Chương 2: Trường học Ninja

43 5 0
                                    

Thế rồi sau đó, trong khi gia đình còn đang yên vui yêu thương quanh năm không có bất kì xung đột nào. Ơ thế mà tên anh trai ngốc nghếch Sakumo lôi hắn ngay sau khi ăn xong, Midori buồn bực, hắn tính ăn xong phụ giúp Keiko cho cô bớt phần nào vất vả chứ không phải là lấy le tán tỉnh hay trốn tránh tu luyện a... đúng á hắn chỉ thật tâm giúp mẹ mình thôi... thề.

Tác: "dell ai tin mày đâu" ==|||

Midori: "Le thề là le không có ý với Kyoko mà, dù cổ khá xinh, ngực to da trắng... chẹp chẹp... nhưng le không có ý gì với mẹ mình đâu a! Thật á!"

Tác: ... *làm bộ không quen biết thằng loz này*

Ở sau các dãy nhà của gia tộc Hatake, 1 sân nhà vắng vẻ trải giộng những thiết bị luyện tập đơn giản đúng chất kiểu huấn luyện bộ đội Việt Nam. Đây là 1 thiết kế mà hắn lấy ra trong trí nhớ hồi đi nghĩa vụ 2 năm, nhớ lúc đó hắn có cô bạn gái từng thể non hẹn biển sẽ trung tình với mình suốt, lên mạng coi mấy vụ NTR khiến hắn sợ vỡ mật... nhưng cô bạn gái vẫn thề thốt các kiểu khiến hắn an tâm mà đi vào quân đội. Rồi 2 năm... ngày mà hắn luôn nhớ tới cô, địa điểm đầu tiên mà hắn tới chính là ngôi nhà cha mẹ bạn gái. Nhưng khi tới nơi, hắn giật mình chứng kiến cô ấy... đã có 2 thằng con bụ bẫm trên tay rồi...

Tác: "Tao hối hận vler, tại sao lại không đặt nó tên Đạt nhỉ?"

Quay trở lại với thanh niên Đạt à nhầm Midori, mặc dù tự tay thiết kế kiểu huấn luyện trên nhưng không phủ định rằng hắn là 1 tên lười. Đây là đặc điểm chung của các thành phần Hikimori ngày nay rồi, suy nghĩ thì rất tốt nhưng thực hiện thì như loèn. Sakumo cũng không thích điều này nên cho dù Midori có cố gắng nhưng chỉ khi nước đến chân hắn mới làm, hiện nay 2 anh em đang cầm cây kiếm gỗ to nặng tầm 20kg. Với người lớn thì nó đã khá nặng rồi thì hiển nhiên với 2 anh em thì đây là 1 việc rất nặng nhọc khi cả 2 trang bị thân thể 2 cánh tay (10kg) , 2 chân (10kg) và thân (15kg). Midori buồn bực, hắn hối hận vì sao lại thiết kế kiểu huấn luyện này dù cho thân thể hắn đã rất mạnh so với bản thân trước đây nhưng linh hồn của hắn là 1 tên đại lười. Vài năm trước đây hắn nhận thấy Sakumo tương lai sẽ thế nào, nên hắn tự nghĩ ra phương pháp này hòng vượt qua Sakumo nhưng đâu ngờ thằng anh trai thấy vậy cũng học theo... đã thế còn chăm hơn cả mình nữa làm hắn buồn bực. Nhiều lúc bỏ cuộc thì bị Sakumo kéo tới bắt tập khiến hắn khó chịu luôn đấu khẩu (miệng) với thằng anh trai nhưng vô tình khiến Midori mạnh lên theo 1 cách nào đó, hiện tại thì thể thuật của Midori đã chuẩn mức hạ nhẫn đủ để đấm bay bất kì bố con thằng nào (chỉ người thường, du côn các loại ninja chưa tới hạ nhẫn) nhưng Sakumo, 1 tên yêu nghiệt. Trong 3 năm hắn nhảy thẳng lên đặc biệt trung nhẫn chỉ cần 1 chút là lên luôn trung nhẫn tiêu chuẩn rồi, coi có bất công không cơ chứ?

"Được rồi, sau khi vung kiếm 100 lần xong 2 anh em mình tập trèo cây có cột gỗ kéo sau rồi nhảy từ cây này sang cây kia quanh làng mà ta chỉ định, kế tới là đi trên thác nước cũng bị cột gỗ rồi luyện các ấn thuật 1000 lần rồi..."

"Thôi thôi con lạy bố, luyện vừa vừa thôi cho người khác còn nghỉ a. Anh luyện thì luyện chứ đừng lôi em vào!"

Cuồng sát hệ thốngWhere stories live. Discover now