Quyển 1-p2

1 0 0
                                    

chương 3 

chặt đầu hồ

Ăn không ngồi rồi mà ở trong phòng đã phát một hồi ngốc, du vào được. Trừ bỏ ta ở ngoài không có khác lữ khách, hắn tựa hồ nhàn đến hốt hoảng. Bởi vì trấn dân đối khách thăm kính nhi viễn chi, cho nên lữ khách dần dần tuyệt tích. Hiện giờ chỉ còn nơi này còn xưng được với khách sạn.

"Ngươi nghe nói qua vùng này có cái gì đặc biệt tôn giáo sao?" Ta hỏi du.

"Tôn giáo? Ngươi là chỉ hướng thần minh cúng bái sao? Không có gì đặc biệt, bởi vì không có người cúng bái."

"Là nga."

Từ màu đỏ giá chữ thập ký hiệu cùng miêu tả địa điểm, phương pháp chờ, vẫn là cảm nhận được tôn giáo thức tín niệm. Ngoài ra, từ trấn dân đối tử vong trốn tránh thái độ, cho dù có cái gì đặc thù tôn giáo cũng không kỳ quái. Màu đỏ ký hiệu làm người liên tưởng đến nghi thức, mà chưa bao giờ có nguy hại điểm này, tựa hồ nhưng trở về đến quan niệm thượng động cơ. Nhưng là, trấn dân nhóm không có người hiểu biết hồng ấn ý nghĩa, nói cách khác kia không phải phản ánh địa phương phong tục tôn giáo. Nếu là như thế, nên không phải là có cái gì bí mật liên hợp ở cả nước các nơi ẩn núp tiến hành ác ma sùng bái, ngày gần đây mới đến nơi này cắm rễ đi...... Đương nhiên, này đến trước xác định có có chuyện như vậy mới được.

"Ngươi còn đang suy nghĩ hồng ấn sự?"

"Ân......"

"Hà tất chính mình động cân não sao, chờ người khác nói cho ngươi đáp án thì tốt rồi."

"Chính là, ai sẽ nói cho ta đáp án đâu?"

"Không biết." Du chẳng hề để ý mà trả lời, sau đó lập tức đem mặt tiến đến ta bên tai. "Chris, ngươi gặp qua thư sao?"

"Không có."

"Ta cũng chưa thấy qua. Bất quá, ta nhìn đến ngươi, liền nghĩ đến những cái đó ái thư người. Bọn họ ở ta còn nhỏ thời điểm, thường xuyên tới nhà của ta tá túc. Tất cả mọi người đều cùng Chris giống nhau, luôn là vì chuyện gì phiền não. Ta thực thích bọn họ, bởi vì mỗi người đều đối ta thực hảo. Nhân gia nói, thư dạy người tàn khốc sự, khiến người tính trở nên tàn bạo, nhất định đều là gạt người."

"Ta cũng như vậy tưởng."

"Chris, ngươi cũng là bọn họ đồng lõa đi? Trên người của ngươi có phải hay không trộm cất giấu thư? Ngươi không cần tàng, ta sẽ không đi tố giác ngươi."

Ta lắc đầu.

"Ta thật sự không có thư, cũng chưa thấy qua. Bất quá, ta ba ba nói cho ta rất nhiều thư chuyện xưa."

"Thật sự a...... Thật tiếc nuối, nếu ngươi có thư, ta đảo hy vọng ngươi đưa cho ta xem xem. Ta hảo muốn nhìn một chút thư rốt cuộc là bộ dáng gì, chẳng sợ một lần cũng hảo. Trong sách không phải có chuyện xưa sao? Đi vào thư trung, liền có thể biết thiên hạ sự tình các loại, nhất thích hợp ta loại này ngồi xe lăn người."

"Thật không nghĩ tới. Nguyên lai ngươi cũng không chán ghét thư."

"Đương nhiên rồi. Những cái đó chán ghét thư người, đều là bị quảng bá tẩy não lạp."

[LN] Shounen ken'etsu-kan serriesWhere stories live. Discover now