Q2. Chương 26 ~ Chương 30

126 4 0
                                    

Chương 26

Tô Lạc từ phòng bếp đi tới, trên tay bê hai chiếc bát cháo. Cô đi rất nhanh vì bát cháo nóng bỏng. 

Đợi cho cô đặt hai bát cháo xuống bàn, hai tay xoa xoa đưa tới chiếc miệng thổi phù phù, khi cô không chú ý có một bàn tay nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô. 

"Lê Duệ Húc..." Cô ngẩng đầu lên, thấy người đàn ông đứng trước mặt, hắn vẫn nắm tay cô thật chặt, trên mặt lộ vẻ không vui, cúi đầu, hắn mở lòng bàn tay Tô Lạc ra trước mặt, phát hiện lòng bàn tay cô đỏ rực lên. 

"Đau không?" Ngón tay hắn vuốt nhẹ lòng bàn tay cô, cả người cô cứng đờ, muốn rút tay ra khỏi tay hắn, nhưng hắn nắm tay cô chặt quá, cô chỉ có thể lắc đầu nhưng nhìn giống như đang gật đầu. 

"Bà Lê, là em không thể gặp người, hay là tôi không thể gặp người, hưm?" Lê Duệ Húc buông tay cô ra, lại đặt lên trên tóc cô. "Em đúng là một cô gái ngốc, chẳng lẽ không biết dùng đĩa để bê ra?" 

Tô Lạc khẽ lùi lại một chút, "Nhưng có hai bát, bê như vậy sẽ dễ hơn, em cũng quen rồi," cô nhỏ giọng nói, nghe thấy tiếng hừ lạnh của Duệ Húc. 

"Ăn sáng." giọng nói không dễ chịu chút nào, Tô Lạc chỉ có thể ngửa mặt lên trời thán, hiện tại người này lại bắt đầu kì quái rồi. 

Hai người ngồi mặt đối mặt, buổi sáng hôm nay tinh thần Duệ Húc luôn rất tốt, có thể thấy được đêm qua hắn ngủ rất ngon, hắn mở tờ báo ra xem, vừa ăn vừa xem, Tô Lạc ngẩng đầu nhìn hắn một lúc lâu, tóm lại là cô có chuyện muốn nói. 

"Em có chuyện gì, nói đi," Lê Duệ Húc đặt tờ báo trong tay xuống, quay đầu nhìn cô, cô thể hiện rõ như vậy sao, còn có sao hắn lại đáng sợ như vậy rồi? 

"Lúc ăn cơm, không nên xem báo," Tô Lạc cắn cắn môi, cuối cùng cũng nói ra một câu, Lê Duệ Húc khẽ cau mày, lá gan cô gái này càng ngày càng lớn, bây giờ còn dạy bảo hắn nữa, nhưng hắn vẫn ném tờ báo sang một bên, chuyên tâm ăn sáng, hắn nhìn đồng hồ, đã đến giờ đi làm. 

Hắn đứng lên, không có vội rời đi, đứng tại chỗ nhìn Tô Lạc chằm chằm . 

"Tô Tử Lạc, qua giúp anh chỉnh cà-vạt," Hắn lãnh đạm nói, một bàn tay đang kéo kéo chiếc cà-vạt, không có gương, cái gì hắn cũng không nhìn thấy. 

Tô Lạc đứng lên, đi tới trước mặt hắn, nghe lời chỉnh lại cà-vạt của hắn. 

Sau đó cô cầm chiếc cặp ở bên cạnh, đưa cho hắn, giống hệt một người vợ tiễn chồng đi làm, mà bọn họ vốn là vợ chồng, cũng là đôi vợ chồng có kính trọng mà không có tình yêu. Lê Duệ Húc cầm chiếc cặp, vẫn nhìn chằm chằm Tô Lạc. 

Tô Lạc đưa mắt nhìn xung quanh, hắn còn thứ gì chưa mang sao? 

"Lại đây," Duệ Húc nhìn Tô Lạc nói, ánh mắt màu trà lộ ra thần thái đặc biệt, Tô Lạc tới gần, ngẩng đầu nhìn hắn, cô chớp mắt, ánh mắt xinh đẹp trong trẻo đáng yêu như chú nai con. 

Đột nhiên Duệ Húc cúi đầu xuống, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cô. 

"Bà Lê, em thực sự rất thấp." Chỉ tính là có sự đùa giỡn trong lời nói hay không, nhưng rõ ràng có ý cười trong đó. 

[FULL] Người Chồng Máu Lạnh - Hạ Nhiễm TuyếtOnde as histórias ganham vida. Descobre agora