Trọng phản mạt nhật - Tiêu Thập Nhất Lang

1.8K 7 5
                                    

 Tựa : Trọng phản mạt nhật

Tác giả : Tiêu Thập Nhất Lang

Thể loại : đam mỹ, mạt thế văn, trọng sinh, biến dị, đế vương trung khuyển công, cường thụ, 1x1, HE

Văn án

Chúng ta sinh hoạt tại tên là 【Văn minh 】 đích đại hạ bên trong; cao lầu núi non trùng điệp núi non trùng điệp, thương hạ, siêu thị xây dựng khởi đích đa phần hội giống như u ác tính bình thường nảy sinh ở địa cầu phía trên;

Mọi người hưởng thụ  không ra khỏi cửa có thể tọa ủng ngàn dậm ở ngoài gì đó đích tiện lợi, hưởng thụ  ăn, mặc, ở, đi lại cũng có thể dùng mỏng manh chỉ sao đổi lấy đích đơn giản mau lẹ;

Vì thế, theo không có người nghĩ tới, nếu có một ngày, làm này văn minh sụp đổ, mọi người tứ phân ngũ liệt địa bị vứt bỏ ở trên thế giới này, làm lại cho là cảm giác an toàn đích phương tiện mau lẹ đều biến mất không thấy, đã muốn bị đều đã dưỡng thành đích suy yếu thân thể cùng yếu ớt đích tinh thần, hẳn là như thế nào sống quá này địa cầu cùng nhân loại cộng đồng đích trời đông giá rét..

Tận thế văn. Nhưng không phải tang thi cũng không phải không gian.

Tác giả yêu tang thi, nhưng là bởi vì cảm thấy được đã có phi thường tán đích , chính là đối tận thế truyền nói thật ra là tâm ngứa, thả trong đầu vẫn nghĩ viết gien biến dị & đại tai biến đích tận thế, SO. . .

Hẳn là thiên hướng thoải mái hướng? ? Công vi đế vương công trung khuyển lang, thụ nãi trọng sinh, tối loại kém biến dị gien, còn muốn mang theo phế sài ca ca cùng cha mẹ kiếm ăn.

Tóm lại, đây là một cái thụ trở lại tận thế phía trước, cố gắng chuẩn bị nghĩ cứu vớt cả nhà thuận tiện cùng công như vậy như vậy đích chuyện xưa. . .

Khác: bởi vì này văn liên lụy đến đại cục a gì đích YY, cho nên tên mặc dù là địa cầu, nhưng kỳ thật mặt khác đều là tự tưởng tượng. Hết thảy giai vi YY, tác giả không phụ pháp luật trách nhiệm.

Nội dung nhãn: mạt thế trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Lâm Ngữ ┃ phối hợp diễn: Lâm Chí Trung, Sở Thành, Tống Viễn Kiều ┃ cái khác: tận thế giảo cơ, sinh tồn

========================

☆, trở về tận thế

Ngửi được cà chua sao đản đích mùi đích thời điểm, Lâm Ngữ còn tưởng rằng chính mình lại nằm mơ.

Từ bị lời tiên đoán đích tận thế bước tinh chuẩn đích nện bước tới lúc sau, suốt ba năm đích tận thế giãy dụa con đường, Lâm Ngữ liền không còn có hảo hảo ngủ cái ngủ ngon.

Chớ nói chi là là nặng nề đích vừa cảm giác qua đi, tỉnh lại hắn đích vẫn là thực vật đích đặc hơn hương khí.

Tuy rằng hắn là một biến dị giả, nhưng là bởi vì chính là biến dị bên trong, nhất loại kém đích biến dị, chỉ có thể toàn thân biến dị đến 10% tả hữu. Cho dù như vậy đích biến dị làm cho hắn có thể tận lực duệ hóa hai tay, nhất trảo có thể trảo phá đại hình động vật đích đầu, nhưng đối với mặt khác biến dị đến rất cao cảnh giới đích nhân hoặc là động vật mà nói, hắn vẫn là yếu đích không thể tái yếu đi.

Trọng phản mạt nhật - Tiêu Thập Nhất LangOnde histórias criam vida. Descubra agora