Hương mật tựa khói sương

735 4 0
                                    

Thứ 292 chương hương mật tựa khói sương

 Phượng Hoàng không phải Ngô Đồng không ngừng, không phải luyện thực không ăn, không phải lễ suối không uống.

Phượng người có ngũ sắc, nhiều đỏ người phượng, nhiều thanh người loan, nhiều hoàng giả phượng hoàng, nhiều tím người nhạc trạc, nhiều bạch giả thiên nga.

Lập Đông chính là một con chim loan xanh, Phượng tộc dòng dõi thai nghén gian nan, đã nhiều năm không thấy đỏ phượng. Nghe nói lấy chồng ở xa thiên tộc Đồ Diêu sinh một con đỏ Phượng Hoàng, nhiều năm uốn tại cây ngô đồng thượng không động đậy Lập Đông quyết định đi nhìn một cái.

Đồ Diêu là một con màu vàng phượng hoàng, cùng cái khác không mộ danh lợi Phượng Hoàng khác biệt, nha đầu này liền thích những cái kia hư đầu ba não đồ vật. Cánh vừa dài cứng rắn thời điểm liền chạy ra ngoài, cha nàng Cảnh Hồng vì tìm nàng không thể không hiệu lệnh bầy chim tìm kiếm, Đồ Diêu là tìm được , nhưng là điểu tộc thủ lĩnh nồi cũng đặt ở hắn Cảnh Hồng trên thân.

Tổng không có thể ăn cơm gọi mẹ, đặt xuống bát chửi mẹ đi! Đã sai sử điểu tộc làm việc, tự nhiên muốn nhận gánh trách nhiệm. Thế là phẩm hạnh cao khiết, tôn trọng tự do Cảnh Hồng bị trói buộc tại điểu tộc thủ lĩnh vị trí bên trên hai vạn năm, thẳng đến Đồ Diêu dài Đại Thành người mới rời khỏi.

Trở lại Phượng tộc về sau, Cảnh Hồng tại lễ suối bên trong ròng rã phao mười năm mới ra ngoài. Dùng hắn giảng: Ở bên ngoài thời gian cảm giác mao đều là vòng quanh , toàn thân khó chịu.

Bây giờ Đồ Diêu sinh một con đỏ Phượng Hoàng, Cảnh Hồng cũng không muốn ra ngoài nhìn, nói cái gì phía ngoài không khí không tốt, kỳ thật liền là cái tử trạch nam.

Có thể gặp gỡ Đồ Diêu mẹ của nàng thuần túy là cái ngoài ý muốn. Đồ Diêu mẫu thân là một con uyên ương, tất cả mọi người rõ ràng uyên ương là loài chim bên trong điển hình chế độ đa thê, coi như thành tinh cũng không có thay đổi loại hình thức này. Uyên ương sinh ở mép nước, Đồ Diêu mẫu thân của nàng bởi vì ăn dấm đâm đầu xuống hồ tự sát .

Đương nhiên mọi người đều biết chìm bất tử, cho nên cũng không có chim cứu nàng, ai biết khi đó lễ suối cùng bên ngoài hồ liên thông, nàng một đâm đầu xuống hồ liền ném đến Cảnh Hồng bên người.

Cảnh Hồng mặc dù là trạch nam, nhưng dù sao cũng là Phượng Hoàng, so với nhỏ tiểu uyên ương tự nhiên là thiên nhiên ưu thế. Kia uyên ương cũng không có nhìn ra Cảnh Hồng nguyên thân, nhưng bị hắn toàn thân khí thế mê mắt.

Ngươi tìm những nữ nhân khác, lão nương tìm nam nhân khác, thế là nàng cùng Cảnh Hồng liền phát sinh không thể miêu tả sự tình, còn sinh một quả trứng. Đương nhiên, mọi người cũng đã biết, viên này trứng liền là về sau Đồ Diêu.

Sinh xong liền hối hận , đem trứng ném vào miệng núi lửa, sau đó liền đường cũ trở về, tiếp tục cung đấu đại nghiệp . Phải biết kia uyên ương nhưng không rõ ràng Cảnh Hồng chân thân, trực tiếp đem trứng ném vào núi lửa kia cùng đun sôi có gì khác biệt.

Nghe nói con kia uyên ương cũng là hỗn huyết , tổ tiên có một vị là chim quyên, chỉ sinh không nuôi huyết mạch đoán chừng tại nàng nơi đó phản tổ .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TỔNG KỊCH, KHÁCH QUA ĐƯỜNG CÙNG NGƯỜI THAM DỰ - THÂN THẬP TAM NƯƠNGWhere stories live. Discover now