🐯 Giới Thiệu 🐯

5.5K 221 7
                                    

Kim TaeHyung : 23 tuổi -Tổng Tài tập đoàn K.V nổi tiếng nhất thế giới. Sáng là thế, nhưng tối anh là Đại bang chủ của thế giới ngầm, chỉ cần một ánh mắt cũng có thể giết chết người phản bội anh ngay tức khắc . Xã hội ngoài kia ít ai biết được anh đã có vợ nhưng chưa bao giờ được anh thừa nhận.

Jang Ha Yu : 21 tuổi- Nhị tiểu thư tập đoàn Jang Thị . Từ nhỏ mọi sự tốt đẹp đều dành cho chị cô bởi cô là con vợ lẽ nên có lẽ đối với cô, mẹ là người tốt với cô nhất . Cô là vợ anh nhưng chưa bao giờ được anh cưng chiều như bao người vợ khác .

Min Yoongi : 23t- Đại thiếu gia gia tộc Min tiếp quản tập đoàn Min Thị hùng mạnh không kém gì TaeHyung , là anh trai nuôi với Ha Yu từ nhỏ do mẹ anh là mẹ đỡ đầu của cô . Hai người thân thiết như anh em ruột, chỉ cần ai bắt nạt cô thì anh sẽ ra tay bảo vệ cô khỏi người đó . Yoongi và TaeHyung là kẻ thù không đội trời chung trên chốn thương trường và có mối thâm thù mãi mãi không thể bỏ qua cho nhau .

Jang So In : 22t - Đại tiểu thư của Jang Thị cũng chính là chị cùng cha khác mẹ với Ha Yu . Trong mắt cô ta , Ha Yu chỉ là thứ con hoang mà cha cô cùng người đàn bà đó sinh ra, bởi vì thế mà cô ta luôn căm hận Ha Yu , đỗ lỗi vì có cô và mẹ cô mà gia đình cô ta không hạnh phúc. Đó là lý do khiến So In luôn tìm cách hại Ha Yu . Có cảm tình đặc biệt với Yoongi nhưng vì cho là anh không sở hữu khối tài sản khổng lồ như Kim TaeHyung nên cô ta bất chấp làm ngơ tình cảm của bản thân, chọn yêu TaeHyung.

Và một số nhân vật khác 😊😊

Mình sẽ up truyện này cỡ cuối tháng 5 mong mọi người ủng hộ em nó đừng bơ tội nghiệp nó nghen 😘😘

[ Fanfiction ] ( TaeHyung & you ) Love Me , Okay ??Where stories live. Discover now