được làm hoàn toàn từ gỗ cây này, đúng là càng xem càng vừa lòng.

[Đam mỹ] Cuộc sống nhàn nhã của Nhạc Tư TràWhere stories live. Discover now