3

305 2 5
                                    

Chương 60:

Windsor cùng Đại Vệ từ Đường Diệc Hòa nơi đó sau khi ra ngoài, vì không khiến người ta hoài nghi đến bên này, không có ở tại khăn bỗng nhiên trang viên biệt thự, mà là chuyển dời đến Đại Vệ nhậm chức Phủ tổng thống che giấu tai mắt người.

Bọn hắn vừa thượng xe bay, Đại Vệ liền lập tức thu tới tay hạ mật cáo, không khỏi cười khổ: "Quả nhiên phu nhân vừa đến, phụ cận cái khác Thú nhân tộc đều ngo ngoe muốn động."

Windsor hỏi: "Bọn hắn không có giám thị Tiểu Đường a?"

Đại Vệ: "..."

Tiểu Đường đều xưng hô lên.

Đại Vệ trấn an nói: "Phu nhân yên tâm, đại bộ phận lực chú ý đặt ở chúng ta trên người."

Đoạn thời gian trước hắn vì lấy lòng Thiếu tướng, tại cho Đường Diệc Hòa chỗ ở đổi mới sưởi ấm thiết bị thuận tiện tăng cường bảo an hệ thống, giả nguyên bộ phản nghe lén thiết bị. Không nghĩ tới cũng thuận đường trở ngại hắn đối bộ này phòng chưởng khống, đương nhiên lấy Hades độ nhạy, thật giả đồ vật hắn nhất định có thể ngửi ra tới.

Đại Vệ cho Thượng tướng phu nhân an bài trụ sở trung quy trung củ, phù hợp thân phận của nàng, nhưng lại không phải cái gì chính khách chỗ, phảng phất nàng lần này tới khăn bỗng nhiên thật chỉ là tới làm sinh ý mà thôi.

Bất quá thân phận của nàng quá đặc thù, cho nên mới vừa vào ở, Đại Vệ liền giám sát đến phụ cận chí ít có năm sáu mươi con động vật đang giám thị nàng.

Windsor: "Năm, năm sáu mươi sao?"

Nàng dù sao chưa từng gặp qua tình cảnh lớn như vậy, vẫn còn có chút e ngại.

Đại Vệ biết Thượng tướng luôn luôn đem nàng bảo hộ được tương đối tốt, mặc dù là Thượng tướng phu nhân, lại có chút không rành thế sự, có thể có dũng khí tới cũng còn biết đánh ngụy trang đã là nàng ưu tú thú nhân gen quấy phá.

Đại Vệ ngay thẳng nói cho nàng: "Về sau sẽ càng nhiều, ít nhất phải hai trăm con đi."

Windsor: "Ô..."

"Phu nhân không cần lo lắng, chỉ là tiểu động vật mà thôi, bọn chúng không dám lỗ mãng."

Lời tuy như thế, Đại Vệ thu xếp tốt nàng, sau khi ra ngoài phát hiện phụ cận người theo dõi lại thêm mấy con.

Bọn chúng hình thể rất nhỏ, có tiềm ẩn tại xó xỉnh bên trong, có thì trèo tại cây bên trên, hình như nghĩ di động phương vị, nghĩ càng tiếp cận Windsor, ai ngờ không cẩn thận, mấy đợt người liền chạm mặt.

"Ngọa tào! Tại sao là ngươi con chuột này!"

"A a a, có mèo!"

...

Windsor tai thính mắt tinh, nghe phía bên ngoài liên miên chít chít cùng meo meo vô cùng khẩn trương, vì làm dịu áp lực, nàng yên lặng từ nhỏ trong túi xách, lấy ra một cái hộp cơm.

Đừng chơi trò nuôi chó săn nhỏ ở nông trườngWhere stories live. Discover now