Chương 36+ 37

110 3 0
                                    

  Chương 36: Bụi bặm rơi xuống đất

Editor: Puck - Diễn đàn

Một đường hỏi thăm, cuối cùng hỏi được đến nhà tộc trưởng, cửa viện mở rộng, hoàn toàn hỗn độn, rồi lại lạnh tanh đáng sợ. Xuyên qua mấy cánh cửa, mới nhìn thấy một vị đại thúc cao tuổi, cầm cây chổi quét sân.

"Đại thúc, xin hỏi một chút ––"

"Mọi người đi hết rồi, ở đây không có người ngươi muốn tìm." Đại thúc không ngẩng đầu, tiếp tục quét.

"Đại thúc, ta là Liễu Tứ nương, thê chủ của Lam Lăng, đại thúc chắc từng nghe nói chứ?" Ta kiên nhẫn hỏi, một chút phó thác của tộc trưởng, như thế nào cũng phải hoàn thành mới đúng.

Đại thúc nghe vậy cuối cùng dừng động tác lại, ngẩng đầu nhìn ta: "Ngươi không phải nên ở trong tù à, sao lại ra ngoài được? Này những người khác đâu?"

"Phía trên tra rõ a Lăng đã sớm không phải người của Lam gia, liền thả chúng ta. Những người khác vẫn còn ở bên trong, ta cũng không biết như thế nào." Nhất định là dữ nhiều lành ít, chỉ có điều ta không dám nói.

"Vậy ––" Đại thúc cuối cùng lộ ra vẻ mặt nghi vấn, kể từ sau chuyện năm ấy, mọi người đã cả đời không qua lại với nhau, lúc này tới làm chi? "Các ngươi đến xem chuyện tiếu lâm?"

Ta lắc đầu một cái, ta có ác liệt như vậy sao? Cẩn thận nói lại một lần phó thác của tộc trưởng ở trong tù.

Đại thúc nghe xong lại do dự một chút, cuối cùng tin chúng ta.

"Nhân công tử ở hậu viện, ta sẽ mang mọi người qua." Đại thúc bỏ lại cây chổi trong tay, mang theo chúng ta đi hậu viện, "Kể từ sau khi trong tộc xảy ra chuyện, quan phủ còn nói muốn tịch thu tòa nhà, hơi lớn một chút đều mang tiền tài chạy, người làm trong nhà cũng đều đi hết, chỉ còn sót lại Nhân công tử quá nhỏ, lại không ai quản, không thể làm gì khác hơn là ngây ngô trước."

"Vậy sao đại thúc ngươi không đi?" Chẳng lẽ là trung bộc trong truyền thuyết kia?

"Ta không yên lòng công tử, ta cũng đi, công tử làm thế nào?" Đại thúc đưa tay lau mắt: "Ta nhìn công tử ra đời cho đến bây giờ, trừ phi công tử sống tốt, nếu không ta sẽ không đi."  di1enda4nle3qu21ydo0n

Khó khăn! Cảm thán một cái, lo lắng của tộc trưởng thành sự thật, nhưng cũng không ngờ tới, còn có một người trung thành.

Vừa nói vừa đi, đã nhanh chóng đến viện của Nhân công tử.

Nam hài thật đáng yêu, chừng bảy tám tuổi, rụt rè nhìn chúng ta.

"Ngươi tên là tiểu Nhân sao?" Diệp Hồng ngồi xổm người xuống, giang hai tay về phía bé trai.

Bé trai không dám động, chỉ nhìn vị đại thúc kia.

"Công tử, tộc trưởng đại nhân phó thác người cho họ, họ đều là người tốt, sẽ chăm sóc tốt cho công tử." Đại thúc đó nghiêm túc nói với đứa bé, cũng kéo hắn đến trước mặt chúng ta.

"Tiểu Nhân, theo cô trở về đi, nhà cô mở tiệm mì, tiệm mì Liễu gia, cháu từng nghe nói tới chưa?" Ta cũng ngồi xổm người xuống, nhẹ giọng dụ dỗ hắn.

CUỘC SỐNG CẦU NHỎ NƯỚC CHẢYWhere stories live. Discover now