2

273 1 0
                                    

Chương 74: Chim tai

Ngày ấy, đám người dọn dẹp sạch sẽ có một con đường một chiều đường cái, chính kết thúc công việc quay lại, liền thấy giới sân đột nhiên đưa tay chỉ vào bầu trời xa xăm ngạc nhiên nói: "Mây đen kia phiêu thật tốt thấp thật nhanh... Không có gió bắt đầu thổi a, vẫn là lại muốn trời mưa to rồi?"

Đám người ngẩng đầu, trong đội ngũ chưa giác tỉnh người nhìn hồi lâu không nhìn ra như thế về sau, cũng nghi hoặc cái này mây làm sao phiêu được nhanh như vậy, đương nhiên, chủ yếu vẫn là bầu trời vốn chính là âm u tối mù mịt, phía dưới lại xuất hiện một mảnh mây đen, tình cảnh này thấy thế nào làm sao quỷ dị. Mà các dị năng giả lại sắc mặt đại biến, Kiều Dũng đã hô to lên tiếng: "Chạy mau! Trở về!"

Kia đen nghịt một mảnh, nếu như thị lực thật tốt, liền biết vậy căn bản không phải cái gì mây đen, mà là từ vô số màu đen điểm nhỏ tạo thành, để người không khỏi nhớ tới tận thế trước trên TV nhìn thấy nạn châu chấu. Đương nhiên, không ai sẽ cảm thấy bây giờ còn có châu chấu như vậy tiểu trừ xấu hoa màu cùng thực vật, nhưng đối người sẽ không trực tiếp tạo thành tổn thương đồ vật tồn tại, coi như thật sự là châu chấu, đoán chừng cũng là chậu rửa mặt hoặc là càng lớn cái, mà lại răng như kìm trảo giống như cưa. Mà nếu như không phải châu chấu, chỉ sợ liền càng đáng sợ, cho nên trước quay về khách sạn tương đối an toàn.

Kiều Dũng tiếng la mới ra, đám người lập tức vắt chân lên cổ mà chạy, chưa giác tỉnh người thậm chí không để ý tới hỏi nguyên nhân. Tại tận thế sống tiếp một cái khác chuẩn tắc chính là, nghe được cảnh báo, không cần hoài nghi chần chờ do dự, dù là bị lừa cũng tốt hơn ngốc đứng tại chỗ truy nguyên, không làm gì.

Trương Dịch lúc đầu muốn ôm lên Trương Duệ Dương, kết quả Nam Thiệu vượt lên trước một bước đem người gánh tại trên vai, vẫn không quên dắt lấy hắn. Mà lúc này Nhục Tháp Trần tốc độ biến dị cùng lưu hạ cùng tưởng khoa Phong hệ dị năng liền hiện ra ưu thế tới, liền cảm giác một trận gió lốc thổi qua, ba người đã không thấy tăm hơi bóng dáng, mà những người còn lại cũng lần lượt tại mây đen bay tới chỗ gần trước đó chạy về khách sạn.

"Thạch ba cùng Nam Thiệu đi trên lầu nhìn chằm chằm, nhìn đến tột cùng là cái gì. Những người khác khuân đồ, lưu lại ba ngày phần, còn lại vật tư toàn bộ phóng tới trên xe, Trương Dịch, quan luân, còn có vương xa uy đi đem xe vị trí điều một chút, phải tùy thời đều có thể bằng nhanh nhất tốc độ rời đi." Kiều Dũng cực nhanh ra lệnh, nói xong, lau trên đầu chạy đến mồ hôi, nói thầm: "Móa nó, cái này mí mắt phải một mực nhảy, ta cái này trong lòng luôn cảm thấy không thỏa đáng a, chẳng lẽ lại muốn ra cái gì phá sự đi." Thế là lại trách móc: "Đến hai người, đi đem kia trong kho hàng nhựa plastic vải che mưa lấy ra, được kéo lên đem những này xe ngăn trở."

Tại ô tô phát động tiếng vang bên trong, mọi người đều theo phân phó bắt đầu công việc lu bù lên, nhiều người, dời lên đồ vật tương đương nhanh, huống chi tiêu hao hơn nửa năm, cũng không có còn lại bao nhiêu thức ăn nước uống. Ba chiếc xe, một cỗ là cỡ nhỏ toa thức xe hàng, một cỗ xe bán tải, một cỗ SUV, để cho tiện vận chuyển đồ vật, tăng thêm không ảnh hưởng toàn bộ đội ngũ tốc độ, xe hàng tại cuối cùng, xe bán tải ở giữa, nhưng mỗi trong chiếc xe đều giả một chút thức ăn nước uống, còn lại mới toàn bộ bỏ vào xe hàng trong xe.

Tận thế chi phế vậtWhere stories live. Discover now