5

290 4 0
                                    

Chương 193:

Từ Đa Bảo trai sau khi trở về một đoàn người không có tại cái khác địa phương lưu lại trực tiếp về khách sạn, đem đổ thạch mở ra hai khối cực phẩm phỉ thạch bỏ vào két sắt về sau, Lạc Vân Thanh nội tâm lệ rơi đầy mặt.

Hắn lữ hành ngâm nước nóng!

Mở ra thiết bị đầu cuối leo lên quen thuộc trời blog hộ bưng, Lạc Vân Thanh quen thuộc ấn mở thời gian thực nóng lục soát bảng, quả nhiên ở phía trên phát hiện hắn cùng Rénald tin tức.

Chỉ thấy trước mười nóng lục soát bên trong ít nhất có bốn cái cùng hắn có quan hệ, theo thứ tự là # Lạc Vân Thanh nghịch thiên vận khí đánh cược thạch #, # sử thượng đẹp trai nhất bảo tiêu thiên đoàn #, # mang tinh đổ thạch #, # Rénald nhặt được bảo #

Chỉ nhìn nóng lục soát tiêu đề Lạc Vân Thanh không điểm vào xem đều biết bọn này dân mạng muốn nói gì.

"Sớm biết chúng ta liền không tại nhiều bảo trai giải thạch." Lạc Vân Thanh nắm tóc, có chút nhụt chí.

Anh anh anh ~ tại sao phải đối với hắn như vậy? Không phải liền là ham một chút hiện trường không khí sao? Kết quả liền quay ngựa giáp!

Với lại... Đã nói xong mang tinh không có phẩm chất tốt phỉ thạch nguyên liệu đâu đâu? Tất cả đều là gạt người!

Lúc ấy hắn nghe được tin tức này thời điểm còn cảm thấy thật tuyệt, cho nên đối với mình vận khí mới không có cảnh giác, nghĩ đến liền mang tinh những này nguyên liệu phẩm chất hiện trường giải thạch tối đa cũng chính là giải ra một cái lục phỉ đi! Kết quả! Hắn tùy tiện cầm tảng đá mở ra hai khối giá trên trời phỉ thạch?

Ha ha, cái này lời đồn đại sợ là hống người a?

"Không có việc gì, nếu như ngươi muốn đi ra ngoài chơi, chúng ta liền ngụy trang đi ra ngoài chơi." Nhìn xem nằm ở trên giường sinh không thể luyến trạng người nào đó, Rénald mấp máy môi, không tự chủ cười, sau đó nằm xuống, đưa tay ôm Lạc Vân Thanh ở phía trên lăn một vòng.

"Thật sao?" Nghe vậy, Lạc Vân Thanh hai mắt sáng lên, một tay chống tại trên ngực của hắn, mặt mũi tràn đầy ngạc nhiên hỏi.

"Ân." Rénald ngẩng đầu hôn hắn một ngụm, gật đầu khẳng định.

"Vậy chúng ta hiện tại đi mỹ thực khu?" Lạc Vân Thanh tràn đầy phấn khởi đề nghị.

Thế là vốn còn muốn vuốt ve an ủi một phen Rénald chỉ có thể bất đắc dĩ đứng dậy, bồi tiếp hắn ngụy trang rời đi.

Lạc Vân Thanh bọn hắn ở khách sạn là mang tinh bên trên lớn nhất khách sạn, vốn là người đến người đi đại sảnh bởi vì Lạc Vân Thanh cùng Rénald vào ở tin tức bại lộ người lưu lượng trở nên càng nhiều hơn.

Lưới truyền Lạc Vân Thanh cùng Rénald chỉ cần cùng một chỗ liền sẽ không đơn độc xuất phát, cho nên mới khách sạn chắn người quần chúng liền đưa ánh mắt tung ra tại đồng hành nam tính tình lữ trên thân!

Kỳ thật ta siêu có tiềnWhere stories live. Discover now