Chương 17

1.5K 39 0
                                    

Na Na mang tiểu Viễn đến tiệm sách báo gần đó đi dạo một lát, mua cho bé mấy tập tranh thiếu nhi, lại dẫn bé đi mua rất nhiều giấy bút.

Na Na đã hơn nửa tháng không về nhà, tiểu Viễn tuổi còn nhỏ như vậy cũng không thể có người thân ở bên cạnh để hưởng thụ tuổi thơ vô tư.

Cô ở bên ngoài không phải không có lo lắng, nhưng từ quân tổng bệnh viện đến nhà thật sự là quá xa, cô cũng chỉ có vừa vặn tranh thủ thời gian thay ca ban ngày nhanh chóng trở về nhìn tiểu Viễn một chút, hơn nữa mỗi lần về đều không được bao lâu lại vội vàng chạy về bệnh viện, chỉ có thể ở cạnh bé thời gian rất ngắn.

Na Na vốn tâm sinh áy náy, lần này tiểu Viễn răng đau như vậy, lại làm cho cô áy náy không thôi, cảm thấy mình không làm tròn trách nhiệm, thực có lỗi với anh trai mình.

Bạn nhỏ Na Viễn răng đã không còn đau, lại có thể không cần đi nhà trẻ, bên người còn có cô nhỏ cùng chơi, tiểu tử kia cả người đầy hưng phấn, hai chân nhỏ chạy ở phía như bay, nhìn thấy cái gì hay đều vô cùng thích thú vừa gọi vừa cười, làm hại Na Na lo lắng đuổi theo ở phía sau, sợ bé té ngã hoặc là đụng vào người khác.

Chơi một chút, bạn nhỏ Na Viễn thấy nóng, cởi chiếc áo khoác nhỏ trên người, mái tóc đen mềm mại ướt sũng dính vào trán, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng để lộ ra sức sống vô hạn, bộ dáng thật đáng yêu.

Na Na ở bên cạnh nhìn bé, không khỏi nhớ tới chuyện ngoài ý muốn phát sinh trước kia, khi đó tiểu Viễn so với bây giờ còn làm ầm ĩ hơn nhiều, cánh tay nhỏ tròn vo đáng yêu, thích nhất cưỡi ở trên vai ba của bé bay cao cao, muốn cái gì liền làm nũng đủ thứ, từ sáng đến tối đều gây sự như tiểu quỷ, làm cho người ta đau đầu không thôi, nhưng vừa thấy biểu tình vô tội đáng yêu của bé điều khiến cho người khác không lỡ trách cứ.

Mà hiện tại, tiểu quỷ luôn gây sự đó dường như trong một đêm đã trưởng thành, nhỏ như vậy đã nhu thuận làm cho người ta thật đau lòng.

“Tiểu Viễn!”

Na Viễn đang áp sát tủ kính để xem các loại kẹo ngon lành bên trong, nghe thấy cô nhỏ kêu mình lập tức thu hồi nước miếng sắp trào ra,gương mặt bánh bao đáng yêu lộ ra vẻ nghi hoặc.

Na Na dừng một chút, thu hồi vẻ ê ẩm khổ sở, tâm tình tràn đầy mật ngọt.

“Tiểu Viễn cháu……” Na Na gian nan cười cười, nuốt xuống lời nói thiếu chút nữa nói ra, làm như không có việc gì nói,“Cháu quên cái răng đau của mình sao? Về sau không được ăn kẹo!”

Bạn nhỏ Na Viễn sợ hãi, cái miệng nhỏ nhắn mếu máo: “Nhưng mà cô nhỏ…… Răng cháu tốt hơn cũng không thể ăn một chút sao?”

Kẹo đối với đứa nhỏ mà nói, là thứ đồ tuyệt vời như vậy, mặc dù đối với cái răng sâu, nhưng làm người lớn chỉ có thể kiểm soát lượng kẹo ăn vào chứ không thể hoàn toàn cướp đoạt sự yêu thích này của trẻ nhỏ.

Na Na sờ sờ đầu của bé, lần này khó lắm mới được nghỉ ngơi một ngày, lần tiếp theo lại không biết phải chờ tới khi nào thì mới có thể ở cùng bé.

Na Na tâm mềm nhũn, mua cho bé hai cái kẹo mút, ngồi xổm xuống nghiêm túc nói: “Tiểu Viễn, cháu phải hứa với cô, chờ răng sâu trị khỏi mới có thể ăn, bằng không răng sâu còn có thể rất đau!”

Bác Sĩ Cầm ThúWhere stories live. Discover now