Lời bán trà đá vỉa hè!!

4.8K 320 40
                                    

1) Đại để là: 

😰 Truyện này có tag KINH DỊ, người yếu tim phải làm sao?

- Đến đến các thím, cứ xông vào mạnh mẽ nà, vì chính ta (#Sha) là thành phần nhát chết cả đời chắc ko dám xem được quá 3 bộ phim kinh dị mà còn dám đọc và edit a. (⑉・̆-・̆⑉)੭ 
Vì sao? 
- Vì tuy có yếu tố kinh dị, nhưng đảm bảo các thím mắt đọc, đầu còn chưa load kịp chữ 'kinh' thì đã bị cười đến muốn nội thương á :v 

😍 Có Nam chính không? Thể loại tình củm?

- Có ! Nam chính cực phẩm rất xứng với nữ chủ nhà ta! 1vs1 ! Cực sủng ! Ngọt ! 😍

😳 Vì sao lại đào hố này vậy?

- Đầu tiên là vì ta cần sự mới mẻ để giữ hứng thú với việc edit.
- Thứ 2, bộ này thực sự rất đáng để edit. Nguyên nhân vì sao, xin đọc đôi lời dài dòng ở dưới. :3 

2) Lời giới thiệu:

Trước khi đến với quyết định edit bộ này, ta cũng đã phải suy nghĩ rất nhiều.

Phần vì ngại sẽ chậm trễ bộ Sơ Tranh, phần vì cũng ngại việc phải đào 1 hố hoàn toàn mới, của 1 tác giả chắc cũng còn khá mới mẻ.

Nhưng rồi càng đọc, ta càng cảm thấy : Phải làm thôi!

Những nhân vật, thế giới, tình tiết trong truyện, ta nghĩ không quá mới mẻ, thậm chí nhiều cốt truyện còn là trực tiếp lấy từ những phim/truyện/tích truyện ma, kinh dị nổi tiếng ra tới. Nhưng cái hay của tác giả là đã xây dựng và sắp xếp những chi tiết rất logic, viết chi tiết, và rất tài tình. :)

Không có điều nào bị tác giả làm quá, quá kinh dị - không, quá máu me - không, quá ghê tởm - không... Những yếu tốt xúc cảm tiêu cực được tiết chế để làm nổi bật lên nữ 9, mà ở đây là sự tích cực, buồn cười trong quá trình trưởng thành, tâm tính, quá khứ, con người... của nữ 9 đem lại. Để rồi chúng ta thông qua hình tượng này, mà có thể ngẫm nghĩ rất nhiều về nhân tình thế thái.

Văn phong chặt chẽ, viết rất chắc tay. Như ở trên ta đã nói, những gì tác giả đưa ra, ẩn dưới vẻ ngoài là những điều buồn cười, nhưng ngẫm nghĩ sẽ thấy rất đúng như 1 câu nói: "Ma quỷ không đáng sợ, con người mới đáng sợ."

Thể loại này là: Sảng văn, trưởng thành văn, linh dị (kinh dị + hài hước).

Mong mọi người ủng hộ hố mới, ủng hộ nhà ta, ủng hộ bộ truyện này. :D
Và thông qua quá trình trưởng thành của nữ chính, mọi người cũng sẽ cảm thấy trưởng thành và học được cách vượt qua nỗi sợ của chính bản thân mình ;) 

3) Lưu ý nho nhỏ: 
- Cốt truyện chính ở thời hiện đại, có rất nhiều từ ngữ giới trẻ (trâu), xen lẫn tiếng Anh- đồ như các bạn trẻ thích chanh sả bên mình. Phiền ko phản cảm với edit :3 
- Quá trình trưởng thành của nữ chính rất kĩ càng + mạch truyện dẫn dắt lên đến cao trào phải đi qua các nút thắt nên với nhiều người, có thể tình tiết chưa đủ nhanh, nhưng hãy yên tâm, đảm bảo cao trào đáng giá ;) 
- Truyện để đọc cho vui cũng ok, nhưng thật sự là ngoài lớp vỏ hời hợt của cả nhân vật chính lẫn cốt truyện, gửi gắm rất nhiều nhân sinh quan đáng suy ngẫm :) 

- Ít nhiều trong truyện có yếu tố kinh dị, máu me, bạo lực (gore). Xin cân nhắc trước khi đọc :) 

============================

#gửi mọi yêu thương (灬ºωº灬)♡
#Cảm ơn nàng tuyetvoi_ đã moi được hố chất lượng <3 
#Camtutiendo_
#10/04/2019

#Update_04/2023: 
Dạ vâng, Sa ngoi lên update vô đây cho các nàng biết là... Editor phụ trách chính của Hố đã đi tu gòi ạ (literally - nghĩa đen luôn)  :) 
Ko những dzị, bả còn đi tu đc vài năm luôn gòi :)) 
Mà trải qua 4 năm trời cùng hơn 2 năm Covid thì hiện tại team còn hẻo quá ko đủ nhân lực và sức lực + tài lực để thầu bộ này ... 
Nên là... rất xin lỗi mn đã chờ đợi, Cẩm Tú xin đc DROP bộ này tại đây... 
Còn 1 vài chương đã đc edit nhưng ko nhiều, chắc Sa sẽ up lên nốt vậy, nếu mn muốn theo dõi có thể tìm bản Convert (Đã Full) ~
Mong mọi ng thông cảm và tiếp tục ủng hộ các Hố khác của Cẩm Tú nha (灬ºωº灬)♡

[EDIT] Nữ Vương Thét Chói Tai! - Ngân Phát Tử Ngư Nhãn[Hài, Linh Dị]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ