3

572 9 0
                                    

Chương 72:

Cho nên hiện tại là tình cảnh gì? ?

Địch Tư Niên thích Dịch Việt, Dịch Việt thích lâu bằng, lâu bằng thích Khương Hạm? !

Rụt cổ lại Thiệu Hiểu Khiếu nghĩ đến, cũng may Khương Hạm không thích Địch Tư Niên, không phải bốn người có thể quấn thành một vòng...

"Không phải, chuyện này rốt cuộc là như thế nào a?" Lâu bằng là thật không để ý tới giải tới, Dịch Việt thích hắn? Sau đó Địch Tư Niên là tại phàn nàn ăn dấm a? Lại sau đó! ! Vì cái gì Khương Hạm xuất hiện được trùng hợp như vậy, hắn thật cái gì cũng không biết a.

"Ngươi ngậm miệng!" Địch Tư Niên đối hắn nghiêm nghị nói.

"Ngươi mới muốn ngậm miệng." Dịch Việt đầu có chút đau, hiện tại cục diện hỗn loạn tưng bừng, hắn thật sự là không biết nên giải thích thế nào.

Địch Tư Niên lại cảm thấy ủy khuất, dựa vào cái gì muốn hắn ngậm miệng a.

Hắn biết lâu khương hai nhà thông gia, chuyên môn chạy tới trấn an Dịch Việt, kết quả nhìn thấy hai người tại tán tỉnh, kém chút tức nổ tung, hắn lạnh lùng nói: "Ngươi nói ta cặn bã, ta tối thiểu nhất không có cặn bã đến một cước đạp hai thuyền a?"

"Phốc..." Thiệu Hiểu Khiếu vội vàng che miệng, má ơi hắn sắp chết cười.

Hắn cảm thấy Địch Tư Niên ánh mắt thật sự có chút vấn đề, coi trọng Cốc Ôn là một điểm, hiện tại cũng thế, lâu bằng mộng bức cùng Dịch Việt bất đắc dĩ, chẳng lẽ Địch Tư Niên liền không nhìn ra? Khẳng định là nơi nào hiểu lầm a, hết lần này tới lần khác còn tiếp tục dây dưa vấn đề này.

Thiệu Hiểu Khiếu thật cảm thấy, cái này dưa ăn đến đủ vị.

"Ai TM một cước đạp hai thuyền? Ngươi chớ nói nhảm." Lâu bằng gấp, vốn là bởi vì chuyện kết hôn cùng Khương Hạm có chút mâu thuẫn nhỏ, lại như thế tiếp tục hiểu lầm, thật vất vả đuổi tới bạn gái cũng nhanh không có nha.

Hắn tranh thủ thời gian lấy giải thích: "Ta liền Khương Hạm một người bạn gái, ta liền thích nàng một người."

Địch Tư Niên càng tức, hắn híp mắt uy hiếp: "Vậy ngươi trêu chọc Dịch Việt làm cái gì, nếu như không phải ngươi có hành động gì để Dịch Việt hiểu lầm, hắn sẽ thích ngươi?"

Hắn cũng không tin, nếu như không phải lâu bằng trước câu dẫn, Dịch Việt sẽ từ bỏ hắn lựa chọn lâu bằng? Dịch Việt con mắt lại không mù!

"Ta chỗ nào trêu chọc a?" Lâu bằng không hiểu ra sao.

Địch Tư Niên trực tiếp đem vừa rồi lau mặt khăn tay ngã tại trên mặt hắn.

Hai nam nhân nháy mắt đối lập.

Dịch Việt ôm ngực, hắn đã không muốn giải thích, dù sao hắn hiện tại nói thế nào hai người kia cũng sẽ không nghe hắn.

Thiệu Hiểu Khiếu bu lại, hắn chỉ chỉ kia hai cái còn tại mắng nhau nam nhân: "Đến cùng chuyện gì xảy ra a?"

Kế hoạch nuôi thả tể tểWhere stories live. Discover now