Ảo Tưởng Sủng Vật Pokemon

5.6K 44 15
                                    

Ảo Tưởng Sủng Vật Pokemon

幻想宠物小精灵

 

Tác giả: Ma Vương Âu Dạ

Thể loại: Đồng Nhân

Link: http://www.uukanshu.com/b/1061/

 

Tác phẩm giới thiệu:

Quyển sách nội dung liền chính mình xem đi, giới thiệu tóm tắt liền không dùng rồi.

Tác giả kỳ thực rất lười, hơn nữa hiện tại chương trình học cùng hoạt động đều rất nhiều, đổi mới có chút chậm thực sự là ngượng ngùng. Duy nhất có thể bảo đảm chính là, sẽ không thái giám mà nói.

Trở lên.

Nếu có người nhìn quyển sách này mà từ đó thu được một chút sung sướng, như vậy ta cũng cảm giác đủ rồi!

 

Quyển 1

Chương 1: Bài cũ mở đầu

Thật to trăng lưỡi liềm treo thật cao trên không trung, một đám mây nhẹ nhàng dựa mặt trăng, ánh sáng màu bạc chiếu sáng chung quanh bầu trời, có vẻ là cao thượng như vậy Mỹ Lệ.

Một vệt sáng xẹt qua chân trời, tại trong đêm tối lưu lại một đạo bạch ngân. Là sao chổi!

Đây là cỡ nào tươi đẹp ban đêm ah! Như vậy buổi tối, vốn phải là yên tĩnh đi đến hưởng thụ, thế nhưng, tại một chỗ nào đó, lúc này lại yên tĩnh không đứng lên.

— ở một bệnh viện nào đó —

"Tại sao vẫn chưa ra ah!" Một tên nam tử tại một gian mang theo "Khẩn cấp" căn phòng phía trước đi qua đi lại, khuôn mặt anh tuấn treo đầy lo lắng, thỉnh thoảng còn vuốt vuốt mái tóc, kéo xuống cổ áo, đem toàn bộ ăn mặc làm cho ngổn ngang không thể tả, cả người có vẻ thập phần chán chường.

Cùng ở tại cửa vào chờ đợi, còn có một chỉ thần tuấn vô cùng Đại Cẩu. Đại Cẩu mọc ra một thân Tabitha bình thường linh động đỏ vàng bộ lông, thân thể to lớn, cho dù là nằm trên mặt đất, cũng có người bình thường ngực cao. Một đôi mắt, chính theo nam tử qua lại di động mà động, ánh mắt lộ ra nhân tính hóa quan tâm cùng không nói gì, thập phần có linh tính.

"Ô ô ~" Đại Cẩu hướng nam tử kêu gọi, phảng phất là đang an ủi nam tử không cần lo lắng.

Nhân hòa chó ngôn ngữ là bất đồng, cho nên bọn hắn không cách nào giao lưu. Thế nhưng nam tử lại tựa hồ nghe hiểu Đại Cẩu âm thanh, dừng một chút, hướng Đại Cẩu nở nụ cười.

"A, là ta quá sốt sắng, để Arcanine lo lắng, yên tâm, ta không có chuyện gì, chỉ bất quá có chút nôn nóng mà thôi" nam tử đưa tay tại tên là Arcanine đại trên thân chó vỗ vỗ, cùng nói.

Đúng lúc này, trên cửa phòng đèn đỏ "Nhỏ" một tiếng tiêu diệt, cửa phòng từ bên trong mở ra.

Nam tử tâm ngay lập tức sẽ nhắc tới tiếng nói trên mắt, run rẩy xoay người lại.

Ảo Tưởng Sủng Vật PokemonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ