Ảo Tưởng Sủng Vật Pokemon 5

462 9 4
                                    

Chương 10: Đây không phải dị giới!

Buổi tối gió nhẹ nhàng thổi qua, để cành cây lay động, phát ra sàn sạt âm thanh.

Ở mảnh này yên tĩnh thanh u trong rừng cây, có như thế một mảnh cổ lão di chỉ.

Nói là di chỉ, kỳ thực cũng không phải rất chuẩn xác. Trên thực tế, này chỉ là một ít tàn hằng vẻ bại... Trên mặt đất, cỏ dại rậm rạp. Xanh um tươi tốt thực vật bò lên trên đổ nát trên tường đá.

Dù là ai nhìn thấy hình ảnh như vậy, đều sẽ cảm giác được một luồng hoang vu khí tức xông tới trước mặt.

Vậy mà lúc này, tại nguyệt quang chiếu rọi xuống, cái này hoang vu địa phương lại khó được nhiều hơn một phần sinh cơ...

Thiếu niên!

Một cái thiếu niên tóc đen đứng ở một chỗ trên đài đá, thân thể kiên cường, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời. Tuấn lãng mang trên mặt tia vẻ ưu buồn, trong suốt cùng thâm thúy hai loại mâu thuẫn khí chất, xuất hiện tại hắn đen nhánh trong đồng tử, trong mắt tựa hồ ẩn hàm không nói ra được bi thiết bất đắc dĩ.

Thanh u đêm tối, thần bí vùng hoang dã, ưu buồn anh tuấn thiếu niên, này vài loại yếu tố, cộng đồng hợp thành một bộ tràn ngập thần bí mị lực hình ảnh. Nếu như thời điểm này có nữ hài tử nhìn thấy bức tranh này, sợ là sẽ phải lập tức đại phát hoa si đi...

Chỉ bất quá, Âu Dạ lúc này mới sẽ không đi muốn những thứ đồ ngổn ngang này. Hắn bây giờ, rất phiền muộn. Trên thực tế, hắn đã duy trì cái này không nói gì nhìn bầu trời tư thế, gần như nửa giờ rồi.

"Ai! Này không khoa học ah..."

Sâu kín thở dài một tiếng. Âu Dạ vẫn là ngửa đầu nhìn trời tư thế, mắt trong tràn đầy xoắn xuýt, khóe miệng hơi chọc lên.

Chỉ là, cái này ngày xưa nụ cười tự tin, lúc này lại là nhiều hơn mấy phần cay đắng.

Gió nhẹ lướt qua, thiếu niên sợi tóc đen nhánh theo gió nhẹ Khinh Vũ động, ở trước mắt xẹt qua... Tựa hồ là bị sợi tóc sáng ngời đến con mắt, thiếu niên hai mắt nhẹ nhàng hợp lại, sau đó mở to. Vẫn là như vậy sáng sủa trong ánh mắt, rõ ràng phản chiếu ra trên trời hai vòng xinh đẹp trăng tròn — ài!? Hai vòng? Minh Nguyệt?

Đúng, không có sai. Đích thật là bầu trời hai vòng Minh Nguyệt!

.........

"Giời ạ, này không khoa học ah! Tại sao trên trời sẽ có hai vầng trăng sáng? Lẽ nào ta lại xuyên qua rồi? Nơi này là dị giới chứ? Nơi này nhất định là dị giới đi!?"

Âu Dạ nước mắt giàn giụa, đối với trên trời hai vòng thật to mặt trăng lớn tiếng nhổ nước bọt lên, lộ ra thường ngày khó gặp phát điên dáng dấp.

Nguyên bản u tĩnh ban đêm, nhất thời bị Âu Dạ tiếng ồn ào đánh vỡ, kinh động một mảnh Hoothoot cùng Noctowl.

!!!

Bỗng nhiên sững sờ, Âu Dạ nhìn về phía nơi xa kinh hoảng vỗ cánh Noctowl. Là Pokemon! Như vậy liền nói là, nơi này còn là Pokemon thế giới. Bất quá...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ảo Tưởng Sủng Vật PokemonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ