Chap 5: Ý trung nhân

203 13 0
                                    

Chap này hoàn toàn là lời của nhân vật ạ.
Lỗi lặp từ "cậu" và "cậu ấy" nhiều quá mà chẳng biết thay làm sao đành thôi vậy.
Mọi người thông cảm cho em nha.

          _________________________

Đã từng có người nói với tôi rằng "Cuộc đời này không nên bỏ lỡ nhất chính là ý trung nhân".

Tôi cũng đã từng có ý định từ bỏ ý trung nhân của mình.
Nói từ bỏ ở đây có lẽ cũng không đúng mà là tôi mang phần tình cảm của mình cho cậu ấy cất sang một bên. Để có thể tận tâm tận tình một cách tự nhiên và bình thường nhất tìm cách mang cậu ấy ra khỏi quá khứ mất mát đau thương mà không để cậu ấy biết được tâm tư tình cảm của tôi đối với cậu ấy...

                  ______________

Tôi và cậu ấy quen biết nhau và ở cùng nhau cũng được hơn 10 năm rồi.
Thời gian đầu khi mới lên học viện cậu ấy khá rụt rè và ít nói, khi tập xong về phòng chỉ nằm vào một góc và không nói với ai bất kì lời nào.

Thời gian sau đó tôi và cậu ấy đi học cùng nhau, ra sân tập cùng nhau nên dần dà chúng tôi cũng thân nhau hơn, nói chuyện với nhau nhiều hơn, tình cảm từ đó cũng bắt đầu đi lên và gắn kết hơn. Chúng tôi có thể nói với nhau bất cứ điều gì từ những chuyện nhỏ nhặt nhất đến cả những chuyện riêng tư hay là rất quan trọng. Và tôi cũng có cảm xúc đặc biệt với cậu từ đó.

Chúng tôi có thể chia sẻ mọi thứ với nhau, chăm sóc nhau, bên cạnh nhau những lúc đau buồn, khó khăn. Hằng đêm ôm nhau ngủ cũng thành chuyện bình thường chẳng phải gì to tát.

Từ nhỏ cậu ấy đã rất giỏi, cậu ấy có thể tâng bóng rất lâu, kỹ năng đi bóng dẫn bóng cũng rất tốt, mỗi một ngày ra sân tập cậu ấy đều cố gắng hết sức, tập luyện vô cùng chăm chỉ. Ý chí và khát khao với trái bóng tròn với sân cỏ của cậu có lẽ là vô bến bờ.

Cậu là một người rất hòa đồng, vui vẻ và vô tư nhưng lại rất hiền và chu đáo. Là một người luôn quan tâm đến tất cả mọi người xung quanh và luôn muốn làm cho họ vui.
Con người ấy hoạt bát năng động, hay lon ton chạy đi khắp các ngõ ngách trong học viện để trêu chọc mọi người. Ai ai trong CLB cũng quý mến và yêu thương cậu.  Trên môi cậu lúc nào cũng nở nụ cười tươi rói động lòng người.

Rõ ràng cậu đã từng là một con người rất ngây thơ và vui vẻ.

Cho đến khi người mà cậu ấy yêu thương rời đi khiến cậu ấy đau khổ.
Tên tình địch ấy cũng thật đáng ghét, từ đâu rơi xuống lấy mất cậu ấy từ vòng tay tôi, chiếm cả trái tim của cậu ấy rồi lại chẳng biết trân trọng. Nói rời đi là liền rời đi như vậy, khiến cho trái tim của người tôi yêu thương vỡ vụn. 

Thế nhưng cũng chẳng thể nào trách được anh chàng tình địch ấy của tôi, có trách thì trách số phận quá nhẫn tâm, anh chàng ấy cũng chẳng thể làm gì khác ngoài cách rời đi.

Cũng quá đổi trùng hợp đi, khi người mà tôi thương đang phải chịu tổn thương to lớn trong chuyện tình cảm như vậy thì cũng là lúc mà dư luận, truyền thông báo chí đều tập trung vào soi mói, chỉ trích lên án cậu ấy.

(DROP)Em Chẳng Muốn "Mãi Mãi"Donde viven las historias. Descúbrelo ahora