Hóa ra là cậu sao?

1.4K 109 9
                                    

Khi phát hiện đèn rơi cùng lúc đó có một bóng người lao đến ôm cậu nhảy qua. Những tưởng là ngươi thân cứu mình, nhưng không ngờ kẻ cứu cậu lại là con trai của kẻ thù. Py thật sự rất hoang mang và sợ hãi, người con trai này vì mình mà đã mang thân che chắn cho hắn, điều nhức nhói hơn đó là cậu ta đã hoàn toàn bất tỉnh máu từ người chảy ra loan đến tay của cậu!

Nhìn người nằm kế mình bị thương cậu lại hồi tưởng đến đứa em trai bé bỏng của cậu. Càng nhớ càng đau lại ám ảnh. Py không muốn người con trai này chết giống em mình. Dù có là ai thì cậu ấy cũng đã cứu mình

“Cấp cứu! Mau gọi cấp cứu....!” Py la to và bế Plan tiến thẳng ra ngoài

Mean thật sự rất bất ngờ trước những gì diễn ra. Cậu thật sự không ngờ đến chiếc đèn đó lại rơi! Quái lạ! Cậu rõ đâu có kêu người làm? Đúng là cậu với Py là đối thủ nhưng cậu không hề làm chuyện mất nhân tính đó. Là ai đã làm chuyện này??? Còn Sun tại sao lại bất chấp tính mạng mà nhảy vào cứu Py chứ? Tại sao???

Một ngàn câu hỏi đua nhau vây quẩn đầu óc Mean khiến hắn không tài nào bình tĩnh được. Tạm gác mọi chuyện qua một bên. Hiện tại hắn cần lo cho tính mạng của Sun

Bệnh viện Bangkok

Suốt mấy tiếng ngồi chờ ở ngoài Py hoàn toàn không thể ngồi im được. Cậu rất lo cho người con trai bên trong. Có thể cậu không ưa gia đình Sun, nhưng không hề có suy nghĩ lây qua cậu nhóc này. Lần đầu gặp, cậu đã thấy cậu nhóc rất kì lạ. Lạ chỗ nào thì cậu không biết. Đến bây giờ sự kì lạ đó ngày càng cao. Tại sao chứ? Tôi có là gì của cậu mà khiến cậu cứu tôi? Rõ gia đình tôi và gia đình cậu là đối thủ kia mà? Sun Kasetsin....thật sự cậu là người như thế nào?

Suy nghĩ cho đến khi ba má của Sun đến cậu vẫn không hay. Ông Mon thật sự không dám tin vào mắt mình, con mình bị thương do cứu đối thủ? Trời ơi! Chuyện quái gì vậy nè? Mà tại sao tòa nhà to như vậy lại xảy ra sơ suất kia chứ?

Trong phòng bệnh

Mình đang ở đâu đây? Chả lẽ mình chết rồi ư? Không....không đúng đờ mờ vẫn còn thấy cái máy lạnh với cây quạt trần thì sao mà chết được?

Vừa mở mắt bác sĩ chạy ra báo người thân liền

Mẹ Sun là người chạy vào đầu tiên

“Con trai của mẹ! Con tỉnh rồi! Bác sĩ thằng bé sao rồi? Khám lại cho con tôi đi!”

“Người nhà cứ bình tĩnh! Để tôi kiểm tra xem!”

Vài ngày sau

“Chào cậu! Cậu khỏe chứ?”

Py bước vào phòng tay cầm giỏ hoa kèm theo một số bánh trái

“Au! Sao anh lại mang nhiều đồ thế?”  Plan rất vui mừng khi thấy anh hai và ba mình đến thăm

Vừa bước vào ba Plan lên tiếng

“Ta có nghe con ta kể lại cháu chính là ân nhân cứu nó! Dẹp qua hết hận thù thì ta xin chân thành cám ơn cháu rất nhiều! “ Khi biết được tin này ông hoàn toàn rất bất ngờ xen lẫn nghi hoặc. Tại sao thằng bé này lại cứu con mình chứ? Chỉ vì lòng thương người ư?

Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ