Thời đại niên thiếu của chúng ta

458 5 1
                                    

Thời đại niên thiếu của chúng ta

Thứ 15 chương Thời đại niên thiếu của chúng ta 1

 Ô Đồng, Doãn Kha, Ban Tiểu Tùng ba người kinh lịch thứ một đêm thượng điều tra lại gặp sự kiện quỷ nhát về sau, lúc đầu thực đã không muốn lại đi nhưng khi Đào Tây lại một lần chuyện xưa nhắc lại, nhấc lên giải quyết sau chuyện này đội bóng chày trùng kiến liền không là vấn đề về sau, cảm thấy cứ như vậy từ bỏ cơ hội lần này rất không cam tâm.

Vì để tránh cho đang phát sinh thứ một ngày sự tình, ngày thứ hai ban đêm ba người lại lén lút từ trong nhà mình chạy ra, Ban Tiểu Tùng còn mang theo lá bùa, kiếm gỗ đào cùng tỏi đi tới ba người hẹn địa phương tốt tập hợp, dự định sớm liền đi trong phòng học đợi tốt ôm cây đợi thỏ.

Cứ như vậy ba người chen tại bục giảng phía sau, ngồi xổm nửa đêm chân đều muốn ngồi xổm tê dại thời điểm, trong phòng học rốt cục truyền đến tiếng bước chân xem ra người rốt cuộc đã đến, ba người nhìn nhau một chút ngầm hiểu lẫn nhau tiến đến , vội vàng từ bục giảng phía sau đứng lên, liền thấy một cái cầm sơn người mặc áo đen.

Ban Tiểu Tùng đập mạnh mấy lần run lên hai chân, hưng phấn đối người áo đen kia hô to: "Ha ha, ta rốt cục chờ được ngươi, uy, ngươi đừng chạy a!"

"Ngươi có phải hay không ngốc a! Hắn làm sao có thể nghe ngươi không chạy, còn có ngươi liền không nên sớm như vậy liền nhảy ra, phải chờ chúng ta đem hắn bao vây ngươi đang nói, ngươi bây giờ đây là đánh cỏ động rắn." Ô Đồng đen khuôn mặt, im lặng ngưng nghẹn.

Nhìn thấy đột nhiên xuất hiện ba người, người kia kinh ngạc một chút co cẳng liền chạy, Ô Đồng, Ban Tiểu Tùng ba người đành phải ra sức đuổi sát chia làm ba đường bọc đánh, đem người kia bức đến góc tường, lúc này mới phát hiện nguyên lai những cái kia nguyền rủa tin đều là Tiết Thiết phát.

"Tiết Thiết, ngươi tại sao muốn phát nguyền rủa tin." Doãn Kha nhíu chặt lông mày, có chút không nghĩ ra.

"Vì cái gì? Ha ha, thế mà còn hỏi ta vì cái gì, cũng đúng, các ngươi không nhìn thấy bọn hắn đối ta làm cái gì, cũng không có trải qua ta chuyện như vậy, giống các ngươi những loại người này sẽ không lý giải cảm thụ của ta ." Nói xong Tiết Thiết cũng không chờ phản ứng của bọn hắn, tránh thoát bọn hắn vây quanh rời đi hiện trường.

Trước một khắc bọn hắn còn thật cao hứng phá án, thế nhưng là nghe được Tiết Thiết những lời này sau lại cảm thấy tâm lý rất cảm giác khó chịu, Ô Đồng gọi điện thoại để cha hắn trợ thủ đem Tiết Thiết tư liệu đưa tới, xem hết Tiết Thiết hắn vì sao lại biến hóa như thế lớn, còn làm ra ra những sự tình này về sau, cũng không khỏi tâm tình sa sút.

Loại này cảm xúc một mực tiếp tục tới trường học lên lớp, sáng sớm ba người bọn họ còn không có bước vào cửa phòng học, liền nghe được trong phòng học các học sinh nói chuyện.

"Tiết Thiết quá phận đi."

"Đúng vậy a! Nhân phẩm này có bao nhiêu kém a!"

"Ta sớm đã cảm thấy là hắn làm , ngoại trừ hắn, ai có thể làm ra buồn nôn như vậy sự tình."

"Đúng đấy, bình thường nhìn xem thật đàng hoàng , không nghĩ tới nội tâm như thế hiểm ác!"

(CHỦ TỔNG ẢNH + VÒNG GIẢI TRÍ) MỖI CÁI THẾ GIỚI ĐI MỘT LẦN - MỘC THỐN TỊCHWhere stories live. Discover now