Chương 66 + 67

459 29 4
                                    

Chương 66

Khác với những lần trước, sau khi Phó Diệc Sâm tỉnh lại chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, mơ mơ màng màng, cho nên trong vài chục giây đầu, Phó Diệc Sâm hoàn toàn bị vây trong tình trạng hỗn loạn, thẳng đến khi trên tay truyền đến một trận tê dại, Phó Diệc Sâm mới bắt đầu từ từ rõ ràng.

Nhưng, đập vào mắt là cảnh tượng khiến Phó Diệc Sâm cảm thấy như đang nằm mơ, không phải bởi vì hình ảnh trước mắt xa lạ, mà ngược lại, trong xa lạ lộ ra quen thuộc. Khung cảnh này dường như đã gặp ở đâu đó, nhưng lại không nhớ rõ.

Phó Diệc Sâm lắc lắc cánh tay, phát hiện hắn đang ghé trên giường, cổ bị sái đau đến mức phải hít vào một hơi, cánh tay lúc trước gối dưới đầu, khó trách lại tê cứng. Phó Diệc Sâm theo thói quen nhìn quanh một vòng, đây là phòng khách sạn không thể nghi ngờ.

Nhưng khi nhìn đến cái túi xách không thể quen thuộc hơn đang nằm trên tủ đầu giường, Phó Diệc Sâm cả người chấn động, tiếp đến, dựng ở góc tường là va li hắn dùng suốt hai năm nay... Trừng lớn hai mắt, trong đầu nhịn không được toát ra một ý tưởng không thực tế, tiếp theo, Phó Diệc Sâm từ trên giường bật dậy.

Đây là túi của hắn, va li của hắn, hơn nữa, căn phòng này còn mang đến cảm giác quen thuộc hoảng hốt, hắn đây là... trở về rồi?

Trở về! Nhận thức được điều này, trong nháy mắt Phó Diệc Sâm không nhịn được mừng như điên. Từ khi hắn quyết định thành toàn cho Tô Trạm, còn chính mình thì mạo hiểm, hắn chưa từng nghĩ lần này có thể trở về, sau đó nữ chính bất ngờ tử vong, cũng biểu thị hắn đã thất bại, cho nên trước khi rơi vào bất tỉnh, Phó Diệc Sâm đã chuẩn bị tốt để tiến vào thế giới Mary Sue kế tiếp, lại không ngờ, vừa mở mắt lại phát hiện mình đã trở về!

Thân thể đang buộc chặt của Phó Diệc Sâm trong nháy mắt giãn ra, lấy tư thế thả lỏng nhất nằm ngửa trên giường.

Trở lại, rốt cục trở lại, có cảm giác đã qua mấy đời, tuy rằng hắn vẫn luôn tin tưởng mình có thể trở về, nhưng hết lần này đến lần khác thất bại, khiến hắn khó tránh khỏi mệt mỏi. Dưới tình huống hoàn toàn không ôm bất cứ hi vọng nào cư nhiên lại có thể trở về, Phó Diệc Sâm vừa mừng như điên, lại xen lẫn không tin nổi.

Nhưng rất nhanh, Phó Diệc Sâm đột nhiên giật mình, hắn đã trở lại, vậy Tô Trạm thì sao?

Phó Diệc Sâm tim đập thình thịch, nếu suy đoán lúc trước của hắn là chính xác, chỉ có cách hoàn thành vai diễn nam chính, đi đến kết cục của tiểu thuyết, Tô Trạm mới có thể trở về, vậy lẽ nào y đã thất bại?

Nghĩ đến đây, Phó Diệc Sâm trong nháy mắt căng thẳng, có thể nói là tim nhảy đến tận cổ họng. Tô Trạm luôn dựa theo kịch bản diễn vai nam chính, giống như mình với ý đồ thay đổi kết cục, mục đích đều là rời khỏi thế giới Mary Sue, trở về hiện thực, nhưng nếu mình trở về, nói cách khác, Tô Trạm đã thất bại, vậy y sẽ ra sao? Cùng biến mất với thế giới Mary Sue?

Tưởng tượng như vậy, Phó Diệc Sâm hoảng lên, nhưng hắn rất nhanh nghĩ đến một vấn đề, hắn nhớ rõ hệ thống rác rưởi đã từng nói qua, một khắc khi hắn tiến vào thế giới Mary Sue, thời gian ở thế giới thực có thể xem là tạm ngừng với hắn, nếu không nhầm, hiệu quả này cũng có thể áp dụng lên Tô Trạm.

Hệ Thống Xoay Chuyển Mary Sue - Thiên Hạ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ