Quyển 2 - 1-78 (chưa hoàn)

61 0 0
                                    


Rất rất cảm ơn bạn Chobichan đã chia sẻ bản raw. ^^

01

Ánh sáng sáng ngời xuyên thấu qua mong mỏng rèm cửa sổ lưu đi vào, rơi vào màu trắng trên giường lớn, nằm ở trên giường Phương Lập Huy cảm thấy ánh sáng nhức mắt, không tự chủ lật cả người, đụng phải một cái ngạnh bang bang vật thể, đây là cái gì? Hô hấp trong còn có một cổ dễ ngửi mùi nước hoa, ấm áp bao quanh hắn, hơi nóng, phí sức đem hai mắt mở ra một cái kẽ hở nhỏ, thật giống như thấy một mảnh màu ngà voi da thịt.

Chuyện gì xảy ra? Phương Lập Huy nhắm lại chua xót mắt, chốc lát lại mở ra, mơ hồ tầm mắt trở nên rõ ràng, trước mắt là tương đối mạnh kiện rộng rãi ngực, nữa ngẩng đầu liền thấy Thịnh Ngôn Mặc tờ nào hoàn mỹ không tỳ vết mặt mũi, hắn trong lòng nhất thời thùng thùng không ngừng nhảy, tối hôm qua phát sinh chuyện ở trong đầu tự động phát ra, hắn vội vàng sờ hướng mình mặt, khá tốt, hắn không còn là uốn éo con rùa đen nhỏ tư thái.

Hắn lại nhìn hướng Thịnh Ngôn Mặc, Thịnh Ngôn Mặc hô hấp đều đều, vẫn còn ngủ say, thoang thoảng trong ánh sáng, da hắn phu lại bạch lại sáng, oánh nhuận rực rỡ, giống như trong phim ảnh dịu dàng như ngọc quý công tử vậy, không nên xuất hiện ở đây sao đơn sơ phòng trọ trong, nhưng hắn lại có thể ở nơi này dạng trong hoàn cảnh ngủ say, có loại kỳ diệu ấm áp, lại cảm thấy hắn như vậy phải không chân thật. Hắn giống như tiểu tặc vậy, nhẹ nhàng đâm một chút Thịnh Ngôn Mặc ngực, thật giống như có điểm cứng rắn, lại cảm thấy không ra, ngẩng đầu thấy Thịnh Ngôn Mặc không có tỉnh lại dấu hiệu, hắn gan lớn một chút, lại đi Thịnh Ngôn Mặc bắp thịt ngực thượng đâm một chút.

Là thật! Phương Lập Huy một trận tâm thần rạo rực, đỉnh đầu đột nhiên vang lên Thịnh Ngôn Mặc thật là tốt nghe thanh âm, "Ngươi tỉnh rồi."

Phương Lập Huy bị sợ đáp một tiếng, "Đúng vậy!" Lập tức thu tay về, trong nội tâm ác ma con rùa thì kinh ngạc vui mừng nhìn Thịnh Ngôn Mặc, BOSS!

Thịnh Ngôn Mặc nhìn hắn, gò má trắng nõn thật giống như đang sáng lên, "Sớm."

"Sớm." Phương Lập Huy khẩn trương đáp lại, xong rồi, hoàn toàn không cách nào nhìn thẳng tỉnh lại BOSS.

"Không hề thoải mái địa phương sao?" Vừa nói đưa tay sờ hướng hắn trán.

Tay hắn ngón tay thon dài có lực, hơi lạnh hơi lạnh, Phương Lập Huy cảm thấy mặt mình cũng nóng, "Ta không sao, ngày hôm qua khôi phục như cũ là tốt."

Thịnh Ngôn Mặc tay lại trợt hướng hắn hông, lòng bàn tay xuống da thịt bóng loáng khẩn thực, trong lúc nhất thời cận không bỏ đi được, "Thân thể sẽ còn khó chịu sao?"

Phương Lập Huy mặt đỏ lên, rất nhanh nói, "Không biết." Mặc dù tay chân vô lực, hông độn đau, khó mở miệng địa phương lại không có khó chịu cảm giác, nghĩ đến ngủ lúc Thịnh Ngôn Mặc cho hắn trải qua thuốc, dẫu sao đàn ông nơi đó không phải là trời sanh là có thể dùng để hoan ái, cho nên Thịnh Ngôn Mặc phương diện này ngược lại rất cẩn thận, BOSS thật là ôn nhu, trong nội tâm ác ma con rùa vui vẻ đất khỏa khởi chăn cuốn a cuốn, cuốn thành một cái tiểu xuân cuốn.

mỹ sắc - mặc hắc hoa - ongoingWhere stories live. Discover now