Phần 3

25 1 0
                                    

Tuyết Phong đắc ý hồi xem ta, từ long nhãn trung, ta đọc xuất một câu:

"Cái gì cũng có thể a, Goliath, nhớ rõ tân tư thế!"

Tuyết Phong! Đều cái gì thời điểm , ngươi trong đầu trừ bỏ tân tư thế còn có cái gì!

"Còn có cũ tư thế a!"

Đệ Chương 69:

Ta quyết định xem nhẹ này đầu thiếu nhi không nên long, trong mắt của hắn trừ bỏ tư thế, đã cái gì đều không dư thừa hạ, liền đem hắn làm như cùng sủng đi —— ta chỉ chính là internet du hý trong cái loại này, đi theo nhân vật mặt sau chạy đầy đất lại cái gì dùng đều không có đồ vật.

Ý nghĩ của ta quá mức mãnh liệt, cho nên Tuyết Phong cách khế ước liền cảm giác đến , hắn dùng long ngữ đối ta kháng nghị đạo: "Goliath, ngươi này là có ý gì, ta như thế nào vô dụng ? Lúc ấy ngươi rõ ràng thích đến nói không ra lời —— "

"Dừng lại!" Ta nghiêm khắc đất nói.

—— đáng chết, hiện tại đều là cái gì trường hợp , còn đầy đầu óc này đó? Huống hồ, trước công chúng nói lời như thế sẽ... Ảnh hưởng không hảo! Long ngữ cũng không được, vạn nhất đi ngang qua một đầu long đâu? Vạn nhất đi ngang qua một đầu nhi đồng long đâu...

Hảo đi, ta thừa nhận, nhắc tới sẽ nhượng ta thẹn thùng.

Bất quá ta đây mới là bình thường nhân loại phản ứng, chỉ có long tộc mới miệng đầy đều là trên giường một chút chuyện!

Nhưng là Tuyết Phong không được như ý thì dây dưa không bỏ, tại Khoa Lâm hướng Aly Tây Á nữ sĩ phân tích bệnh tình thời điểm, hắn lại tại cùng ta cường điệu: "Ta rất hữu dụng! Trước ngươi cũng không phải là nói như vậy , ngươi nói 'Quá lợi hại nha ta chịu không nổi ', ngươi đều không nhớ rõ sao?"

Ta: "..."

"Ngươi còn nói quá 'Tuyết Phong hảo bổng' đâu, yêu cầu ta nhắc nhở ngươi sao?"

Không... Không cần...

"Trong đầu của ngươi đều trang cái gì?" Ta thừa nhận, ta trên mặt đang tại phát sốt.

Tuyết Phong đắc ý há há cánh, cổ động bên người phong, hắn tại đây phong trong lấy rồng ngâm thanh ngẩng cao đất nói: "Cái gì đều có, đầu của ta não chính là một tòa phong phú bảo khố, chúng ta long tộc trong trí nhớ chính là không gì sánh kịp !"

—— cám ơn trời đất không người hiểu long ngữ! Đây là một loại vô pháp học tập ngôn ngữ, chỉ có long cùng Long kỵ sĩ hội, mà ở tràng chỉ có ta một cái Long kỵ sĩ, ta cũng tin tưởng không có long tránh ở thạch đầu phùng trong.

"Thực hảo, hiện tại chúng ta muốn đi cứu Ivan gia nhân."

Tuyết Phong dừng một chút, hỏi ta: "Ivan, vậy là ai?"

Ta...

Ta còn có thể nói cái gì đó?

Khiêu quá này đầu long, ta hỏi quạ đen Angela nữ sĩ: "Ngươi thật xác định, người này là Ivan thê tử?"

Vấn đề của ta phi thường sắc bén trắng ra, quạ đen nữ sĩ từ thái độ của ta thượng cảm nhận được một tia khác thường, vì thế nàng cũng trắng ra hỏi lại: "Có vấn đề? Người này ngươi có phải hay không tại địa phương khác gặp qua?"

Tinh tế đệ nhất đại pháp sư   tác giả: Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now