Chương 39: Ngoại truyện Nữ đế

169 4 0
                                    

Editor: Puck - Diễn đàn

Ta tên là Phong Vũ Lâm, từ nhỏ được Mẫu Hoàng lập làm Thái nữ. Thân phận tất nhiên tôn quý, nhưng chưa bao giờ chân chính vui vẻ, tỷ muội căm thù, bách quan dối trá, khiến cho ta phiền chết đi được.

Cuối cùng khi tuổi tác cao chút, Mẫu Hoàng lại ban cho ta mấy trắc phi, trong đó không thiếu người sắc nước hương trời, dịu dàng đằm thắm, nhưng ta không thích. Ta nghĩ, chẳng qua chỉ là động lòng một chút trong hồng trần mà thôi.

Mà ta không thể không để ý đến bọn họ, bọn họ là vật hy sinh trong chính trị, có lẽ chính bọn họ cũng không nghĩ như vậy. Có thể gả cho Thái nữ thân phận tôn quý, bọn họ có chỉ là vui mừng, may mắn.

Sau đó, ta cũng có con trai con gái, liền nghĩ, như vậy qua cả đời, mới là cuộc sống ta nên trôi qua. Làm Hoàng đế, nắm quyền lớn sinh sát, cả đời tôn quý, cho đến khi nữ nhi của ta làm tiếp vị trí sẽ phải làm của ta.

Ta cho rằng, ta chỉ có thể như vậy, lại không nghĩ rằng, ta cũng có cơ hội hạnh phúc.

Mẫu Hoàng băng hà, không hề lo lắng chút nào, trong bách quan ủng hộ, ta leo lên ngôi vị hoàng đế. Chờ triều chính ổn định, đáp ứng thỉnh cầu của bách quan, cổ động chọn phi, tràn ngập hậu cung. Thánh chỉ rất nhanh ban xuống, tú nam các nơi cũng lục tục vào kinh.

Ngày ấy, trong lúc rãnh rỗi, liền len lén chạy tới chỗ ở tạm của tú nam, muốn nhìn một chút nam tử sắp vào cung có hình dáng gì, có hợp tâm ý không. Nhưng không nghĩ tới, lại thấy mấy công tử thế gia đang bắt nạt một nam tử tuổi còn trẻ.

Nam tử kia ngẩng đầu lên, một đôi mắt nhìn hết phồn hoa thế gian, không vui không buồn, lại khiến cho mấy Quý công tử càng thêm tức giận.

Một khắc kia, ta cuối cùng biết cái gì gọi là vừa thấy đã yêu, cái gì gọi là vừa gặp đã thương, giống như tìm mấy đời, người kia đột nhiên xuất hiện ngay trước mắt.

Đang suy nghĩ, bên kia lại náo loạn lợi hại hơn, một nam tử kiêu căng giơ tay liền đánh hắn

Ôi! Ta qua không kịp, vội nhịn tiếng kêu sắp ra ngoài miệng. Ta muốn nhìn phản ứng của nam tử ra sao, có phải cố ý yếu thế không. Dù sao, thường thấy những phu thị tranh thủ tình cảm kia, bọn họ cái gì cũng làm được.

"Công tử, người có sao không?" Một tiểu thị mặc quần áo màu xanh đưa tay ngăn cản tay kia: "Công tử, đều là tiểu Chanh không tốt, khiến cho công tử bị người bắt nạt

"Không có việc gì, tiểu Chanh, đi thôi." Nam tử mang theo tiểu thị, không nhìn mọi người một cái, cứ như vậy trở về chỗ ở của mình. dieendaanleequuydonn

Diệp Lan San, con trai độc nhất của trấn thủ trấn Vọng Liễu, một con em nhà quan nho nhỏ.

Rất nhanh đã nắm giữ toàn bộ tài liệu về hắn, hậu viện Diệp gia hỗn loạn, cha ruột mất sớm. Cũng bao gồm thê phu kinh hãi thế tục có quan hệ tốt với hắn.

Khó trách, tâm như nước lặng như thế, giống như không phải người trần thế.

Nếu gặp được, sẽ muốn đem giữ lấy. Ta không để ý tới chúng thần phản đối, cố ý lập Diệp Lan San xuất thân không cao làm hậu.

CUỘC SỐNG CẦU NHỎ NƯỚC CHẢYWhere stories live. Discover now