🐶 Pilow Talk 🐱

45 1 0
                                    

"Anh biết rằng em đã từng nghĩ rằng mình đã thích những cô gái tóc vàng nhưng rõ ràng là em đã nhầm lẫn."  Alec đã trong khi âu yếm Magnus trên giường của họ, chỉ cần tận hưởng sự hiện diện của nhau

"Ồ? Sau đó, em thích kiểu nào?" Magnus mỉm cười ngọ nguậy.

Alec ngước nhìn anh, đưa tay chạy qua những sợi tóc rối bù và nói. "Tóc đỏ. Chắc chắn."

Magnus cắn môi để ngăn mình cười lớn, và trả lời, cố gắng giữ bình tĩnh. "Là vậy sao?"

Alec chỉ gật đầu, đôi mắt sapphire sáng ngời.

"Chúng ta có thể cho em đến với Clary được đó!" Magnus nói, giả vờ phấn khích  và sau đó phá lên cười khi nhìn vẻ kinh hoàng thuần khiết ngay lập tức xuất hiện trên khuôn mặt của Alec.

" Thề có Chúa, Mags,anh đi quá xa rồi đó."

"Em đã bắt đầu chuyện này trước mà, babe."

"Nhưng cô ấy là một cô gái!" Alec nói rùng mình, thậm chí không cố che giấu sự ghê tởm trên khuôn mặt. "Không phải ai ở đây cũng có thể chịu đựng được. Em thực sự không biết anh và Jace làm điều đó như thế nào. Em rất ngạc nhiên." Alec trêu.

"Đó là siêu năng lực bí mật của bọn anh." Magnus vừa nói vừa vặn vẹo lông mày. "Và anh không quan tâm đến các cô gái nữa. Hoặc các chàng trai về vấn đề đó. Bây giờ anh chỉ muốn nhìn em thôi, babe. Nhưng tại sao em lại nói về Jace khi chúng ta đang ở trên giường?"

“Đồ dẻo miệng”... Cậu ấy lẩm bẩm đỏ mặt. "Và anh vẫn là người vẫn nói về cậu ấy. Dù sao đi nữa ... em có thể đang nói về cậu ấy bây giờ ..." Alec di chuyển lại gần để thì thầm gần tai Magnus. "Nhưng đó là tên của anh thứ mà em đã hét lên cách đây không lâu."

Magnus cười thầm. "Công bằng ghê ha."

"Bên cạnh đó ..." Alec nói nằm ngửa trên ngực, ngước nhìn Magnus. "Em chỉ định cần cậu ấy để có thêm kinh nghiệm."

"Kinh nghiệm?"

"Tại sao em luôn bị cuốn hút bởi những thứ cấm kị nhỉ?" Alec thở dài.

"Trái cấm ngọt lắm, babe." Magnus liếc nhìn, đôi mắt màu ngọc lục bảo của anh ta tinh nghịch và Alec mỉm cười lại với anh ta, đôi mắt xanh đầy tình yêu của cậu khi anh ta lại gần một lần nữa đặt lên môi cậu một nụ hôn trong sáng.

"Em biết ..." Cậu nhếch mép hôn anh lần nữa, và lần nữa, chỉ vì cậu có thể. "Vô cùng ngọt ngào."

"Vậy ... Về quan điểm của em." Alec nói ngã xuống giường, Magnus vòng tay ôm cậu và kéo cậu lại gần. "Ngoài sự thật hiển nhiên rằng anh là đàn ông ..." Cậu bỏ đi, lơ đãng truy tìm một tình yêu bằng ngón tay trên ngực trần của Magnus, khiến Warlock mỉm cười âu yếm với cậu, "Anh cũng là một Downworlder. Và Như thể điều đó chưa đủ, High Warlock of Brooklyn, ý em là, em thậm chí còn không đề cập đến sự thật rằng anh là người đẹp nhất em từng để mắt tới, còn anh thì chưa vừa ra khỏi liên minh của em, anh ... " Cậu vẫy tay lơ lửng trong không trung, cố gắng đưa ra quan điểm, tìm kiếm từ ngữ để đặt hình dạng vào cảm xúc của mình.

Cuối cùng cậu chỉ thở dài lần nữa buông tay và nói, thất vọng vì sự thiếu hùng biện của chính mình. "Em thậm chí không thể nhìn anh qua ống nhòm! Dù sao anh cũng ở phía trước tôi rất xa!"

❤❤ Những Fanfic về Malec ❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ