FIRST DAY OF SCHOOL

3 0 0
                                        

Ako si Shawn mabait ,pala kaibigan Pero Hindi  Ako gwapo cute lang haha yabang ko nuh  Pero ituh mas nakaka bad trip Sabi nila madaldal daw Ako Pero Diba normal naman Yun Kasi may bibig para sa kanila Hindi  hayst 1st year college ,18 years oldAko matalino din naman Hindi naman sa nag mamayabang talagang masipag  lang Pero pag dating sa bahay ngek ...

Fist day of class

Ayeeei daming magaganda Pero Hindi Ako womanizer hah tss wag masyadong excited ...(may lomapit sakin sabay
Nag salita FC sya Nuh)oo maraming  magagada dito

Na tahimik Ako in 3 second) Ako pala si Nikko high school
palang Ako Dito na Ako nag aaral

Shawn:ahh..Ako naman si Shawn
Nikko:bago ka ba? Dito ngayun kulang Kasi Kita nakikita
Shawn:oo
Nikko: Tara pasok na tayo sa loob
Shawn:ahh Sige..

Pag katapos ay inkot ako nya sa loob marami din syang pinakilala sakin at hinanap na namin ko sa room kami

Naponta ako sa section a dahil sa malaki ang average ko noong high school

  (Professor Jane) Class may bago kayo classmate

  Hi I'm Shawn iron C. Alonzo

Professor Jane: you may have a set

Student1: cute nya
Student2:para syang bakla
Student 3:wag kayong maingay baka marinig kayo

Nang marinig ko sila lumingun ako agad nag si tigil sila agad at nakita ko yung isa sa huling upoan naka upo wala sya man lamang katabi seryuso subra ang mukha

tinanong ko ang katabi ang tungkol sa kanya sabi nya

Ahh sya Grace matalino sya  pero kinakatakotan sya dito allergic sya sa mga Tao mayaman din sya marami syang manliligaw ni isa wala pa syang sinagot papahirapan ka lang nya
Marami na syang na pa iyak di alam namin kung ano ang dahilan Hindi sya kasi sanay makipag  usap President ng capus ... Ahhh nakakatakut pala sya Grace panaman ang pangalan nya .
Wag mong lakasan ang busis mo baka marining tayo

Professor Jane: Shawn,lorenz ano pinag uusapan nyo dyan!!!

Lorenz ,Shawn:wala po

Professor Jane: shawn k bago transfer ka lang Dito diba

Shawn:yes
Professor Jane:bat ang ingay mo?
Shawn: sorry ma'am
Professor:ok you may set down
Lorenz:ikaw kasi ..Bulong nito)

Professor jane:if this attitude will happen again you will not allowed to inter my subject you are a college student this how you treat you professor show me your respect please Ok you may take a break now see you next meeting

Lorenz:ok ka lang ba
Shawn:ok lang ako
Lorenz:tara bili tayo
Sa labas ng snack
Shawn:ikaw nalang dito lang ako
Lorenz:ok sge..

Ano ba tung buhay na tuh first day of class napagalitan ako hayst Lomingun ako ulit kay Grace pag lingon ko nakita ko sya dinabug nya ang mesa

Grace:ano tinitingin tingin mo dyan sabay ang nakaka matay na tingin nya sakin
Shawn:hmmm(dahandahan akong tumayo) at dahandahan din syang umatras na realize ko ang baba baba nya pandak sya

Grace:ano?

Shawn:ako p...

Grace:wala Akong pake !!(sabay alis

Shawn:san Dali lang Hindi pa ako tapos tumakbo ako agad papunta sa kanya at hinawa kan ko ang kanyang kamay)

Grace:its nothing to do with you (at tinpakan ang aking paa)

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Apr 12, 2019 ⏰

Ajoute l'histoire à ta Bibliothèque et tu seras prévenu des nouveaux chapitres !

It's none of your businessDes histoires addictives. Découvrez maintenant