hồ sơ xin việc làm thêm cần những gì

2 0 0
                                    


Cách tạo hồ sơ xin việc đơn gian hôm nay trang Timviecnhanh24h.vn sẽ chia sẽ về cách tạo hồ sơ xin việc gồm những gì  hãy tham khảo bài viết dưới đây

CV (curriculum Vitae)

CV là bản lý lịch giới thiệu về bản thân bạn. Đây là phần quan trọng nhất, không thể thiếu trong mọi bản hồ sơ xin việc làm thêm cho sinh viên 2018. Nội dung CV thường có các phần: thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển, điểm mạnh, sở trường, tóm tắt quá trình học tập, hoạt động ngoại khóa, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, trình độ chuyên môn, tầm nhìn phát triển,...của bản thân.Bạn có thể làm CV dưới dạng Word hay Powerpoint. Nhưng có một lời khuyên là bạn nên chuyển nó sang định dạng PDF để tránh bị lỗi Font chữ khi gửi cho nhà tuyển dụng.

 Nhưng có một lời khuyên là bạn nên chuyển nó sang định dạng PDF để tránh bị lỗi Font chữ khi gửi cho nhà tuyển dụng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cover Letter ( Thư xin việc)Các bạn cần chuẩn bị một Cover Letter thật cẩn thận và rõ ràng. Nó sẽ tóm tắt và nhấn mạnh những ưu điểm nổi trội nhất của bạn, nói lên lý do vì sao Nhà tuyển dụng nên chọn bạn chứ không phải người khác. Thư xin việc làm cho sinh viên không cần dài dòng văn tự, chỉ cần khoảng 200-250 từ.Các sản phẩm cá nhânTài liệu này đặc biệt quan trọng nếu bạn ứng tuyển với chuyên ngành về marketing, quảng cáo, báo chí hay thiết kế. Đây thường là các file thiết kế, hình sản phẩm hay bài viết. Định dạng phù hợp là file dạng hình ảnh JPG, PNG hay PDF.Hình cá nhânẢnh chân dung nên được đi kèm trong bộ hồ sơ. Một bức ảnh phù hợp thường là thấy rõ mặt, chất lượng tốt và tốt nhất không có người khác. Lưu ý đến vị trí ứng tuyển để gửi hình có nội dung và bối cảnh phù hợp.Tài liệu khácTrong một vài trường hợp, bạn cần gửi thêm bằng khen, chứng chỉ hay bảng điểm. Hãy scan thành file mềm. Như vậy, NTD dễ dàng hơn trong việc xem xét tài liệu của bạn. Ngoài ra, điều đó còn thể hiện sự cầu thị của bạn với vị trí ứng tuyển.Có thể khẳng định, nhu cầu tìm việc làm Bình dương https://timviecnhanh24h.vn/forums/viec-lam-binh-duong/) ngày càng gia tăng. Nguyên nhân bởi sự bùng nổ mạnh mẽ về mặt số lượng những doanh nghiệp trong và ngoài nước muốn đổ vốn đầu tư vào khu vực giàu tiềm năng này.

Còn muốn đăng tin hay tim việc các bạn có thểm thao khảo tại trang website: https://timviecnhanh24h.vn/

Địa chỉ :120/26 Xóm Ga,KP.Thắng Lợi,Dĩ An,Bình Dương

Tel: 0971206168

Email: 24hvieclamnhanh@gmail.com

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 10, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

hồ sơ xin việc làm thêmWhere stories live. Discover now